Thường thôi bác ơi ko phải tài mới hoàn toan đâu bác ơi. Em đây lái từ 16 tuổi khi còn học bên Sin ( tay lái nghịch) và đến việt nam giờ 25 tuổi lái đủ loại xe rồi mà koxe nào giưz nguyên được cả ít nhất cũng 1 vết xước. Công việc mà stress quá bận suy nghĩ thì việc lùi vào cột điện là bình thường luôn hehe. Bằng chứng là hôm nay lúc 3pm do quá mệt và say nắng em lùi vào cột điện may chỉ bị xước vì lúc lùi bận nghĩ chuyện khác quên nhìn gương hậu.Hôm nay em đi bảo dưỡng ở bên chevy sg thấy toàn spark bị móp do va chạm - chắc là tài mới ( giống em) nên em thấy trước hết bổ túc kỹ năng lái phải đươc ưu tiên hàng đầu ạ. Chúc các bác lái xe an nhé.
Không phải thay bóng zin mà lắp thêm cặp pha hella ff75 bên namvu bán đó bác. Chứ bi-xenon thì em mê lâu rồi nhưng đăng kiểm + undo cũng mệt.theo e, bác nên để giành lúa đi, rồi khi nào lúa chín,làm luôn bộ xenon xịn cho đẹp và sáng nữa, chứ bác thay bóng đèn thì cũng k cải thiện hơn nhiều đâu vì vấn đề k nằm ở bòng đèn mà là xe nhỏ và đèn thường ) k phải Bi, vì nếu có cái Bi thì nó sẽ gom lại và cho nguồn sáng mạnh hơn.
Dạ nó pha ko đủ sáng khi lên rừng lên núi thôi ạ chứ bình thường cũng tạm.trừ xe có bi-xenon thôi chứ to nhỏ gì cũng tối. Em trước chạy mấy con 7 chỗ kể cả sorento đặc biệt là dùng con hilux pickup 7 tháng chuyên đi Hà nội lào cai sapa nè bác, không đủ sáng luôn dù xe cao to.e cũng nghĩ giống bác, vụ đèn thì hầu như xe con cóc hiii nào cũng vậy bác ơi, k phải đèn k sáng mà vì xe nhỏ nên đèn chiếu k đc xa nên bác thấy nó tối nên hơi khó chạy nếu bác đã từng chạy qua dòng 7c hay xe bự bự thì sẽ có cảm nhận vậy đó. Buổi sáng, Spark,i10 đèn cũng tối thui ah, nhưng lắp xenon (loại xịn xịn tí cho chắc ăn chứ lại rởm đi xa hơi ớn với lại loại rởm hok có ăn đường lắm) thì sáng lắm đó bác. hồi trước e có đi lắp dùm cho mấy chiếc Spark, lắp xong sáng lắm
vụ đăng kiểm thì e làm như thế này, bác đăng kiểm trạm nào quen rồi kiếm thằng nào nhìn mặt gian gian làm quen rồi bắt chuyện hiii rồi hỏi là mai mốt thay đèn bi vậy ấy, khi dăng kiểm thì nhờ họ giúp cho họ tí cafe là ok. cách này lúc trước e có sử dụng cho vụ lazang. còn đèn thì chưaKhông phải thay bóng zin mà lắp thêm cặp pha hella ff75 bên namvu bán đó bác. Chứ bi-xenon thì em mê lâu rồi nhưng đăng kiểm + undo cũng mệt.
còn k thì ra an duong vuong cho tụi thợ undo lại cũng nhanh mà cũng k mắc lằm chừng 200k . xe mới vụ đăng kiểm thì vô tư.
trước e chạy 7c quen nên khi xuống chạy Buổi sáng thấy nó kì kì, thấy nó chiếu sáng k đc xa lắm nên thường xuyên phải móc đèn lên xem đường, nhưng đi thời gian cũng quen ah. chủ yếu là thấy phản quan của tim đường và con lương thôi thấy 2 cái đó là phan thôi haaaa
Về phần chiếu sáng thì mình đang nghiên cứu và tìm đèn led H4 trên amazon nhưng chưa tìm dc ánh sáng vàng. Còn phần cách âm và cách nhiệt thì xe mình là Spark 2008 hay còn gọi matiz 3 thì rất tuyệt và chi phí rất rẻ.
- Thứ nhất: xe mình phun gầm cao su chống rỉ tầm 3tr, vẫn còn nghe tiếng ồn vỏ xe nhưng tương đối tốt, phun luôn cả bốn cánh của
- Thứ hai : mua miếng cách âm và nhiệt của Cát Tường chỉ 16,000-18,000 đ/m2 dán hết trên trần và dưới sàn và cảm nhận các bác nhé.
- Thứ nhất: xe mình phun gầm cao su chống rỉ tầm 3tr, vẫn còn nghe tiếng ồn vỏ xe nhưng tương đối tốt, phun luôn cả bốn cánh của
- Thứ hai : mua miếng cách âm và nhiệt của Cát Tường chỉ 16,000-18,000 đ/m2 dán hết trên trần và dưới sàn và cảm nhận các bác nhé.
