Ghế trước nếu đúng như sx thì giống Wigo quá chừng,, mà Wigo thấy bị dập tơi tả vì cái ghế đó
Ghế trước Wigo bị chửi là vì nó quá thấp, thấp hơn đầu người khi ngồi lên, gây nguy hiểm cho cổ của người ngồi trên xe nên mới bị chửi, chứ ko phải vì tựa đầu liền ghế. mấy ghế xe thể thao nó cũng liền như vậy
@thanh
Các hình trong bài không có chức năng phóng to nên không đọc được bác ơi??Các bác nghĩ gì về các trang bị trên VinFast VF e34?
Nhiều tính năng ghê, không biết khi chạy gặp nhiều lỗi vặt hay không, mỗi chiếc Lux thôi đã thấy kha khá lỗi vặt ở phần mềm rồi.
Con này ai ở nhà phố có sân để xe luôn thì cũng tiện, ngày đi làm nội ô tối về sạc thì chả bao giờ lo hết pin, chỉ sợ quên. Hiện giờ các bác ở chung cư hay gửi xe ngoài thì không biết làm sao sạc. Còn đi xa chắc làm chuyến SG-VT khoảng 200 đến 250 km là hết cỡ khi hiện tại chưa có trạm sạc, chừng 2 năm nữa nếu trạm sạc phủ đủ nhiều thì có thể đi xa hơn được.
Mỗi lần có xe vin là dân tập lái ở đâu vô moi móc nhỉNhiều tính năng ghê, không biết khi chạy gặp nhiều lỗi vặt hay không, mỗi chiếc Lux thôi đã thấy kha khá lỗi vặt ở phần mềm rồi.
Vin com, vinmar +, cây xăng của petrolimex... vin đang kêu gọi kết hợp đầu tư trạm sạc đó pác. Pác có mặt bằng hay máu kinh doanh có thể liên kết. Tương lai các trạm dừng chân em nghĩ sẽ liên kết với vin để đặt trụ. Như pác đi vũng tàu có mấy trạm bò sữa đó. Họ sẽ liên kết đặt chục trụ vô đó thì vin, trạm dừng, người tiên dùng đều hưởng lợi.Con này ai ở nhà phố có sân để xe luôn thì cũng tiện, ngày đi làm nội ô tối về sạc thì chả bao giờ lo hết pin, chỉ sợ quên. Hiện giờ các bác ở chung cư hay gửi xe ngoài thì không biết làm sao sạc. Còn đi xa chắc làm chuyến SG-VT khoảng 200 đến 250 km là hết cỡ khi hiện tại chưa có trạm sạc, chừng 2 năm nữa nếu trạm sạc phủ đủ nhiều thì có thể đi xa hơn được.
Nhiều pác cứ lo đi xa ko có trạm. Em thấy đi xa các trạm dừng chân rộng mênh mông bát ngát. Đặt cả trăm trụ sạc cũng thoải mái.
Haha, bác soi hạng em làm gì, em mới lập nick vô OS từ đợt bình chọn xe, thấy sân chơi tiềm năng nên chung vui thôi. Account này liên kết thẳng fb chính của em nên cũng chẳng phải clone đâu.Mỗi lần có xe vin là dân tập lái ở đâu vô moi móc nhỉ
Vô hỏi lăn tăn có lỗi vặt không cũng bị quy chụp moi móc, quả thật bác là vinfan chân chính.
Chỉ có lúc đầu thì còn băn khoăn, chứ sau 1, 2 năm mà Vin có thể phủ sóng trạm sạc khắp 63 tỉnh thành theo đúng kế hoạch thì ngon. Vin làm mấy con Lux ngon lành chẳng qua cũng để dẫn qua xe điện, vì xe điện thì một mình một ngựa, chứ mấy con xe xăng dầu làm sao cạnh tranh lại Đức, Nhật, Hàn.Vin com, vinmar +, cây xăng của petrolimex... vin đang kêu gọi kết hợp đầu tư trạm sạc đó pác. Pác có mặt bằng hay máu kinh doanh có thể liên kết. Tương lai các trạm dừng chân em nghĩ sẽ liên kết với vin để đặt trụ. Như pác đi vũng tàu có mấy trạm bò sữa đó. Họ sẽ liên kết đặt chục trụ vô đó thì vin, trạm dừng, người tiên dùng đều hưởng lợi.
Nhiều pác cứ lo đi xa ko có trạm. Em thấy đi xa các trạm dừng chân rộng mênh mông bát ngát. Đặt cả trăm trụ sạc cũng thoải mái.
Tương lai có mua thêm hay đổi xe hk chừng cũng mua xe điện. Biết đâu mua xe VF. Chiếc này option này nọ cung ngang e crossV mới mua. Đong cơ cũng mạnh. Gia tiền thì rẻ hơn nhiều tiếc ghê. Chưa mua xe có thể hốt e này luôn. Có điều ghế lái nhìn chán quá hk hợp gu.