Chúc mừng bác có con xe làm bác hài lòng. Cơ mà hãi cái đoạn "Ra cao tốc đạp bức phá không ngán ai." của bác.
thì cái lúc ổng "bức phá không ngán ai" chỉ có những xe ta dô tô thôi - nên sợ thèn dell thèn nào
Chúc mừng bác có con xe làm bác hài lòng. Cơ mà hãi cái đoạn "Ra cao tốc đạp bức phá không ngán ai." của bác.
xe bác ấy mà chạy qua con xe tải này e tặng bác ấy con xe đó luôn
Khác biệt đó a, vì a đi xe của cty-ko phải của anh. Còn chủ theard đi xe của chính anh ấy mua. Thế thôi.Bác mua xe chở cần ah? Để dành bán nha bác, hút ít thôi! Ra cao tốc bức phá ko ngán ai, đọc xong mà e toát mồ hôi. E đã đi xe này của cty đời 2016 thì phải nhớ ko rõ lắm. Lúc e đi thử là cty mới mua đc 1 tháng. Máy yếu nhớt đạp gào ko, ông tài xế ôm xe còn kêu xe yếu chạy chán!
Anh đã chậm 1 bướcMình gạch con Cam 3.5Q đang phủ bụi ở nhà nha a, 10 năm a chạy 120k km còn mới đét hà! Hehe
F.Explorer >> << HighlanderĐối thủ của F.Explorer là Highlander ngay tại sân nhà chứ k phải con này dù ở Mỹ cũng có bán Prado.
E thì ko chê prado cái gì Ngoài cái giá!Vì sao con 2.7 venza hay highlander 10 năm trước đã hơn 182hp rồi mà 10 năm sau Prado lại làm ít hơn Âu cũng có lý do một hãng xe nhất nhì thế giới có Team thiết kế chế tạo hết rồi các bác cứ thắc mắc làm gì. Toy nó k ngu để làm cái máy như thế. Còn nhiều bác sao k nghỉ con Mitsubishi Pajero gls máy 3.0 có 180hp trong khi con Ps cũ đã 220 ngựa tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà ta điều chỉnh công suất và mà moment xoắn cho phù hợp thôi.
Prado là xe ngon nhưng do nhập khẩu giá hơi ảo quá thôi.
lúc trước nhà em củng định xuống tiền mua chiếc này, nhưng đến lúc xem xe, em nv đưa cái chìa khóa ra phát là hủy kèo và đổi qua chiếc 7 chổ khác của Toy luônChào các bác,
Sau một thời gian sử dụng với tổng số km là 10.000, em có một chút nhận xét về chiếc Prado phiên bản chính hãng Toyota phân phối
Những trang bị hơn Fortuner 4x4
Phần đầu cực ấn tượng với mặt ca lăng to bản, cứng cáp
Cụm đèn trước gần như full led với dải đèn led daylight, đèn cos projector led, đèn pha tuy là chóa phản xạ nhưng cũng là chip led, đảm bảo độ đá pha sấm sét.
Em đã từng đọ với những chiếc 1/2 tải gắn led bar china rởm và đã cho chúng tắt điện. Đèn sương mù cũng là led mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại
Mâm 18inch nhưng đa chấu nhìn khỏe khoắn mạnh mẽ
Logo sau dập nổi với font chữ đậm, chữ in đứng ko nghiêng ngả, ẻo lả như logo Fortuner
Kính sau có thể mở được để khi cần lấy các món đồ lặt vặt, rất tiện lợi
Cửa sau mở ngang góc, rất nhẹ nhàng ngay cả chị em đóng mở cũng không cần dùng quá sức, tiện lợi
Toyota nay đã trang bị gập điện cho hàng ghế thứ 3, 1 điều xa xỉ mà Fortuner ko hề có, hàng ghế thứ 3 gập phẳng sàn, tăng diện tích chở đồ
Gạt mưa phía sau giấu kín trong cánh cửa, tạo cho kính sau 1 sự liền mạch và nhìn tinh tế, sang trọng
Cản sau được gắn sẵn 1 miếng nhựa chống trầy sơn khi lên xuống hành lí, thể hiện sự chu đáo dành cho dòng xe sang trọng
Cần số bọc da rất đẹp, không thô kệch như 1 cây que chồi lên như các dòng Fortuner
Chỗ ăn tiền là hệ thống làm mát ghế, điều rất quan trọng ở xứ nóng như Việt Nam
Dàn âm thanh 9 loa, đi kèm hệ thống âm thanh có các phím cơ học, dễ thao tác hơn màn hình cảm ứng Fortuner
Hệ thống máy lạnh 3 vùng độc lập, nhiều hơn hẳn 2 vùng so với Fortuner, tạo sự thoải mái cho từng hành khách
Dàn lạnh phía sau điều chỉnh độc lập
Tủ lạnh có sẵn, làm mát thức uống trong những ngày nóng bức
Vận hành: mặc dù gác cục máy 2.7 máy xăng y chang Fortuner nhưng hộp số 6 cấp và hệ thống 2 cầu toàn thời gian cho cảm giác chạy cực bốc, bỏ xa người em Fortuner dù cho cục máy có sức mạnh y chang nhau. Ra cao tốc đạp bức phá không ngán ai.
Tuy nhiên không xe nào không có nhược điểm, và cái làm em hơi tiếc là hệ thống khởi động xài chìa quá cổ, ngoài ra không còn gì để chê
View attachment 2165443