Em mua chiếc này e tính hết là 1.6 tỉ, r ở tỉnh mà. Nhà e đông người, e cần một chiếc 5+2 để khi cần thì nhét thêm vô cho đủ 7 người. E có nghỉ tới chuyện của bác nói là cố để lên bim, nhưng bim thì chiếc x5 hơn 2 tỉ, merc thì glk nếu ra giấy cũng 1.8 không phải bản amg. Mà kẹt cái chỉ 5 chỗ. Cộng với chi phí nuôi xe thì trong tầm như em, e nghỉ santafe full là ok với e rồi, mắc 1 chút nhưng có chiếc xe đáp ứng yêu cầu của e đặt ra. Còn nói như bác thì nếu những người rũng rỉnh tiền bạc thì khỏi nói làm gì, nhưng nhũng người hạn ruồi như e, e nghỉ là cả một vấn đề nan giải. Theo cái ngu kiến của e thì mua được cái xe nó đáp ứng nhu cầu đi lại của gia đình, mẫu đẹp 1 chút, chất lượng 1 chút ( cái này e chưa biết) và quan trọng là khả năng mình take care được nó. Chứ ráng quá nó dễ đứt bóng lắm...e mua xe để chạy chứ bác có hỏi mua e cũng chả bán lại làm gì thì sao có chuyện e lỗ được phải không bác? Ít nhất e phải xài hơn 5 năm mới đổi xe, lúc đó e có lỗ cũng chả sao, vì lúc đó e chơi tới mer được rồi ( cái này e tự sướng và hy vọng tí các bác đừng ném đá e ạ).TOPTEN nói:Santa Fe 2013 Thành Công bị Thất Bại !Bán không chạy vì đưa giá quá ...lạc quan tếu!Vịt mới thay lông mà vội ngỡ mình là Công là Phượng. Theo em thì SantaFe 2013 full option bán đúng giá trị thì chỉ 1,1- 1,2 tỉ mà thôi.Đòi bán 1,5 tỉ + 15% = 1,725 tỉ (!) thì người ta sẽ phấn đấu thêm để nhảy hết qua Bim qua Mer rồi.
Thêm một cái nữa là e chuẩn bị lấy xe santafe full, bác đừng có làm e lung lây tinh thần (ha ha ha....)
Vài lời chia sẻ với các bác, đừng chém e nhé...