Vios khi nào là lý tưởng thì giá phải về khoảng: 420 -430 tr . Như vậy mới gọi là Lý tưởng; hơn chút thương hiệu, hơn chút xíu bền , mà giá cao hơn 50 tr; thì cũng là tiền nào của đó thôi chứ lý tưởng gì ? Phải không các bác ? . P/S: Huyndai bây giờ mà các bác chạy kỹ kỹ chút thì cũng bền không kém Toy, ý kiến riêng của em.
478tr thì mua được chiếc 5+2 của hãng nào đó và cũng là đồng hương với VIOS luôn, cùng giá mà mua xe nhiều chổ hơn, chở được nhìu người hơn thì vẫn hợp lý hơn chứ ta. Ý kiến cá nhân của e là vậy. Còn chất lượng thì e không dám nhận định vì hồi đó tới giờ mua được có 1 chiếc xe nên đâu biết chất lượng ai hơn ai
ở tỉnh cứ cộng thêm 50tr nữa là thoải mái....Chiếc này lăn bánh ở tỉnh khoản bao nhiêu ạ. Bác nào rành thông não giúp em với ạ.
không biết các bác sao, chứ riêng em thấy nội thất đen của vios dòng MT, cá nhân thấy thích hơn cái màu da simili sáng ở các bản cao hơn.
và hình như là "đặc trưng" của vios các đời, là làm cái đồng hồ báo xăng to đùng bên phải, trong khi đồng hồ nhiệt không làm (mà chỉ dùng đèn báo khi quá nhiệt), haizz đối với em đó là điểm trừ
Đây mới chính là con át chủ bài của Toy, các công ty Taxi mua theo lô toàn mua bản này, bản GR Sport gì đó giá 700 triệu chủ yếu treo làm mồi nhử
Vậy con Accent bản base nó thêm 1 túi khí, nâng động cơ lên 1.5, thêm cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, ghế full da, đầu DVD có cam lùi ngay trong hãng như Toy xem giá nó chênh bao nhiêu đây bác??? Bác đòi con VIos base hơn con Accent base bao nhiêu đó trang bị mà giá ngang nhau hả????Vios khi nào là lý tưởng thì giá phải về khoảng: 420 -430 tr . Như vậy mới gọi là Lý tưởng; hơn chút thương hiệu, hơn chút xíu bền , mà giá cao hơn 50 tr; thì cũng là tiền nào của đó thôi chứ lý tưởng gì ? Phải không các bác ? . P/S: Huyndai bây giờ mà các bác chạy kỹ kỹ chút thì cũng bền không kém Toy, ý kiến riêng của em.
Xàm lôngbản 3 túi khí và bản 7 túi khí không thực chất không khác gì nhau khi có tai nạn xảy ra...
Quan trọng là Accent dùng để chạy kiểng thì được, còn làm trâu cày dịch vụ kiếm cơm thì khó nha bác, nhiều người đã ham rẻ mua về cày rồi hối hận không kịpThật ra vẫn là vấn đề tâm lý. Accent chi phí bảo dưỡng cũng vậy, hệ thống cơ sở bảo dưỡng, thay thế của Hyundai TC cũng đâu kém Toyota là mấy. Trong khi giá rẻ hơn 50tr ~ 10% cho xe chạy dịch vụ, đâu phải laf ít
Chạy dv mà mua xe mắc thế, nếu vay bank nữa thì kiếm được bao nhiêu đâu. Sales thì nói sao chẳng hay, bán được xe là họ có tiền mà, ae thật sự mua xe chạy dv phải tính toán kĩ, không thì vất vả vài năm công cốc đấy. Nói ra thì sales ghét, k nói thì áy náy lương tâm, tôi khổ quá mà.