Nói ko hà, wa hãng đặt cọc 100t cho hoành cái tráng đi bác. Cái mõm con này mà xe Củ sâm chắc bác sa sả dzữ nè híhíThôi, không còn từ gì để tả nữa. Năm nay Toyota trở lại quá hoành tráng. Giờ chỉ đợi xe về là ra hốt ngay một con về cho vợ chạy cho thời trang thôi.
Con này mà đem so với CX-5 thì tội Mazda, nhìn trong ảnh thế thôi tháng sau nó về đi rồi mới xác thực là nó ko có cửa về độ ưa nhìn so với với CX-5
Nội cái vụ đèn halogen và hệ thống an toàn ở mức cơ bản của năm 2010, thì ăn gì nổi Tucson chứ chưa nói đến CX-5.
Ông Toyota Việt Nam vẫn còn khôn lắm, đem về bản Sport nó như thằng dân chơi 1/2 mùa. Dở dở ương ương, trong khi bản hybrid nó ngon thì để bên Thái lọ cho pê đê nó lái kkkk )
Nội cái vụ đèn halogen và hệ thống an toàn ở mức cơ bản của năm 2010, thì ăn gì nổi Tucson chứ chưa nói đến CX-5.
Ông Toyota Việt Nam vẫn còn khôn lắm, đem về bản Sport nó như thằng dân chơi 1/2 mùa. Dở dở ương ương, trong khi bản hybrid nó ngon thì để bên Thái lọ cho pê đê nó lái kkkk )
nhìn cái bệ tì tay và khung cần số em doán cở class B hoặc B+ .chứ làm sau so được với Cx5 hay CRV .
- còn giá thì em ko dám bàn .thị trường với nảo cuồng tính nó quyết định giá
- mà sau nó copy cái mỏm trề cá trê của mấy thằng Ford vạyyyy
Khung gầm sedan C thì sao lại là B được hả bác. Ngoại trù cái logo ra thì e thấy con này chả có gì hấp dẫn. Dưới nó thì thấy Kona, Seltos hấp dẫn hơn, ngang nó thì CX5, CRV hơn. Toy có con Harrier ngon thôi.nhìn cái bệ tì tay và khung cần số em doán cở class B hoặc B+ .chứ làm sau so được với Cx5 hay CRV .
- còn giá thì em ko dám bàn .thị trường với nảo cuồng tính nó quyết định giá
- mà sau nó copy cái mỏm trề cá trê của mấy thằng Ford vạyyyy
Thực tế nhìn nội thất & không gian bên trong là đánh giá được thôi bác. Xem video review thì thấy nó rất chật, nội thất thì ko đủ cao cấp để lên hạng C, còn kém cả HRV mặc dù kích thước lớn hơn. Gọi nó là B+ là chuẩn nhất. Bên Thái & báo Mỹ cũng nói nó thuộc phân khúc HrV, CX30, Seltos... thôi. Cái này cũng như LX570 là fullsize SUV mặc dù kích thước tổng thể có thể lớn hơn nhưng chiều dài cơ sở còn ngắn hơn cả GLC (compact SUV)Khung gầm sedan C thì sao lại là B được hả bác. Ngoại trù cái logo ra thì e thấy con này chả có gì hấp dẫn. Dưới nó thì thấy Kona, Seltos hấp dẫn hơn, ngang nó thì CX5, CRV hơn. Toy có con Harrier ngon thôi.
Em nghĩ nó hơn thằng Rush được chút hihiCon này mà đem so với CX-5 thì tội Mazda, nhìn trong ảnh thế thôi tháng sau nó về đi rồi mới xác thực là nó ko có cửa về độ ưa nhìn so với với CX-5
Nội cái vụ đèn halogen và hệ thống an toàn ở mức cơ bản của năm 2010, thì ăn gì nổi Tucson chứ chưa nói đến CX-5.
Ông Toyota Việt Nam vẫn còn khôn lắm, đem về bản Sport nó như thằng dân chơi 1/2 mùa. Dở dở ương ương, trong khi bản hybrid nó ngon thì để bên Thái lọ cho pê đê nó lái kkkk )