Bí kíp cho mấy trường hợp bác Ba đưa chỉ có một: chạy chậm ở tốc độ TỐI THIỂU được cho phép!Nhiều bí kíp quá hay.
Chủ thớt bổ sung tiếp những bí kíp khác nữa cho mọi người tham khảo, thí dụ:
- Bí kíp xử lý khi trên cao tốc xe đi chậm cứ bám sát con lươn:
- Bí kíp xử lý khi gặp xe máy đi vào cao tốc:
- Bí kíp xử lý khi gặp xe đi ngược chiều trên cao tốc:
- Mới nhất là bí kíp xử lý khi gặp xe đi lùi trên cao tốc:
- - ,,,,,,,
Em góp thêm kinh nghiệm về việc xác định khoảng cách tương đối giữa 2 xe (đang chạy cùng chiều hoặc ngược chiều) qua kính hậu và kính lái băng nguyên tắc " nhìn 3 giây". Ví dụ khi quan sát kính hậu để chuyển làn, thay vì chỉ liếc mắt như thói quen đi trong nội thành thì em sẽ nhìn kỹ chiếc xe kia trong gương chiếu hậu 3 giây để có thể xác định khoảng cách giữa xe mình và xe sau có thay đổi ko? Đang xa ra hơn => an toàn để chuyển làn. Đang gần lại hơn => xe sau đang chạy nhanh hơn xe mình => khoảng cách an toàn đang bị thu hẹp => cẩn thận không chuyển làn ngay.
Tương tự như vậy khi chạy QL mà muốn vượt thì em cũng áo dụng nguyên tắc 3s này, thậm chí lâu hơn để xác định khoảng cách rút ngắn giữa xe mình và xe ở chiều chạy ngược lại.
Tương tự như vậy khi chạy QL mà muốn vượt thì em cũng áo dụng nguyên tắc 3s này, thậm chí lâu hơn để xác định khoảng cách rút ngắn giữa xe mình và xe ở chiều chạy ngược lại.
Không biết vụ này lâu chưa, sáng nay thấy mấy trang đăng. Gặp mấy thằng này sao mà thắng kịp nếu không nhìn thấy từ xa nhỉ
Bác nhìn kính chiếu hậu 3 giây, thằng trước nó phanh lại thì toi mịa nó gùiEm góp thêm kinh nghiệm về việc xác định khoảng cách tương đối giữa 2 xe (đang chạy cùng chiều hoặc ngược chiều) qua kính hậu và kính lái băng nguyên tắc " nhìn 3 giây". Ví dụ khi quan sát kính hậu để chuyển làn, thay vì chỉ liếc mắt như thói quen đi trong nội thành thì em sẽ nhìn kỹ chiếc xe kia trong gương chiếu hậu 3 giây để có thể xác định khoảng cách giữa xe mình và xe sau có thay đổi ko? Đang xa ra hơn => an toàn để chuyển làn. Đang gần lại hơn => xe sau đang chạy nhanh hơn xe mình => khoảng cách an toàn đang bị thu hẹp => cẩn thận không chuyển làn ngay.
Tương tự như vậy khi chạy QL mà muốn vượt thì em cũng áo dụng nguyên tắc 3s này, thậm chí lâu hơn để xác định khoảng cách rút ngắn giữa xe mình và xe ở chiều chạy ngược lại.
Cũng sợ các bác tài khác thật. Vậy mà cũng ko bật đèn hazard để cảnh báo các xe sau. Bị hun đít thì đừng hỏi do xui nghe.Không biết vụ này lâu chưa, sáng nay thấy mấy trang đăng. Gặp mấy thằng này sao mà thắng kịp nếu không nhìn thấy từ xa nhỉ
Thể loại ngu l*n này thì sợ tốn dầu, tốn vé cầu đường, tốn thời gian nhưng đách sợ tai nạn. Xem mà hồi hộp cứ nghĩ là chắc chắn sẽ xảy ra tai nạn.Không biết vụ này lâu chưa, sáng nay thấy mấy trang đăng. Gặp mấy thằng này sao mà thắng kịp nếu không nhìn thấy từ xa nhỉ