Nếu muốn chắc ăn thì đổ thêm keo vô nữa aCắt miếng nhựa từ chai pét, cà 1 mặt cho nhám rồi nhiểu miếng keo 502 lên xong nhét vô chờ khô kéo ra thoai.
Lấy 1 cây keo nến.Dùng bật lửa đốt 1 đầu cho chảy ra rồi đút vào ổ khóa.Khi keo khô khoảng 30' thì rút ra...
Cứ để vậy xài thôi! Của minh cũng bị như vậy cứ nhét phần còn lại vao lựa lựa mở dc thôi! Để ở đâu cũng ko sợ bọn bẻ khoá. Vì coá nhét dc vào đâu mà bẻ..kkkkk...!!
Để nguyên vậy chạy...đố thằng nào hack được
Tất cả ổ khoá xe, hay ổ khoá đều có khớp, khi gẩy thì vẩn ... xữ dụng được trừ khi code nằm ngay trong phần nhựa của chì khoá .
Xe cũng vậy mà thôi ...
Sau khi lấy cái lõi ra thì tất cả được giải quyết (và dỉ nhiên với chì khoá gẫy)
Nếu như không thể được thì dùng lưởi khoang 2 mm, khoang đều và dùng tournevis thẵng vặn là ra ..
https://www.youtube.com/watch?v=c20ujpEjIpM
Tôi từng bị, và bắt buộc phải tháo ra, và đem phần ruột ra (xe 4B)
Nhưng với điều kiện là vẩn giử phần chìa khoá gẫy và nằm trong ổ khoá
- Trường hợp cần phải đề lái mà có code thì đề và phải để phần đuôi nhựa sát ổ khoá
- Mở hết ra và khui từng ổ bi , và sau đó thì các bác sẽ biết phải làm thế nào
Xe cũng vậy mà thôi ...
Sau khi lấy cái lõi ra thì tất cả được giải quyết (và dỉ nhiên với chì khoá gẫy)
Nếu như không thể được thì dùng lưởi khoang 2 mm, khoang đều và dùng tournevis thẵng vặn là ra ..
https://www.youtube.com/watch?v=c20ujpEjIpM
Tôi từng bị, và bắt buộc phải tháo ra, và đem phần ruột ra (xe 4B)
Nhưng với điều kiện là vẩn giử phần chìa khoá gẫy và nằm trong ổ khoá