Mỗi người 1 sở thích mà bác... với những người nhiều tiền và chịu chơi em nghĩ họ không thích mua lexus nhưng cần cân nhắc mua xe đi lâu dài thì Lexus là 1 lựa chọn tốt.. rx350 2014 giờ xe cũ mà toàn hét giá 2t6 trở lên... trong khi evoque cùng đời xe mới mắc hơn nhiều,thương hiệu Range Rover cũng cao hơn nhưng bán tầm 2t4 là max..Không hiểu sao ngồi vô ES và GS em lại thấy thích hơn Bim, Mer. Chắc tại em lúa.
Điều bác nói là đúng, nhưng đó là đúng với tình hình xe trước khi Lexus chính hãng vào VN. Trước đây, khi xe Lexus được bên ngoài nhập về với giá tương đương hoặc rẻ hơn các xe cùng phân khúc của Mercedes, BMW, Audi, số lượng người chọn Lexus với những lí do bác nói là rất nhiều, và em thấy điều này hoàn toàn hợp lí. Với tư duy ăn chắc mặc bền, Lexus thời điểm đó là 1 lựa chọn rất tốt cho giới đại gia.Mỗi người 1 sở thích mà bác... với những người nhiều tiền và chịu chơi em nghĩ họ không thích mua lexus nhưng cần cân nhắc mua xe đi lâu dài thì Lexus là 1 lựa chọn tốt.. rx350 2014 giờ xe cũ mà toàn hét giá 2t6 trở lên... trong khi evoque cùng đời xe mới mắc hơn nhiều,thương hiệu Range Rover cũng cao hơn nhưng bán tầm 2t4 là max..
Sau khi Lexus chính thức vào VN, họ lại định giá xe của mình cao hơn các đối thủ một bậc, thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Em lấy ví dụ như trên em đã còm, LS460L cao hơn Merc S500L 920 triệu, tính trước bạ ở SG thì giá ra biển chênh nhau hơn tỉ đồng. Trường hợp tương tự với em GS trong bài này. Mercedes lại có lợi thế cạnh tranh khi phụ tùng thay thế được lắp ráp trong nước, tuy không rẻ hơn phụ tùng nhập bao nhiêu, nhưng gần như có sẵn, không phải đợi nhập về như Lexus. Em nghĩ 1 tỉ đồng tiết kiệm từ việc chọn Merc S, đủ để gánh những khoản chi vượt trội khi chọn Merc so với Lexus, kể cả khoản khấu hao xe Merc cao hơn LS. Thế thì tội gì không chọn Merc cho sướng .
Đôi điều chia sẻ từ góc nhìn cá nhân của em.
Ôi Altis sánh vai cùng merc E, Cam thì lên mâm S, còn Lé xệ thì lên siêu xe cmnr! Cỡ RR so với LS, GS thì bỏ luôn A7, ES bem A6 v.v... chả ji hơn chỉ ggiỏi làm giá.
Bản thân mình cũng sẽ chọn mer,audi,bm chứ đừng nói gì bác...Như bài ở trên nữa em có nói,với ngoại nôitj thất như này mà 3.8t có vẻ không hợp lý tí nào.Điều bác nói là đúng, nhưng đó là đúng với tình hình xe trước khi Lexus chính hãng vào VN. Trước đây, khi xe Lexus được bên ngoài nhập về với giá tương đương hoặc rẻ hơn các xe cùng phân khúc của Mercedes, BMW, Audi, số lượng người chọn Lexus với những lí do bác nói là rất nhiều, và em thấy điều này hoàn toàn hợp lí. Với tư duy ăn chắc mặc bền, Lexus thời điểm đó là 1 lựa chọn rất tốt cho giới đại gia.
Sau khi Lexus chính thức vào VN, họ lại định giá xe của mình cao hơn các đối thủ một bậc, thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Em lấy ví dụ như trên em đã còm, LS460L cao hơn Merc S500L 920 triệu, tính trước bạ ở SG thì giá ra biển chênh nhau hơn tỉ đồng. Trường hợp tương tự với em GS trong bài này. Mercedes lại có lợi thế cạnh tranh khi phụ tùng thay thế được lắp ráp trong nước, tuy không rẻ hơn phụ tùng nhập bao nhiêu, nhưng gần như có sẵn, không phải đợi nhập về như Lexus. Em nghĩ 1 tỉ đồng tiết kiệm từ việc chọn Merc S, đủ để gánh những khoản chi vượt trội khi chọn Merc so với Lexus, kể cả khoản khấu hao xe Merc cao hơn LS. Thế thì tội gì không chọn Merc cho sướng .
Đôi điều chia sẻ từ góc nhìn cá nhân của em.
Dẫu không xe Mẹc cũng là Àu ĐiBản thân mình cũng sẽ chọn mer,audi,bm chứ đừng nói gì bác...Như bài ở trên nữa em có nói,với ngoại nôitj thất như này mà 3.8t có vẻ không hợp lý tí nào.
Vì em nó là 3.5 naturally aspirated nên mức đó cũng là khá cao rồi bác. Để so sánh thì máy Merc M276 V6 3.5 nếu mà bỏ turbo ra thì cũng chỉ được 306 con ngựa thôi bác.Các bác để ý, xe gì mà 3.5 mới có khoảng 300 con ngựa, trình độ cơ khí phọt phẹt quá. Kỹ sư lexus vẫn là Nhật thui, bao nhiêu năm cũng chưa nâng cấp được.
Còn lại giá rổ kiểu dáng thì tùy sở thích mỗi người miễn góp ý mặc dù hơi atsm
giờ lexus cũng bắt đầu chơi turbo rồi. Máy 2.0 235 ngựa, cũng không kém mấy so với mấy anh tài 2.0 của Bim, Mẹc, Audi, Range Rover đâu.
Em nghĩ tương lai Lexus cũng sẽ làm động cơ turbo dựa trên cái động cơ V6 3.5 này, thay thế cho cái 5.0 V8 khí nạp tự nhiên trên GS-F.
Chỉnh sửa cuối: