Hạng B2
18/9/15
294
339
88
Hãy tìm hiểu kỹ thêm về cái động cơ biến thiên tỷ số nén qua điều chỉnh pit tông và cái hộp số CVT trứ danh của nissan rồi hẵng đặt gạch nhé
 
Hạng D
18/3/08
1.568
1.547
113
Ngoại thất ok, chững chạc
Máy móc động cơ ok
Nội thất đơn điệu, vật liệu khá, nhưng cũng ko hơn mấy dòng bình dân như SF, Fo tủn bản cao.. nội thất vậy ko xứng với giá hơn 100k tại vn
 
Hạng B2
25/3/16
432
441
73
31
Nội thất thấy bình dân kiểu gì đấy. Vẫn k bằng Lexus đc
 
Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Xe sang mà xài hộp số CVT. Nhất là hs CVT của Nis lại hết sức nổi tiếng rồi
Gì chứ Nissan CVT là trùm rồi bác, có hãng nào mang cái hộp số này lên chiếc xe hơn 300 mã chưa? Nissan nó làm trên chiếc Maxima đó.

Hộp số CVT ở thời kỳ đầu mang nhiều nhược điểm, nhưng hiện nay các hãng đang dần dần khắc phục được rồi! Giống như bây giờ nói máy xăng tăng áp có lag, nhưng thực tế lag bao nhiêu đâu, khó để cảm nhận được lắm, giống như chiếc Civic 1.5L turbo bây giờ lên đạp xem có cảm nhận được turbo lag? ;)
 
Hạng B1
2/7/15
80
91
18
37
Gì chứ Nissan CVT là trùm rồi bác, có hãng nào mang cái hộp số này lên chiếc xe hơn 300 mã chưa? Nissan nó làm trên chiếc Maxima đó.

Hộp số CVT ở thời kỳ đầu mang nhiều nhược điểm, nhưng hiện nay các hãng đang dần dần khắc phục được rồi! Giống như bây giờ nói máy xăng tăng áp có lag, nhưng thực tế lag bao nhiêu đâu, khó để cảm nhận được lắm, giống như chiếc Civic 1.5L turbo bây giờ lên đạp xem có cảm nhận được turbo lag? ;)

Bác thử nhấn lút gas rồi xem bao lâu xe nó mới phóng lên, không lag là nhấn đến đâu nó đi đến đó (Như các xe hút khí tự nhiên), chứ máy 3.0 xài supercharger vẫn lag nha, bác chạy kiểu mềm mỏng, dịu dàng thì không thấy lag đâu, hôm nào làm một tuor bạo lực đi mới cảm nhận rõ được. Để cảm nhận rõ nhất là lúc tăng tốc ấy, chứ còn đang chạy mà nhấn mạnh gas thì có độ trễ lớn là xe nó về số thấp hơn để tăng tốc chứ không phải trễ turbo.