Thường thì kính lái sẽ hạ xuống cho lái xe chui ra/vào bác ạĐút vào công vừa khít vậy sao tài xế ra đc nhỉ
"EcoBoost I4 2.3 lít tăng áp có sức mạnh tới 305 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 433 Nm tại 3.000 vòng/phút."Tim Ecoboost 4 van của ẻm mấy trăm con ngựa vậy ta.
1 con ngựa mạnh 305 con ngựa
công suất máy thì bằng STI chứ không yếu hơn đâu, mà con này dẫn động một cầu sau, moment xoắn lại cao hơn ở vòng tua thấp hơn, nó đề thì STI khóc ầm chứ không đua lại được đâu...
nhưng mà WRX nói chung ăn là ăn ở cái handling chứ không phải chạy đường thẳng, mà handling thì Mustang chưa bao giờ được tiếng là tốt, cầu sau con Mustang này vẫn truyền thống là live axle chứ không chuyển qua giảm sóc độc lập...
mỗi thằng ngon một kiểu, so với nhau không ổn...
edit: hoá ra bản mới nhất 2015 này Mustang đổi cầu sau thành giảm sóc độc lập rồi, không còn xài live axle nữa, không biết chạy thế nào
nhưng mà WRX nói chung ăn là ăn ở cái handling chứ không phải chạy đường thẳng, mà handling thì Mustang chưa bao giờ được tiếng là tốt, cầu sau con Mustang này vẫn truyền thống là live axle chứ không chuyển qua giảm sóc độc lập...
mỗi thằng ngon một kiểu, so với nhau không ổn...
edit: hoá ra bản mới nhất 2015 này Mustang đổi cầu sau thành giảm sóc độc lập rồi, không còn xài live axle nữa, không biết chạy thế nào
Chỉnh sửa cuối:
Cái này ngựa chở em bé đi dạo thung lũng tình yêu trên Đà lạt chứ ngựa hoang gì? Bác nào ko đồng ý với em thì lên tất cả các forum về Mustang mà đọc nhận xét về cỗ máy 2.3 trước khi chém em nhé.