Ráp bộ bi xịn thì KHÔNG BAO GIỜ mún undo. Bi xenon em đăng kiểm BT nha bác, vấn đề đk quan tâm là đèn xe đủ độ sáng và góc chiếu tiêu chuẩn của pha/cos hay k thui, bác để ý trong giấy đk không hề có mục đèn đóm.Không phải thay bóng zin mà lắp thêm cặp pha hella ff75 bên namvu bán đó bác. Chứ bi-xenon thì em mê lâu rồi nhưng đăng kiểm + undo cũng mệt.
Nhớ là để lại tờ rơi khi đk, không thì xe gin cũng bị hành
Chỉnh sửa cuối:
Em ở ngay nguyễn kiệm mai bác rảnh ko em mời cafe cho emxem xe bác với.Về phần chiếu sáng thì mình đang nghiên cứu và tìm đèn led H4 trên amazon nhưng chưa tìm dc ánh sáng vàng. Còn phần cách âm và cách nhiệt thì xe mình là Spark 2008 hay còn gọi matiz 3 thì rất tuyệt và chi phí rất rẻ.
- Thứ nhất: xe mình phun gầm cao su chống rỉ tầm 3tr, vẫn còn nghe tiếng ồn vỏ xe nhưng tương đối tốt, phun luôn cả bốn cánh của
- Thứ hai : mua miếng cách âm và nhiệt của Cát Tường chỉ 16,000-18,000 đ/m2 dán hết trên trần và dưới sàn và cảm nhận các bác nhé.
Ráp bộ bi xịn thì KHÔNG BAO GIỜ mún undo. Bi xenon em đăng kiểm BT nha bác, vấn đề đk quan tâm là đèn xe đủ độ sáng và góc chiếu tiêu chuẩn của pha/cos hay k thui, bác để ý trong giấy đk không hề có mục đèn đóm.
Nhớ là để lại tờ rơi khi đk, không thì xe gin cũng bị hành[/QUOTE
Dạ vậy bác lắp bộ bi-xenon ở đâu ạ! Em tthaay trên này có hai lão trung với lão tuền gì đó chuyên làm mấy vụ đèn này hả bác!?
Ủa bác chạy morning ạ? Bữa nào highway LT DG anh em mình đua Drag phát bác ơi hehe.vụ đăng kiểm thì e làm như thế này, bác đăng kiểm trạm nào quen rồi kiếm thằng nào nhìn mặt gian gian làm quen rồi bắt chuyện hiii rồi hỏi là mai mốt thay đèn bi vậy ấy, khi dăng kiểm thì nhờ họ giúp cho họ tí cafe là ok. cách này lúc trước e có sử dụng cho vụ lazang. còn đèn thì chưa
còn k thì ra an duong vuong cho tụi thợ undo lại cũng nhanh mà cũng k mắc lằm chừng 200k . xe mới vụ đăng kiểm thì vô tư.
trước e chạy 7c quen nên khi xuống chạy Buổi sáng thấy nó kì kì, thấy nó chiếu sáng k đc xa lắm nên thường xuyên phải móc đèn lên xem đường, nhưng đi thời gian cũng quen ah. chủ yếu là thấy phản quan của tim đường và con lương thôi thấy 2 cái đó là phan thôi haaaa
k bác ợ morning là của ông cậu về ông cho mượn đi hii, ở vn e đi Toy thần thánh bác ợ, lúc trước còn ở vn e chạy cũng hổ báo lắm 180 ß 200 cũng có . nhưng giờ e ở mẽo rồi bác ợ. Spark e chưa test nhưng moring e đạp 160 rồi đó bác, e đi cha diệp đường đi cà mau cung ngon lắm.Ủa bác chạy morning ạ? Bữa nào highway LT DG anh em mình đua Drag phát bác ơi hehe.
e có lời khuyên là ở vn mình chạy đúng tốt độ thôi bác ơi, khỏi phải canh công an chi cho mệt, qui định nhiêu thì tui chạy nhiêu, khỏi phải nhá nhá đèn hỏi đường chi cho mệt, để tay nựng bxa sướng hơn k haaaaa, để tâm trí nghe nhạc cho sướng. giờ thấy mấy tai nạn thấy ghê quá, nên chạy từ từ là tốt nhất bác ơi, bác có thấy đang chạy 200 km/h mà rầm 1 cái chưa, má ơi kinh khủng luôn, xảy ra ngay trước mắt e luôn, con Audi vèo 1 cái qua mặt lúc đó là tụi e đang đi 140 (đi autobahn), nó lên trên 1 tí thằng ở trong đang chạy nó mắc dịch g k biết tự nhiên đổi ra line ngoài mà nó k nhìn kết quả là thấy ghê luôn,cái Audi nó bay hơn phim nữa, dùng từ chèm bẹp là chính xác nhất.
Chỉnh sửa cuối: