Đúng rồi đó bác . Em đã lái thử số D, 1, 2 và tính năng O/D nhưng do chạy chậm nên O/D cũng không có cảm giácCho mình hỏi nút O/D khi bấm là kích hoạt sẽ hiện chữ lên tap lô. Còn ko sáng chữ O/D trên taplo là chức năng này đang tắt phải ko các bạn
Như vậy khi mình bấm nút O/D tức là mình đã kích hoạt chức năng này sẽ làm cho động cơ mạnh hơn để tăng tốc vượt xe trước ? nếu vậy so với cấc số 1 , 2 thì khác nhau thế nào nhỉ ? cái này mình cũng rất lờ mờĐúng rồi đó bác . Em đã lái thử số D, 1, 2 và tính năng O/D nhưng do chạy chậm nên O/D cũng không có cảm giác
theo mình biết, khi bấm O/D thì xe mình sẽ ko chuyển qua số 4. Chỉ chạy số 1,2 và 3. Khi đang đi số 4 xe sẽ chuyển về số 3. Số 1 xe chỉ chạy số 1. Số 2 xe se x chuyển giữa số 1 và 2.Như vậy khi mình bấm nút O/D tức là mình đã kích hoạt chức năng này sẽ làm cho động cơ mạnh hơn để tăng tốc vượt xe trước ? nếu vậy so với cấc số 1 , 2 thì khác nhau thế nào nhỉ ? cái này mình cũng rất lờ mờ
Bacs có thể tìm hiểu thêm trong sách hdsd về tính năng này, trong sách cũng hướng dẫn chi tiết cách thắt dây an toàn, gắn ghế cho trẻ nhỏ và các cảnh báo an toàn khi lưu thông. O/D theo em hiểu là nó sẽ lùi về 1 số giống như thao tác về số trên xe số sàn vậy. Kho xe đang chạy số 4 mà nhấn O/D thì nó về số 3, khi đang chạy số 3 mà nhấn O/D thì về số 2, cái này là do máy tính tính toán hết. Còn số 1 và số 2 trên cần số là mình chuyển qua lái chế độ bán tự động rất hữu dụng khi lên dốc cao hoặc xuống đèo có chiều dài và độ dốc lớn thì động cơ sẽ ghì xe lại tránh trường hợp đạp phanh trong thời gian dài liên tục
Đảm bảo giảm được hấp nhiệt của trần xe hả anh?Bạm ra ngoài hoặc vào hảng cho nó tháo rồi mình trả tiền công. Nếu ko hiệu quả tiền mình trả hết chi phí cho bạn. Nếu hiệu quả thì bạn mời mình ly cafe là dc rồi
Xui quớ a à bh xong thì bà mịa trời chuyển mưa tới giờ, nên chưa đánh giá được chính xác, chắc phải để nắng lại đã anh. Nhưng sơ sơ thì ban đêm đã để lại được số 1 + người nhà kêu lạnh.Bảo hành xe cuối cùng thế nào rồi em? cho anh cái kết quả với!
Hãng check rất kĩ, em cũng đứng quan sát, rồi chạy test, ko phải mọt đuồng ống, cũng ko phải đóng băng, cảm biến vẫn ổn. Nên thợ xả ga và bơm lại. Dặn em cứ chạy vài ngày xem rồi nếu chưa được quay lại rồi ngâm cứu tiếp. Nói chung lần này Viet Long khá chiều ý khách và làm nhiệt tình ạ. Còn mỗi cái xe em đi qua gờ hay mấy chỗ nhấp nhô thì sau cốp nó cứ kêu lọc cọc chả biết cái gì kêu.
Khuyến cáo của thằng chạy tốc độ cao thường xuyên như em đây thì bác đừng bao giờ bấm O/D ( đèn OD sáng lên trong bảng control ) khi đang chạy trên 80 nhé, máy gầm lên bác hoảng đấy. HeheCho mình hỏi nút O/D khi bấm là kích hoạt sẽ hiện chữ lên tap lô. Còn ko sáng chữ O/D trên taplo là chức năng này đang tắt phải ko các bạn
Qua gờ hay mấy chỗ mấp mô chịu khó xuống xe tắt máy rồi đẩy nó qua là hết kêu thôi :3danbanh:Xui quớ a à bh xong thì bà mịa trời chuyển mưa tới giờ, nên chưa đánh giá được chính xác, chắc phải để nắng lại đã anh. Nhưng sơ sơ thì ban đêm đã để lại được số 1 + người nhà kêu lạnh.
Hãng check rất kĩ, em cũng đứng quan sát, rồi chạy test, ko phải mọt đuồng ống, cũng ko phải đóng băng, cảm biến vẫn ổn. Nên thợ xả ga và bơm lại. Dặn em cứ chạy vài ngày xem rồi nếu chưa được quay lại rồi ngâm cứu tiếp. Nói chung lần này Viet Long khá chiều ý khách và làm nhiệt tình ạ. Còn mỗi cái xe em đi qua gờ hay mấy chỗ nhấp nhô thì sau cốp nó cứ kêu lọc cọc chả biết cái gì kêu.
Vãi cả lời khuyên của lão. Hoho. Lão có kinh nghiệm gì vụ này ko ?Qua gờ hay mấy chỗ mấp mô chịu khó xuống xe tắt máy rồi đẩy nó qua là hết kêu thôi :3danbanh:
bác Bean từ ngày qua Hyundai thì troll ae Spark quá nhé.Qua gờ hay mấy chỗ mấp mô chịu khó xuống xe tắt máy rồi đẩy nó qua là hết kêu thôi :3danbanh: