Vấn đề tuy cũ nhưng vẫn ngon hơn nhiều động cơ/khung gầm/hộp số mới của SanĐộng cơ cũ, khung gầm cũ....
Dáng to nhưng chi tiết nhựa nhìn hơi tàu.
Bác dám chê xe Lux hả? Bác chuẩn bị Luật sư riêng cho mình chưa? Nay mai sẽ có người mời Bác lên Phường dùng trà đàm đạo, kể từ lúc này Bác có quyền không nói gì, nhưng nếu Bác nói thì 500 ae trên này sẽ lập vi bằng để làm bằng chứng trước Toà,..LUX SA Base cửa nẻo nào so )
Tôi ko tin vào con xe vừa xây nhà máy vừa nghiên cứu và sx trong vòng 2 năm, cài gỉ nhanh chứ sx xe mà nhanh thì sợ lắm!Vấn đề tuy cũ nhưng vẫn ngon hơn nhiều động cơ/khung gầm/hộp số mới của San
Tôi lại thấy tự hào vì sự nỗ lực của cả tập thể Vin. Chất lượng đúng là cần thời gian để chứng minh, nhưng là người Việt Nam trong tim tôi vẫn luôn ủng hộ Vinfast dù chưa mua thêm xe ô tô được.Tôi ko tin vào con xe vừa xây nhà máy vừa nghiên cứu và sx trong vòng 2 năm, cài gỉ nhanh chứ sx xe mà nhanh thì sợ lắm!
Giá nó bản tiêu chuẩn mà ngang với con San xăng cao cấp, bác đưa ra 1 đề xuất khó thành hiện thực. Đồng ý là động cơ có khỏe hơn hộp số nhiều cấp hơn San nhưng mà kéo cái xác X5 chắc xăng cộ cũng uống khá lắm, thời buổi xăng tăng giá này động cơ xăng 2.0L turbo ông nào chân to thì xác định ghé cây xăng liên tục cũng là 1 vấn đề, mà chạy rón rén không ép ga cho tiết kiệm xăng thì 2.0L kéo xác nặng của X5 lại chán phèoVấn đề tuy cũ nhưng vẫn ngon hơn nhiều động cơ/khung gầm/hộp số mới của San
Chỉnh sửa cuối: