Nhớ hồi Carwow nói là giá nó ở Trung Quốc là 170k Bảng, thì nó cũng ngang với giá 450 Maybach rồi."Phiên bản Lexus LM mà đơn vị nhập về nước là phiên bản LM300h, xe sử dụng động cơ 4 xy-lanh (I4) dung tích 2.5L (mã 2AR-FXE) cho công suất tối đa 152 mã lực tại 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 206Nm đạt được tại dải vòng tua từ 4.400 - 4.800 vòng/phút." Kết hợp với động cơ mid hybrid.
Vãi cả cục máy chấm nhỏ thuế thấp và công suất của xe bình dân mà hét cái giá 9,2 tỉ
Có đại gia nào mua con này lý giải hộ em là tại sao không mua hẳn 4 con Mer V class đổi màu khác nhau cho nó hoành tráng hay chơi hẳn con Maybach S560 cho nó sang cái thằng người mà lại đi mua cái con dở dở ương ương ngáo giá này? Hay chủ mua xe cũng ngáo nặng???
Nhưng mà em từng đc chiếu cố cho một con Alphard hai năm làm ở Sing, V về sang trọng chưa so với Alphard đc, khả năng là LM thì còn thua nhiều hơn.
Còn giá sà lông thì cao là đúng rồi, sà lông mua lại từ phân phối bên kia, Mẽo giá sát còn đỡ bị chênh, chứ TQ giá vốn đã cao, cộng thêm thuế nhập khẩu nữa thì chẳng vỡ mồm, muốn rẻ đợi nhập chính hãng thôi, thấy Thái lọ bán có 4-5 củ thì VN cách đánh thuế cũng na ná, chắc cũng hơn 5 tí thôi.
Chỉnh sửa cuối: