Kẹt xe 5-6 tiếngCũng mừng, các bác năm nay về quê ăn Tết có hầm đèo Cả không phải gặp cảnh này như dịp tết năm ngoái
View attachment 1238384
ổ gà nhiều lắm hả bácBác nhớ mua thêm giỏ trứng gà mang theo nha...
Bác này đi chính xác lịch em luôn nè. Chưa đọc hết thớt, không biết bác còn giữ đúng lịch không, nếu còn thì anh em nhập hội nhé.Có bác nào đi vào dịp 09/02/2018 không ta? Cùng tổ chức đi cho vui ạ
Đường bao đẹp, mình vừa đi cuối tháng 11/2017.Cung đường ven biển đoạn Cà Ná —> Tp Phan Rang đường xá có tốt không các bác? Năm ngoái bị sạc lở nên em không đi được.
Phải công nhận là quãng đường từ cuối tp.Phan Thiết ra đến Phan Rang tuyệt đẹp, đường tốt, biển báo rõ ràng, kéo 90 vô tư (có một số đoạn zone 60).
Csgt cũng ko có nhiều lắm, chủ yếu là bắt xe khách chạy quá tốc độ thui. Mình thix nhất csgt ở đây ở chỗ họ ko có canh bắn mấy đoạn zone 60 (đang chạy từ 90 mà giảm ngay xuống 60 hơi bị khó)
4 ngày 3 đêm mới ổn bác đồng hương ạ. Nếu đi ql14 thì 3 ngày 2 đêm tốt nếu bác xuất phát sớm. Tết vừa rùi em chạy 1 tài liên tục theo ql1a tối nghỉ vừa đi vừa chơi là 4 ngày 3 đêmKhông biết con I10 của em có đi được từ Sài gòn ra Nam Định trong 3 ngày không vậy?
Ngày đi đêm nghỉ !!!
Chạy ngon lành anh ơi. Tết 2015 em đi morning ra được mà.Không biết con I10 của em có đi được từ Sài gòn ra Nam Định trong 3 ngày không vậy?
Ngày đi đêm nghỉ !!!
Con em năm này 22 tháng mà vẫn xuyên Việt nè bác. Lo gìF1 nhà em đi SG DN từ lúc 3 tuổi. Cho nó đi cho quen bác ạ. Đi khoảng 2 2.5 tiếng nghỉ 1 lần.
Thấy bài này có ích đưa qua góp với chủ thớt để các bác tham khảo
https://www.otosaigon.com/threads/tet-2018-sai-gon-kon-tum.8843715/
Em ở Buôn Ma Thuột, hay đi cung này nên có mấy ý với bác chủ.
Theo em thì Bác đi theo QL 13 qua Bình Dương rẽ ngã ba Sở Sao đến Đồng Xoài Rẽ theo QL 14 về đến Kon Tum.
Tình hình cung đường đẹp toàn tập,
chú ý đi đúng tốc độ và lane đường, Luôn chú ý ngã ba, ngã tư các anh chị đồng bào chạy xe không cần xin đường nên cứ bên trong lao ra đỡ không kịp. Cận tết các bác càng phải cẩn thận hơn vì dịp này tất niên nên Thần men hơi nhiều.
xxx thì rất nhiều và rất dày,
đặc biệt là Đắk Nông và Đắk Lắk. Em thường thấy các chốt như sau:
*- Sài Gòn gần ngay ngã tư Bình Phước, chủ yếu làm xe khách, xe chạy không đúng Lane. Xe con ít thấy bị thổi.
*- Bình Dương thi thoảng vừa qua khỏi cầu đoạn gần vào cổng khu công nghiệp, nhiều đoạn Phú Giáo. Xe con ít thấy bị thổi.
*- Bình Phước thì 1 chốt gần vào thị xã Đồng xoài và 1 chốt đoạn gần đến Bù Đăng. Xe con ít thấy bị thổi.
*- Đắk Nông thì dày hơn và làm căng hơn ( Tốc độ và Lane đường cả ban đêm nhé):
- 1 chốt vừa qua khỏi Trạm Cây Chanh (Giáp ranh Bình Phước) hoặc có khi chốt ngay đầu thị trấn Kiến Đức.
- 1 Chốt ngay đầu Thị xã Gia Nghĩa hoặc trong đường đôi hoặc vừa ra hết đường đôi.
- 1 Chốt đoạn ngay thị Trấn Đak song hoặc trước và sau thị trấn Đakmil.
- 1 chốt gần Trạm thu phí Huyện CưJút và
- 1 chốt gần ngay Cầu SerePok (Cầu 14 giáp ranh Đaklak)
===> Thường em đi qua có khoảng 5 đến 6 chốt cho địa bàn Đak Nông có khi từ Đak Mil về tới địa phận Đaklak 3 đến 4 chốt cho 40KM. Chú ý Tốc độ và Bắn Lane đường nhé.
