Ngang giá với Ranger thì bán buôn gì nữa, lại tiếp tục ế như đã từng ế, Mit Triton, TK đẹp, sành điệu, động cơ mạnh hơn, trang thiết bị tương đương, giá rẻ hơn 20 triệu mà còn bán không lại Ranger huống là công nông Isuzu.
Thành thực mà nói, ở phiên bản 4x2AT Triton là số 1, đẹp nhất, mạnh mẽ nhất, kể cả Ranger XLS cũng không ngon bằng, giá lại rẻ nhất, không hiểu sao vẫn bán không được
Vì đóng đinh trong đầu đa số người mua bán tải là phải cứ Răng Gơ, nhưng kiểu Vios chạy dịch vụ đó )
Vì xe mới ko có hàng nên xe cũ sẽ hút Bác ah!Isuzu ở thị trường xe cũ rất dễ bán
Ai chê cứ chê! Em thì tự hào vì Các hãng xe cạnh tranh khốc liêt tai VN, Sẽ có lợi cho người tiêu dùng ... Và em tự hào vi em là Isuzu với 5 năm/200.000km
Hình như giá phụ tùng chát hơn răng dơ hay sao ấy bác ạNgang giá với Ranger thì bán buôn gì nữa, lại tiếp tục ế như đã từng ế, Mit Triton, TK đẹp, sành điệu, động cơ mạnh hơn, trang thiết bị tương đương, giá rẻ hơn 20 triệu mà còn bán không lại Ranger huống là công nông Isuzu.
Thành thực mà nói, ở phiên bản 4x2AT Triton là số 1, đẹp nhất, mạnh mẽ nhất, kể cả Ranger XLS cũng không ngon bằng, giá lại rẻ nhất, không hiểu sao vẫn bán không được
Thì anh xem trang bị con Triton đó thì sẽ hiểu tại sao nó rẻ. Đến cân bằng điện tử còn không có mà bác nói trang thiết bị tương đương mà lạ.Ngang giá với Ranger thì bán buôn gì nữa, lại tiếp tục ế như đã từng ế, Mit Triton, TK đẹp, sành điệu, động cơ mạnh hơn, trang thiết bị tương đương, giá rẻ hơn 20 triệu mà còn bán không lại Ranger huống là công nông Isuzu.
Thành thực mà nói, ở phiên bản 4x2AT Triton là số 1, đẹp nhất, mạnh mẽ nhất, kể cả Ranger XLS cũng không ngon bằng, giá lại rẻ nhất, không hiểu sao vẫn bán không được
Ai bảo a không có, đời trước thôi, đời này trang bị ngút ngànThì anh xem trang bị con Triton đó thì sẽ hiểu tại sao nó rẻ. Đến cân bằng điện tử còn không có mà bác nói trang thiết bị tương đương mà lạ.