E =elegance mà.Xe E lúc nào nội thất cũng đẹp thế nhỉ.
Làm gì có xe C200 1.5l mà 200hp, có hydrid cũng không được cộng dồn 1+2=3 đâuĐang đi c200 1.5 tăng áp cuộn kép + hybrid với 200 mã, hơn 400Nm rất phê. Trong khi E xác nặng hơn C hẳn 200 kí lại nhét cái máy yếu xìu vào
Camry thì đủ dùng trên 1 thương hiệu xe bình dân thôi bác còn xét về phương diện xe sang như opption, vật liệu chế tạo thì nó lại hoàn toàn khác, khi bác lên đời xe sang thì yêu cầu nó phải khắt khe hơn chứ.Yên tâm nhà giàu họ mua, mình không có giàu chỉ cưỡi được tới Camry thôi.
Chưa hề viết một từ ngữ nào so sánh E180 với Camry. Chỉ nói khả năng với tới Camry và thực sự nó rất đủ dùng.
Vui lòng đọc hiểu, không có sự so sánh gì ở đây hết
về lột E180 ra thôi, lên bộ mâm AMG nữa. Đi vẫn oáchThà mua C300 hoặc E200, E180 đi hỏng có quách với thiên hạ. Ý kiến cá nhân nhưng sẽ là ý chung của giới nhà giàu. Mình chỉ cần Camry là đủ rồi.
Cái xe này nói thiệt về a lột hết chữ ra đừng có để E hay 180 200 gì hết. Vậy là ngầu kkkkThà mua C300 hoặc E200, E180 đi hỏng có quách với thiên hạ. Ý kiến cá nhân nhưng sẽ là ý chung của giới nhà giàu. Mình chỉ cần Camry là đủ rồi.
5 series thì giá trên trời cmnr chánSo với đối thủ 520i bản thấp, audi a6, es Lexus thì rất đáng mua ( nhung giá xe không dành cho số đông )
Camry máy 2,0l 165hp/ mo-moen xoắn 199Nm, hộp số 6 cấp ==> E 180 156hp - 250N - 9GTronic nhưng có Dynamic Select nên chạy cũng ngon lành
5 series thì giá trên trời cmnr chán
Volvo S90 phiên bản 2021, AWD, 2.0L Inline 4 xi lanh Turbo + Supercharged công xuất lên đến 316 hp có thể là đối thủ xứng tầm. Gía thì hơi nhỉn hơn tí.
Đồng ý mã lực là hậu k cộng được, nhưng Nm vẫn cộng vào đc vì nó giúp giảm turbo lag rất nhiều, đường ở VN cần Nm chứ gần như chả bao h cần HpLàm gì có xe C200 1.5l mà 200hp, có hydrid cũng không được cộng dồn 1+2=3 đâu