Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
OS_DMAXse-13.jpg

Isuzu Việt Nam đã ra mắt D-Max 2021 thế hệ mới tại thị trường Việt với tổng cộng 3 phiên bản có giá từ 630 – 850 triệu đồng. Hãy cùng xem ảnh thực tế của D-Max 2021 phiên bản một cầu số tự động có giá 650 triệu đồng, thích hợp để phục vụ cho công việc.

OS_DMAXse-7.jpg


Dòng xe Isuzu D-Max 2021 thế hệ mới được bán ra 3 phiên bản sử dụng động cơ dầu 1.9L, trong đó phiên bản hàng đầu mới có hệ dẫn động 2 cầu, trong khi hai phiên bản thấp hơn đều sử dụng một cầu và hai lựa chọn hộp số sàn 6 cấp và tự động 6 cấp.

Sử dụng hộp số tự động lái “nhàn nhạ” hơn, trong khi giá không quá cao như bản TypeZ 4x4 AT, phiên bản 1.9L 4x2 AT có giá 650 triệu đồng này rất thích hợp để phục vụ cho công việc hay người mua bán tải với chi phí mua xe vừa phải, đi đường trường nhiều.​

OS_DMAXse-14.jpg

OS_DMAXse-20.jpg


Isuzu D-Max 2021 phiên bản PRESIGE 1.9 AT 4x2 này được trang bị đèn pha Bi-LED, thay đổi góc chiếu, tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày khá hiện đại. Trang bị này vượt trội hơn các phiên bản đối thủ như Toyota Hilux 2021 bản 2.4L AT 4x2 hay Nissan Navara EL vốn dùng đèn pha bóng halogen phản xạ đa hướng.

“Dàn chân” của phiên bản D-Max 2021 một cầu số tự động này sử dụng mâm 17 inch sơn màu bạc khá đẹp. Kính chiếu hậu bên ngoài được ốp crôm, tích hợp đèn báo rẽ, chỉnh và gập điện​

OS_DMAXse-11.jpg


OS_DMAXse-2.jpg


Isuzu D-Max 2021 đều sử dụng động cơ dầu 4cyl, dung tích 1.9L (RZ4E-TC) tăng áp (đơn) cho công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm ở tốc độ 1.800 – 2.600 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (4x2) thông qua hộp số tự động 6 cấp.

OS_DMAXse-12.jpg


Về trang bị nội thất, vô lăng của D-Max 2021 bản một cầu số tự động được bọc nhựa cao cấp, tích hợp phím điều khiển. Đồng hồ hỗ trợ lái kiểu analog truyền thống, tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin, có chức năng nhắc lịch bảo dưỡng. Màn hình 7 inch cảm ứng, hỗ trợ kết nối Bluetooth, USB.

Tất cả ghế ngồi được bọc Nỉ, hàng ghế trước chỉnh cơ, đề máy bằng chìa khoá, chìa có khoá cửa từ xa. Cửa sổ tự động nâng & hạ với chức năng chống kẹt. Hàng ghế sau không có cửa gió điều hoà như bản full, tuy nhiên có cổng sạc nhanh 5V/2.1A.

OS_DMAXse-21.jpg

OS_DMAXse-17.jpg
OS_DMAXse-1.jpg


Phiên bản này được trang bị an toàn với 2 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Hệ thống cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hỗ trợ xuống dốc HDC, phanh thông minh BOS và tính năng Khóa cửa tự động theo tốc độ an toàn cho trẻ em.

OS_DMAXse-6.jpg

OS_DMAXse-29.jpg


So sánh về giá bán với các đối thủ đều là phiên bản số tự động 1 cầu, Isuzu D-Max 2021 bản 1.9L AT 4x2 có giá 650 triệu đồng ngang tầm giá của Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 AT (giá 650 triệu đồng), nhưng rẻ hơn gần 30 triệu đồng nếu so với Toyota Hilux phiên bản 2.4L 4x2 AT (giá 674 triệu đồng) và cao hơn 20 triệu đồng so với Mitsubishi Triton 4x2 AT MIVEC.

OS_DMAXse-26.jpg


Isuzu D-Max 2021 phiên bản PRESIGE 1.9 AT 4x2 này thích hợp với người mua bán tải với tiêu chí mua xe kiểu thực dụng với chi phí vừa phải. Phiên bản này thích hợp với nhu cầu mua bán tải để chở hàng hoá, thường xuyên đi đường trường và phù hợp để sử dụng trong đô thị với hộp số tự động. Dòng xe Isuzu D-Max này mang nhiều ưu điểm vượt trội nằm ở độ bền bỉ cao, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng thấp.​

OS_DMAXse-25.jpg


Thêm ảnh Isuzu D-Max 2021 phiên bản PRESIGE 1.9 AT 4x2
OS_DMAXse-18.jpg
OS_DMAXse-16.jpg
OS_DMAXse-28.jpg
OS_DMAXse-24.jpg
OS_DMAXse-27.jpg


Nếu có nhu cầu mua bán tải 1 cầu số tự động trong tầm giá 650 triệu, các bác có sẵn sàng “xuống tiền” với phiên bản D-Max 2021 này không?
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: PMH82 and xlive
Hạng D
30/3/09
1.115
1.201
113
giá lăn bánh xong xuôi sau khuyến mãi ngang với Navara EL/Triton AT 4x2 thì nó cũng lấy dc 1 phần khách hàng đây. Con nàyc chắc sẽ là tiết kiệm nhiên liệu nhất.
 
Hạng F
29/10/14
8.712
11.610
113
Hàng ghế sau con này có ngả ra đc tí nữa ko mấy a?
Muốn nghả thì độ ra. Nhưng chỗ ngồi nó sẽ tiến về phía trước, chỗ để chân lại chật lại. Nói chung bán tải phải chấp nhận. Độ ngả ghế ko ăn thua
 
Hạng B2
26/5/13
469
990
118
giá lăn bánh xong xuôi sau khuyến mãi ngang với Navara EL/Triton AT 4x2 thì nó cũng lấy dc 1 phần khách hàng đây. Con nàyc chắc sẽ là tiết kiệm nhiên liệu nhất.
Nó ngửi chứ uống gì a đặc trưng của isuzu cứ ì ì nhưng rất tiết kiệm
 
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Ngang giá với Ranger thì bán buôn gì nữa, lại tiếp tục ế như đã từng ế, Mit Triton, TK đẹp, sành điệu, động cơ mạnh hơn, trang thiết bị tương đương, giá rẻ hơn 20 triệu mà còn bán không lại Ranger huống là công nông Isuzu.
Thành thực mà nói, ở phiên bản 4x2AT Triton là số 1, đẹp nhất, mạnh mẽ nhất, kể cả Ranger XLS cũng không ngon bằng, giá lại rẻ nhất, không hiểu sao vẫn bán không được :confused:
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: bdk1989
Hạng F
27/6/12
5.023
11.896
113
Nói chung giá các bản đều không ổn. Lại trùm mền đắp chiếu tiếp thôi. Nhưng chịu thay đổi thiết kế nội, ngoại thất, trang bị đã là bước tiến của hãng.