Màu vàng thấy hơi kì kì, chủ thớt có photoshop không vậy mà nó ngả sang màu xanh olive nhiều hơn?
- Tags
- santafe 2016
Tát người mua trước, rước người mua sauCơ mà thỉnh thoảng anh Hải làm quả giảm giá mấy chục củ, không khác gì cái tát vào mặt người tiêu dùng )
ý em là ít tiền mà ngon hơn nhiềuẤy bác đừng nói thế. FT có bằng giá em này thì đi em này vẫn còn sướng hơn cơ mà.
E chỉ thấy so với máy xăng thì xe dầu không hao xăng ạ
Nói chứ tính về kinh tế thì xe dầu đi rất lợi nếu như đi thường xuyên, thứ nhất là giá dầu rẻ hơn xăng nên đi sẽ tiết kiệm dc kha khá, dùng vào chi phí bảo dưỡng, cầu đường, bánh mì.... Về vận hành thì sức kéo tốt, chạy càng nhanh càng bốc (nếu đua với máy xăng thì thua nước hậu). Động cơ ít hỏng vặt (điều này Hyundai đã chứng minh dc từ lâu rồi, từ xe tải, xe khách đến xe gia đình máy dầu đều tốt và ngày càng cải tiến) và công suất dòng Hyundai này thì máy dầu mạnh hơn máy xăng nhiều! (Thường thì công suất máy dầu nhỏ hơn máy xăng) chỉ mỗi tội là khí thải hơi hôi và hơi ồn (e nói hơi ồn chứ không phải rất ồn như xe thánh nha). Đó là vài cảm nhận của e!!!
Cảm ơn bác đã có phản hồi cho em. nhưng em đọc các ý của bác thì tụ chung lại chỉ có 2 cái lợi của dầu so với xăng:
- tiết kiệm hơn vì rẻ hơn
- cùng một công suất thì máy dầu mạnh hơn
em nghĩ cả 2 cái đó thì hãng nào cũng vậy chứ có riêng gì Hyundai đâu. nhưng sao nói tới Hyundai và nói tới SantaFe là "lấy bản dầu đi bác". người đánh giá bài viết cũng đánh giá "bản dầu". thật sự thì em ko hiểu thiệt đó bác. mà tại sao ko có bản dầu của i10, i20, i30, veloster, elantra, sonata hoặc nếu có thì cũng ko ai comment "lấy bản dầu đi bác" như hyundai santafe. em thật tình chưa hiểu.
Theo em được biết thì Huyndai có thế mạnh về động cơ máy dầu. Huyndai nổi tiếng từ ngày xưa về công nghệ máy dầu và đã được chứng minh qua các dòng xe tải và cả về công nghiệp đóng tàu nữa. Hiện nay, 70% động cơ máy dầu hoặc do huyndai sản xuất hoặc chuyển giao công nghệ.Cảm ơn bác đã có phản hồi cho em. nhưng em đọc các ý của bác thì tụ chung lại chỉ có 2 cái lợi của dầu so với xăng:
- tiết kiệm hơn vì rẻ hơn
- cùng một công suất thì máy dầu mạnh hơn
em nghĩ cả 2 cái đó thì hãng nào cũng vậy chứ có riêng gì Hyundai đâu. nhưng sao nói tới Hyundai và nói tới SantaFe là "lấy bản dầu đi bác". người đánh giá bài viết cũng đánh giá "bản dầu". thật sự thì em ko hiểu thiệt đó bác. mà tại sao ko có bản dầu của i10, i20, i30, veloster, elantra, sonata hoặc nếu có thì cũng ko ai comment "lấy bản dầu đi bác" như hyundai santafe. em thật tình chưa hiểu.
Bỏ tiền tỷ khác với bỏ 10-20 triệu chứ, ai mua xe xong cũng muốn sau này giá nó tăng thôi. Đùng 1 cái giảm cả trăm triệu, sau này bán lại đổi xe lỗ thêm cả trăm triệu ai chẳng tức, em nghĩ ở đây chưa có ai đủ đẳng cấp nói coi trăm triệu không là gì đâu. Santafe ngon, dữ giá, em cũng ráng mấy năm nữa lên được.
Xe đúng nghĩa là phương tiện di chuyển chứ không phải tài sản hay sản phẩm để đầu tư hiện tại mua xong chờ tương lai tăng giá để bán kiếm lời.
Ở đây có thể không nhiều người giàu nứt vách nhưng họ cũng không coi đồng tiền là "bánh xe bò" như mấy anh mở miệng ra tiền tỉ tỉ mà có mấy lít xăng cũng so đo, mua xe xong tối ngày trùm mền cho xe nó mới chờ ngày tăng giá (chắc có mỗi Toyota chứ ở VN làm quái gì có hãng nào được thế), mua chiếc xe để đi thôi làm như đầu tư BĐS hở tí sợ nó rớt giá, bán không được giá dậy đi xe bus + gửi ngân hàng đi cho lúc nào cũng có lãi.
Và cũng chả có con xe nào TH giảm cả trăm triệu đâu ha, CX-5 giá lăn bánh hơn 1 tỏi giảm cả trăm triệu là giảm 900tr dậy TH bán con CX-5 có 100tr hả?