Hạng D
14/12/11
1.338
583
113
Mercedes- Phú Mỹ Hưng
Thứ 7 ngày 14/03/2015 bên Mazda Gò Vấp có tổ chức lái thử em Mazda 3 1.5 sedan. Bác nào có nhu cầu thì phone em đăng ký nhé.
Mazda Gò Vấp
0902.807.020
189 Nguyễn Oanh, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
 
Hạng F
20/9/14
6.376
13.963
113
TP HCM
Chúc mừng Bác chủ - xe đẹp - số đẹp - người đẹp và e đặc biệt khoái cái LÔ GÔ à nha :3dcuoi:
Bắt được lão tán gái nhá!...
Chụp bài này lại, có cái để uống bia miễn phí rùi, hehe!...
Không mún bị bà cả véo sườn thì liên hệ sớm nhoé!... :p
 
  • Like
Reactions: Xuan Thanh
Hạng F
20/9/14
6.376
13.963
113
TP HCM
Sáng nay mới đi test em M3 all new 1.5 do Ma Gò té tổ chức!... :p
Về thiết kế ngoại thất thì khỏi chê. Nội thất: cái màn hình 7 inch mà sao nhìn nó hơi nhỏ; Dãy số P-R-N-D thẳng hàng e là dễ bị nhầm khi đang ở N mún đưa về D lại đẩy lên R! 2 miếng da che chân cần số và chân phanh tay nhìn không sướng; DVD khi chạy không có hình và nhất là DVD không tích hợp GPS (tụt lùi so với M3s)... Chắc là còn nữa mà chưa kịp phát hiện...
Vận hành: Trang bị an toàn thì quá hoàn hảo, hơn hẳn M3s...
Quãng đường cho test ngắn quá(một khúc Phan Văn Trị, một khúc Nguyễn Văn Lượng, một khúc Nguyễn Oanh) nên chưa đủ để cảm nhận, so sánh!....
Với quãng đường ấy, mình thấy thế này: tiếng ù (không hiểu do đâu) lớn hơn M3s, tiếng ồn do lốp ăn đường thì tương đương, tiếng kèn nghe như tiếng mèo hen, không oai như M3s... Tay lái trợ lực điện lên có cảm giác nhẹ hơn M3s. Nhẹ vậy khi chạy chậm(dưới 70) thì chắc là ổn, nhưng khi chạy nhanh(trên 100) không biết có bị phồng phềnh không!... (M3s trợ lực điện và dầu nên chạy ở 120 tay lái rất ổn).
Còn độ bốc của xe thế nào thì chưa test được!...
Bạn nào to(tốt) bụng có m3 1.5 cho chại thử qua hầm Thủ thiêm, MCT, 1 đoạn cao tốc thì tẹt zời!...
Cảm ơn các bạn Ma Gò té- đã giúp mình!.... :p
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Tipid and xe_ko89
Hạng D
14/12/11
1.338
583
113
Mercedes- Phú Mỹ Hưng
Sáng nay mới đi test em M3 all new 1.5 do Ma Gò té tổ chức!... :p
Về thiết kế ngoại thất thì khỏi chê. Nội thất: cái màn hình 7 inch mà sao nhìn nó hơi nhỏ; Dãy số P-R-N-D thẳng hàng e là dễ bị nhầm khi đang ở N mún đưa về D lại đẩy lên R! 2 miếng da che chân cần số và chân phanh tay nhìn không sướng; DVD khi chạy không có hình và nhất là DVD không tích hợp GPS (tụt lùi so với M3s)... Chắc là còn nữa mà chưa kịp phát hiện...
Vận hành: Trang bị an toàn thì quá hoàn hảo, hơn hẳn M3s...
Quãng đường cho test ngắn quá(một khúc Phan Văn Trị, một khúc Nguyễn Văn Lượng, một khúc Nguyễn Oanh) nên chưa đủ để cảm nhận, so sánh!....
Với quãng đường ấy, mình thấy thế này: tiếng ù (không hiểu do đâu) lớn hơn M3s, tiếng ồn do lốp ăn đường thì tương đương, tiếng kèn nghe như tiếng mèo hen, không oai như M3s... Tay lái trợ lực điện lên có cảm giác nhẹ hơn M3s. Nhẹ vậy khi chạy chậm(dưới 70) thì chắc là ổn, nhưng khi chạy nhanh(trên 100) không biết có bị phồng phềnh không!... (M3s trợ lực điện và dầu nên chạy ở 120 tay lái rất ổn).
Còn độ bốc của xe thế nào thì chưa test được!...
Bạn nào to(tốt) bụng có m3 1.5 cho chại thử qua hầm Thủ thiêm, MCT, 1 đoạn cao tốc thì tẹt zời!...
Cảm ơn bạn Ma Gò té- đã giúp mình!.... :p
Có nhận quà chưa bác@@
 
  • Like
Reactions: jerjely