*- Đăk Lắk với Đak Nông là anh em nên Đắk Nông thế nào thì Đaklak cũng chú ý Tốc độ và Bắn lane đường Kể cả ban đêm nhé.
- 1 chốt ngay vừa qua cầu SerePok (Bắn Lane ngay trên cầu nhé).
- 1 chốt trong thành phố nếu bác đi trong phố (Thường trong phố thì Tỉnh làm ở đường Đinh Tiên Hoàng, Thành phố làm ở đường Lê Duẩn và Nguyễn Tất Thành).
- Đường Tránh Tây (30/4) ít làm nhưng chú ý các ngã tư có đèn xanh đỏ, phải giảm tốc độ từ xa vì đèn giao thông nằm ngay lưng chừng con dốc dài, thắng gấp sẽ rất nguy hiểm. Đã có nhiều vụ thảm khốc tại các ngã tư trên tuyến tránh này.
Thi thoảng có
- 1 chốt ngay gần Vòng xoay giáp với QL 14.
- 1 Chốt ngay tại dốc Phú xuân lên đèo Hà Lan.
- 1 chốt đoạn Cư Né Huyện Krông Buk,
- 1 chốt đoạn gần Cầu 110 Ehleo. (bắn tốc độ và Lane 24/24 và bắn 2 chiều) chú ý các Lane liền không được cán dù dài hay ngắn dù có xe hay không có xe phía trước.
*- Gia Lai:
- 1 chốt ngay thị trấn Chư Pứ lên đầu Chư Sê (Chú ý bắn tốc độ địa phận giáp ranh Đaklak ngay cầu 110).
- 1 chốt từ Chư sê lên dốc Hàm Rồng.
- 1 Chốt gần hết địa phận tỉnh Gia Lai. *- Kon tum:
- 1 chốt ngay Trạm Sao Mai.
Trạm dừng nghỉ:
thì tùy theo thời điểm bác xuất phát để có thời gian nghỉ hợp lý. tuy nhiên có mấy điểm để bác lưu tâm.
- Thị xã Đồng xoài (Sài gòn lên khoảng 120 km) Một số trạm dừng nghỉ ở khu vực
- Bù Đăng - Bình Phước,
- Xe khách hay dừng. (Thị xã Đồng xoài lên khoảng 50 km.)
- Thị Trấn Kiến Đức (Bù Đăng lên khoảng 60 -70km)
- Thị xã Gia Nghĩa ( Kiến đức lên khoảng 30 km)
- Thị trấn Đaksong ( Gia Nghĩa lên khoảng 30 Km)
- Thị trấn ĐakMil ( Đaksong lên khoảng 40 Km)
- Thị trấn Cư Jut ( ĐakMil lên khoảng 40 Km)
- Thành Phố Buôn Ma Thuột ( Cư Jut lên khoảng 20 Km)
- Thị xã Buôn Hồ (Thành Phố Buôn Ma Thuột lên khoảng 40 km)
- Thị Trấn Ehleo (Thị xã Buôn Hồ lên khoảng 45 km)
- Thị trấn Chư Pứ - Gia Lai ( Ehleo lên khoảng 40 km)
- Thị trấn Chư Sê Gia lai ( Chư Pứ lên khoảng 25 km)
- Thành phố Pleiku ( Chư Sê lên 40km)
- Về đến Thành Phố Kon Tum ( Pleiku lên 50 km)
=========================
|| Trạm thu phí: 4x15k + 6x35k ||
=========================
https://www.otosaigon.com/threads/tet-2018-sai-gon-kon-tum.8843715/
Em ở Buôn Ma Thuột, hay đi cung này nên có mấy ý với bác chủ.
Theo em thì Bác đi theo QL 13 qua Bình Dương rẽ ngã ba Sở Sao đến Đồng Xoài Rẽ theo QL 14 về đến Kon Tum.
Tình hình cung đường đẹp toàn tập,
chú ý đi đúng tốc độ và lane đường, Luôn chú ý ngã ba, ngã tư các anh chị đồng bào chạy xe không cần xin đường nên cứ bên trong lao ra đỡ không kịp. Cận tết các bác càng phải cẩn thận hơn vì dịp này tất niên nên Thần men hơi nhiều.
xxx thì rất nhiều và rất dày,
đặc biệt là Đắk Nông và Đắk Lắk. Em thường thấy các chốt như sau:
*- Sài Gòn gần ngay ngã tư Bình Phước, chủ yếu làm xe khách, xe chạy không đúng Lane. Xe con ít thấy bị thổi.
*- Bình Dương thi thoảng vừa qua khỏi cầu đoạn gần vào cổng khu công nghiệp, nhiều đoạn Phú Giáo. Xe con ít thấy bị thổi.
