fadil chưa có. đợi cập nhật bạn ơi. còn LUX hình như có rồi.Xe Vinfast có ngôn ngữ tiếng việt không mấy bác ?
500 hơi khó chính xác. EM đang kí mua lúc đầu giá lăn bánh là 460tr thì tháy hợp lí. 500tr chưa option chưa chi phí lăn bánh thì căng thật.Nội thất em thấy đẹp, ngon. Ngoại thất bình thường. Nhưng cái giá 500 lăn bánh em thấy "khó" của Nam Cường rùi. Mặc dù em cũng muốn ủng hộ hàng Việt. Nhưng để an toàn em chọn Accent hạng B và đã được kiểm chứng.
Cá nhân e thấy ngoại thất dưới mức bình thường, ko có cửa nào đấu với i10, kể Cả moning, nội thất tạm tạm ở mức chấp nhận được chứ ko có gì ấn tượng, wigo hàng Toyota nhập khẩu còn chết yểu vì quá xấu và nghèo nàn. Với giá này thì Fadil cũng nên tập xác định chỉ lèo tèo mà thôi.
bác nói thế nào chứ em thấy xe điện klara bán hơi bị nhiều, quê em người ta chạy xe vin nhiều hơn dibao hay hkbikegiá thế thì cũng chung tình trạng như Klara thôi!
Sau khi hết ưu đãi 09/2019 thì giá Fadil đã có VAT là 465 + 71 (full option) = 536 triệu. Giá này tương đương với Vios E CVT đang khuyến mại tháng này. Hoặc là nếu vios ko khuyến mại tui sẽ thêm tiền để lấy bản E CVT 569 triệu. Muốn ủng hộ Vinfast nhưng giá quá cao. Xe hạng A giá hạng B.
Nếu ai cũng như bác thì lấy đâu ra bán đc 10000 chiếc?
Họ ko lôi kéo được bác ko có nghĩa là ko lôi kéo đc thị trường.
Họ làm truyền thông mà dở thì đâu phải ai cũng bàn tán xôn xao cả tháng nay về họ.
2 câu này có vẻ mâu thuẫn nhau
Mình còn phục bác Huyên ở chỗ, bác ấy quan niệm không làm giàu bằng việc buôn đất. Đất đai là tài sản dự trữ thì được, nhưng đem nó ra làm món hàng buôn bán thì không nên, vì nó đơn thuần là gom tiền từ túi người này qua túi người kia chứ không tạo ra một đồng của cải nào cả. Có thể trong ngắn hạn thì anh giàu lên nhờ buôn đất, nhưng lại tạo ra rất nhiều gánh nặng cho xã hội mà tương lai thì anh hoặc con cháu anh chỉ có bỏ đi định cư nước ngoài thì anh mới thoát được những hệ lụy đó. Nhưng đời mà, nước trong quá thì không có cá ...Bởi nhiều lúc em ngẫm nghĩ quá khứ mà thương cho bác Bùi Ngọc Huyên với thương hiệu VinaXuki do không được ủng hộ mà chết yểu. Nhưng cái thương hiệu đó mới đúng là quyết tâm tạo dựng ô tô đóng mác "Made in VietNam" đầu tiên của người Việt để phục vụ thị trường Việt nếu không nhắc tới La DaLat
Cái xe của bác Huyên tuy nó xấu nhưng nó là tâm huyết của bác ấy, bác không có được sự "nâng đỡ", không có được sự "quan tâm" sâu sắc của các nhà lãnh đạo. Nghĩ đến mà buồn cho bác, báo chí cũng đã viết nhiều nhưng bác Huyên lại quá đơn độc, người mà em phục nhất chính là bác.Mình còn phục bác Huyên ở chỗ, bác ấy quan niệm không làm giàu bằng việc buôn đất. Đất đai là tài sản dự trữ thì được, nhưng đem nó ra làm món hàng buôn bán thì không nên, vì nó đơn thuần là gom tiền từ túi người này qua túi người kia chứ không tạo ra một đồng của cải nào cả. Có thể trong ngắn hạn thì anh giàu lên nhờ buôn đất, nhưng lại tạo ra rất nhiều gánh nặng cho xã hội mà tương lai thì anh hoặc con cháu anh chỉ có bỏ đi định cư nước ngoài thì anh mới thoát được những hệ lụy đó. Nhưng đời mà, nước trong quá thì không có cá ...
Bây giờ Vin cho ra xe, quảng bá, lãnh đạo này nọ kêu gọi nhân dân ủng hộ nhưng trong tâm em lại nghĩ " thường thôi"