Quảng cáo trá hềnh nhé.View attachment 394160 - Nhớt nhập khẩu Hàn Quốc
- Khuyến cáo từ nhà sx chạy dc 10k km
- Chuẩn nhớt cao nhất API SN
- Giá 400,000 đ cho can 4l
- Liên hệ Thành 0983330079
Dạ em xin cảm ơn bác DELTATONI, và cũng cảm ơn các bác YelloBird, TigerX, lamvien2002 đã chia sẽ kinh nghiệm cho em thêm hiểu biết. Chắc em sẽ cố gắng hạn chế tối đa việc đi vào buổi tối cho an tâm.Cá nhân em thấy như lày:
1. Do 1 phần là Spark gầm thấp nên các loại xe lớn khác đi ngược chiều chiếu cos hay pha đều có thể gây chóa mắt hết, em đi làm mỗi ngày về ban đêm cũng chết nhục vì vụ này.
2. Theo luật GTĐB thì chỉ dùng đèn chiếu gần khi trong khu nội thị, đông dân cư. Những trường hợp còn lại thì được sử dụng đèn pha nhưng phải chuyển về đèn chiếu gần khi có xe đi ngược chiều.
3. Chuyển sang xe gầm cao đi bác
Sẵn đây em cũng xin thưa 1 chuyện: bữa em đi từ Quận 3 tới Đức Hoà-Long An. Trước khi đi em đo áp suất lốp là 2.3 bar, tới nơi em đo lại là 2.6 bar, cả 4 lốp đều vậy. Mà các bác cũng biết hãng khuyến cáo tối đa có 2.45 bar hà. Bởi em mới nói lúc đầu chạy bình thường, một hồi sao thấy sóc quá, qua đường ghồ ghề chút là cảm nhận khác liền. Mong các bác chỉ giáo em nguyên nhân và cách khắc phục ạ. Em xin chân thành cảm ơn các bác.
anh chạy nên lốp ma sát với mặt đường sẽ làm nóng lốp, không khí bên trong nóng lên sẽ nở ra, áp suất tăng lên, vậy nên anh thấy áp suất đã vượt mức khuyến cáo nhưng vẫn ko bị bung lốp là do nhà sx biết tình huống áp suất sẽ tăng >>> khuyến cáo mức áp suất vừa phải!!!Sẵn đây em cũng xin thưa 1 chuyện: bữa em đi từ Quận 3 tới Đức Hoà-Long An. Trước khi đi em đo áp suất lốp là 2.3 bar, tới nơi em đo lại là 2.6 bar, cả 4 lốp đều vậy. Mà các bác cũng biết hãng khuyến cáo tối đa có 2.45 bar hà. Bởi em mới nói lúc đầu chạy bình thường, một hồi sao thấy sóc quá, qua đường ghồ ghề chút là cảm nhận khác liền. Mong các bác chỉ giáo em nguyên nhân và cách khắc phục ạ. Em xin chân thành cảm ơn các bác.
Em này hay bị lỗi thủng dàn lạnh nếu ko phát hiện ra mà cứ bơm thêm gas rồi sẽ teo cả lốc luôn1/ về cái vụ điều hoà thì bác chủ nên chuẩn bị sẵn tâm lý nhé, hồi mình mới lấy xe về cũng thấy giàn lạnh ngon lắm, nhưng chừng 6 tháng là bị yếu gas liền, Spark 2 năm phải bơm gas 3 lần rồi nè, đường ống ko bị rò rỉ gì hết, không hiểu nguyên nhân tại sao
2/ bác chạy chừng hơn 3000-4000km đi nó sẽ còn ít hao nữa, Spark mình hiện tại là 9200km, trung bình đổ đầy bình 35L báo chạy được khoảng 550~600km
Chào Ban!e khoái cái này nè (e 1m75 92kg, vợ e 1m78 85kg) hii
Mình lấy vợ 2 spark zest được đúng 13 tháng, chạy được đúng 10.050km
cảm nhận của mình về tiết kiệm nhiên liệu:
+ Sài gòn: 10L/100km, điều hòa lúc có lúc không
+ xa lộ: 7L/100km, điều hòa liên tục
Máy lạnh thì vẫn hoạt động ổn: fan mức 2 và lạnh mức TB là được, tùy theo xe đậu ngoài trời hay trong nhà
xe chạy đường cao tốc tạm được chế độ vượt khá, lúc mới mua e no chạy 100km/h thì tay lái rung lắc đem lên hảng cân chỉnh lại thì hết, gio thì chạy lên 120km/h thấy hơi lắc nhẹ.
Cô vợ 2 này giá thấp nhất thị trường, chúng ta khg thể đòi hỏi cô ấy nhiều wa.
nói chung mình hài lòng với số tiền bỏ ra, nhưng chưa biết độ bền em nó thế nào, Bác gần nhà mình chay em Spark 2011 đến giờ vẫn happy.
Nói chung bác bảo dưỡng tốt và đúng là ok.Chào Ban!
Mình lấy vợ 2 spark zest được đúng 13 tháng, chạy được đúng 10.050km
cảm nhận của mình về tiết kiệm nhiên liệu:
+ Sài gòn: 10L/100km, điều hòa lúc có lúc không
+ xa lộ: 7L/100km, điều hòa liên tục
Máy lạnh thì vẫn hoạt động ổn: fan mức 2 và lạnh mức TB là được, tùy theo xe đậu ngoài trời hay trong nhà
xe chạy đường cao tốc tạm được chế độ vượt khá, lúc mới mua e no chạy 100km/h thì tay lái rung lắc đem lên hảng cân chỉnh lại thì hết, gio thì chạy lên 120km/h thấy hơi lắc nhẹ.
Cô vợ 2 này giá thấp nhất thị trường, chúng ta khg thể đòi hỏi cô ấy nhiều wa.
nói chung mình hài lòng với số tiền bỏ ra, nhưng chưa biết độ bền em nó thế nào, Bác gần nhà mình chay em Spark 2011 đến giờ vẫn happy.
- 5k km thay nhớt và lọc
- Vệ sinh lọc gió thường xuyên hoặc thay lọc K&N thì tốt hơn
- 15k km nên thay luôn bugi iradium cho hiệu quả
Và chu kỳ còn lại cứ thế mà làm cho nhớt và lọc nhớt (nếu K&N thì khoảng 10k thì vệ sinh, dùng suốt đời xe)