*- Bình Phước thì 1 chốt gần vào thị xã Đồng xoài và 1 chốt đoạn gần đến Bù Đăng. Xe con ít thấy bị thổi.
*- Đắk Nông thì dày hơn và làm căng hơn ( Tốc độ và Lane đường cả ban đêm nhé):
- 1 chốt vừa qua khỏi Trạm Cây Chanh (Giáp ranh Bình Phước) hoặc có khi chốt ngay đầu thị trấn Kiến Đức.
- 1 Chốt ngay đầu Thị xã Gia Nghĩa hoặc trong đường đôi hoặc vừa ra hết đường đôi.
- 1 Chốt đoạn ngay thị Trấn Đak song hoặc trước và sau thị trấn Đakmil.
- 1 chốt gần Trạm thu phí Huyện CưJút và
- 1 chốt gần ngay Cầu SerePok (Cầu 14 giáp ranh Đaklak)
===> Thường em đi qua có khoảng 5 đến 6 chốt cho địa bàn Đak Nông có khi từ Đak Mil về tới địa phận Đaklak 3 đến 4 chốt cho 40KM. Chú ý Tốc độ và Bắn Lane đường nhé.
*- Đăk Lắk với Đak Nông là anh em nên Đắk Nông thế nào thì Đaklak cũng chú ý Tốc độ và Bắn lane đường Kể cả ban đêm nhé.
- 1 chốt ngay vừa qua cầu SerePok (Bắn Lane ngay trên cầu nhé).
- 1 chốt trong thành phố nếu bác đi trong phố (Thường trong phố thì Tỉnh làm ở đường Đinh Tiên Hoàng, Thành phố làm ở đường Lê Duẩn và Nguyễn Tất Thành).
- Đường Tránh Tây (30/4) ít làm nhưng chú ý các ngã tư có đèn xanh đỏ, phải giảm tốc độ từ xa vì đèn giao thông nằm ngay lưng chừng con dốc dài, thắng gấp sẽ rất nguy hiểm. Đã có nhiều vụ thảm khốc tại các ngã tư trên tuyến tránh này.
Thi thoảng có
- 1 chốt ngay gần Vòng xoay giáp với QL 14.
- 1 Chốt ngay tại dốc Phú xuân lên đèo Hà Lan.
- 1 chốt đoạn Cư Né Huyện Krông Buk,
- 1 chốt đoạn gần Cầu 110 Ehleo. (bắn tốc độ và Lane 24/24 và bắn 2 chiều) chú ý các Lane liền không được cán dù dài hay ngắn dù có xe hay không có xe phía trước.
*- Gia Lai:
- 1 chốt ngay thị trấn Chư Pứ lên đầu Chư Sê (Chú ý bắn tốc độ địa phận giáp ranh Đaklak ngay cầu 110).
- 1 chốt từ Chư sê lên dốc Hàm Rồng.
- 1 Chốt gần hết địa phận tỉnh Gia Lai. *- Kon tum:
- 1 chốt ngay Trạm Sao Mai.
Trạm dừng nghỉ:
thì tùy theo thời điểm bác xuất phát để có thời gian nghỉ hợp lý. tuy nhiên có mấy điểm để bác lưu tâm.
- Thị xã Đồng xoài (Sài gòn lên khoảng 120 km) Một số trạm dừng nghỉ ở khu vực
- Bù Đăng - Bình Phước,
- Xe khách hay dừng. (Thị xã Đồng xoài lên khoảng 50 km.)
- Thị Trấn Kiến Đức (Bù Đăng lên khoảng 60 -70km)
- Thị xã Gia Nghĩa ( Kiến đức lên khoảng 30 km)
- Thị trấn Đaksong ( Gia Nghĩa lên khoảng 30 Km)
- Thị trấn ĐakMil ( Đaksong lên khoảng 40 Km)
- Thị trấn Cư Jut ( ĐakMil lên khoảng 40 Km)
- Thành Phố Buôn Ma Thuột ( Cư Jut lên khoảng 20 Km)
- Thị xã Buôn Hồ (Thành Phố Buôn Ma Thuột lên khoảng 40 km)
- Thị Trấn Ehleo (Thị xã Buôn Hồ lên khoảng 45 km)
- Thị trấn Chư Pứ - Gia Lai ( Ehleo lên khoảng 40 km)
- Thị trấn Chư Sê Gia lai ( Chư Pứ lên khoảng 25 km)
- Thành phố Pleiku ( Chư Sê lên 40km)
- Về đến Thành Phố Kon Tum ( Pleiku lên 50 km)
=========================
|| Trạm thu phí: 4x15k + 6x35k ||
=========================
Chỉnh sửa cuối: