Đẹp phải ko các bác?
1 số tính năng rất hay ở các mẫu xe ngoại nhưng khi về VN bị cắt giảm bớt vì ko thật sự cần thiết do điều kiện hạ tầng giao thông không chỉnh chu như nước ngoài, tuy những khách hàng có khả năng chi tiêu & sở hữu những dòng xe cao cấp như thế này thường ít chú trọng đến vấn đề giá cả vì chênh lệch không bao nhiêu khi cắt bỏ 1, 2 options, tuy nhiên đứng ở góc độ kinh tế thì người bán lại muốn giảm giá thành xe xuống để phù hợp với khả năng thu chi của dân ta, và nhất là tư duy kinh doanh theo kiểu "vớt lưới cá" để những người "cố tay với" cũng có thể có cơ hội sở hữu những chiếc xe này.
Tiêu biểu là chức năng Cảnh báo làn đường (Lane Departure Warning System - LDWS) trên Santa Fe bị cắt bỏ, về VN sử dụng chức năng này chắc chip cảm biến sẽ đắt hàng vì chết và thay liên tục do vạch kẻ đường ở VN quá í ẹ (kể cả QL) và đường xá thì chật hẹp nên chuyện bắt xe chạy đúng lane có vẻ như là 1 lý thuyết lý tưởng xa vời
1 số tính năng rất hay ở các mẫu xe ngoại nhưng khi về VN bị cắt giảm bớt vì ko thật sự cần thiết do điều kiện hạ tầng giao thông không chỉnh chu như nước ngoài, tuy những khách hàng có khả năng chi tiêu & sở hữu những dòng xe cao cấp như thế này thường ít chú trọng đến vấn đề giá cả vì chênh lệch không bao nhiêu khi cắt bỏ 1, 2 options, tuy nhiên đứng ở góc độ kinh tế thì người bán lại muốn giảm giá thành xe xuống để phù hợp với khả năng thu chi của dân ta, và nhất là tư duy kinh doanh theo kiểu "vớt lưới cá" để những người "cố tay với" cũng có thể có cơ hội sở hữu những chiếc xe này.
Tiêu biểu là chức năng Cảnh báo làn đường (Lane Departure Warning System - LDWS) trên Santa Fe bị cắt bỏ, về VN sử dụng chức năng này chắc chip cảm biến sẽ đắt hàng vì chết và thay liên tục do vạch kẻ đường ở VN quá í ẹ (kể cả QL) và đường xá thì chật hẹp nên chuyện bắt xe chạy đúng lane có vẻ như là 1 lý thuyết lý tưởng xa vời