Anh để ý rất đúng. . . Dư gạch nên chèn chơi vậy thôi. Thắng tay vẫn ngon chứ không có gì.Thấy thắc mắc cục gạch chèn bánh trước lắm đó bác chủ xe.
Xe này hiện nay con gái em vẫn sử dụng bình thường hàng ngày. . . Hiện vẫn còn vài vấn đề phải hoàn chỉnh nhưng chưa gấp lắm. . .chạy về RG rồi sao nữa bác chủ thớt
Con gái chứ không phải em gái anh nhé !Là sao? bác mua xe hay em gái bác mua xe? sao lại giao cho em gái? Em nghe bác nói mà cứ ong ong hết cả lên.
Em muốn thử từ lâu rồi vì cái dáng khỏe khoắn chắc lừ của nó . Cũng tò mò khi nhiều anh em khen nó về cảm giác lái.Chúc mừng bác có niềm đam mê thành hiện thực
Đúng như lời đồn. Sướng thiệt !
Chỉ còn lo một chút về việc chi phí nuôi dưỡng nhưng em nghĩ nếu vừa phải thì nuôi chạy tiếp, tệ quá thì thôi.
318 là chiếc xe lẫy lừng.
Nhớ năm 2006 ông chú nhà kế bên mua chiếc đầu tiên mà VN bán từ khi có nhà phân phối mới.
Ngày nào ông ấy cũng chạy đi từ sáng sớm (hình như đi đua hay sao ấy, lâu lâu thấy đem về bịch tiền thắng giải).
Những năm đó còn có hãng bia nào khuyến mãi chiếc 318 thì phải, không biết Tiger không nhỉ.
Một chiếc xe đích thực dành cho người đam mê tốc độ.
Nhớ năm 2006 ông chú nhà kế bên mua chiếc đầu tiên mà VN bán từ khi có nhà phân phối mới.
Ngày nào ông ấy cũng chạy đi từ sáng sớm (hình như đi đua hay sao ấy, lâu lâu thấy đem về bịch tiền thắng giải).
Những năm đó còn có hãng bia nào khuyến mãi chiếc 318 thì phải, không biết Tiger không nhỉ.
Một chiếc xe đích thực dành cho người đam mê tốc độ.
Thời 2006 chạy con 318 đúng thật sướng.chạy thành phố êm ru.êm hơn mấy con 320 giờ luôn.chạy đường trường thì đầm chắc.do mua xe cũ nên cũng bị sửa khá nhiều.đi đà nẵng lần đi ko sao.lần về bị chết 1 bugi.mở máy lạnh là cứ rung cả xe.vậy là tắt máy lạnh chạy từ đà nẵng về nguyễn biểu thay 4 quả bugi luôn.
Chuẩn luôn.Thời 2006 chạy con 318 đúng thật sướng.chạy thành phố êm ru.êm hơn mấy con 320 giờ luôn.chạy đường trường thì đầm chắc.do mua xe cũ nên cũng bị sửa khá nhiều.đi đà nẵng lần đi ko sao.lần về bị chết 1 bugi.mở máy lạnh là cứ rung cả xe.vậy là tắt máy lạnh chạy từ đà nẵng về nguyễn biểu thay 4 quả bugi luôn.
Những bài báo ở tây nói rằng mấy xe càng sản xuất sau này càng làm nhẹ đi cho đỡ tiền (ngoài việc cho dễ phóng thì bớt giá thành là cái quan trọng nhất), nên nhiều xe mất chất đi ít nhiều.
Tuy nhiên cũng có người thích nặng có người lại mê nhẹ, nên không biết thế nào mới phải đạo.