Xoá rồi mà còn nhắc, bác mỏ nhọn quá, hihiCâu này hôm bữa Em thấy trên Fanpage VinaMazda có ghi nè, mấy bữa sau Em thấy xoá luôn. kaka
Fan Mazda sẽ vô chém bác lác đít, kaka
Xoá rồi mà còn nhắc, bác mỏ nhọn quá, hihiCâu này hôm bữa Em thấy trên Fanpage VinaMazda có ghi nè, mấy bữa sau Em thấy xoá luôn. kaka
Hãy là người thông minh trước thì mới kiếm đủ xèng mua xe bác ạ.tóm lại 1 câu : hãy là người mua xe "thông minh" !
Ủa chứ bọn Hàn nó bán xe xong rồi để tiền lại nuôi dân mình hả ta?!Kệ chúng nó thôi, bán được ít nhiều, thì bọn Nhật nó cũng vơ vét hết tài sản của dân tộc Việt về nước chúng nó.
Mình nghèo và dốt thì đành cam chịu, chống cách nào chừ hả bác!!!
Dạ nếu xét ra thì 2.5 tăng thêm các chi tiết như sau ạ.Con 2.0 thì đúng la ngon hơn hẳn rồi,nhung bac nào khai sáng dùm e lí do tai sao 2 con 2.5 tăng giá dc ko,y chang như cũ ma sao mắc hơn mấy chục,e ko hĩu nỗi.Nếu mẫu cũ deal với sale chắc là rẻ hơn cả trăm,ko thay dổi j ma mắc hơn 1 trăm.
Bữa giờ Em bị chém các vết thương chai lì rồi Bác ạ. kekeXoá rồi mà còn nhắc, bác mỏ nhọn quá, hihi
Fan Mazda sẽ vô chém bác lác đít, kaka
Em có sang Đài Loan vài lần, nhìn ngoài đường dễ dàng thấy: Ford, Saburu, Mazda, Mitsu, Nissan, BMW, Audi, Lexus.... với mật độ phân bố tương đối đồng đều, ko có anh nào thật sự nổi trội. Toyota thì đặc biệt nổi trội ở phân khúc Taxi, chủ yếu là 2 anh tài: Corolla/Camry, ko có VIOS, 7 chỗ thì giống giống Ỉn như tên gì e ko nhìn kĩ. Chứ nhìn chung thì Toy ít được người dân chọn hơn những brand kể trên.
Xe Hàn thì hầu như ko có.
Vậy là sao? là sao hở Camry?
P/S: ở đây giá xe rẻ lắm, nghe nói bằng 60% ở nhà mình thôi