Gia Các Dự nói:- 130.000đ/30 ngày.(xe 10 chổ đăng ký tên tư nhân)
-Nhu cầu sử dụng xe của em là 4 ngày chủ nhật tại sao bắt em đóng tiền 30 ngày?
-Từ xưa giờ tính phí cầu đường vào xăng,dầu,xe nào chạy nhiều thì đổ xăng,dầu nhiều là hợp lý.
- Đóng thuế & phí em luôn tích cực,nhưng phải HỢP LÝ trong từng điều kiện và thực tế (bi giờ củng không biết kêu cứu ở đâu cho đúng luật nửa..hic)
- Em phải bán xe ...hic...nếu những điều luật này được thực hiện.
Câu trả lời chính xoác.... bán xe là quyết định cuối cùng.
Đến 2020 thuế nó 0% thì nó cũng tăng các phí khác lên để bù vô thuế...đíu chạy đường nào thoát được.
Qua Cam, Lao mà phát mê kinh tế thì nghèo nhưng được cái dân đi xe xịn vô tư đó mới gọi là it's my life
day chi la phi cau duong , con ph luu hanh chua tinh, cac wa 2014 ap them phi luu hanh xe oto ca nhan nua thi tieu .
Bao nhiêu xe đóng thì mới đủ số lỗ của Vinalines hay Vinashin nhỉ? Chỉ cần quan có trách nhiệm, có tầm có tâm là triệu gia đình đỡ khổ.
mấy bữa trước, em có nghe trên radio đài FM , nói là qua đầu năm 2013, thì nhà nước bắt đầu truy thu phí lưu hành xe oto cá nhân 1 năm là 12tr mấy dành cho xe 4 chỗ theo dung tích xy lanh, xe du lịch 7 chỗ cũng vậy, mấy bác trên OS xem trên thông tin TV xem dự thảo này như thế nào vậy , phí đường thì tất nhiên phải thu rùi,
nghe thông tin này mà rầu quá.
nghe thông tin này mà rầu quá.
lúc đó bán chắc cũng ko ai dám mua...tungnguyen.design nói:thu thêm phí lưu hành xe oto nữa chắc em bán xe cho khỏe