hê hê ODO của em mới dc có 400km, đổ đầy bình chạy được tầm gần 400km, từ lúc mua về chưa đổ xăng thêm lần nào, giờ vẫn báo còn chạy dc vài chục km nữa, tiết kiệm lắm các bác, có điều giàn lạnh em chưa thấy mát lắm khi chở 3 người
Bác dan dan kinh cach nhiệt xịn vào thì đỡ hơn. Xe dem bon hãng nó dan cho suntek khuyến mãi nen di tầm nắng xuyên qua kính lái thì nóng thôi rồi .nắng chiếu thẳng trên đầu xuống thì đỡ hơnhê hê ODO của em mới dc có 400km, đổ đầy bình chạy được tầm gần 400km, từ lúc mua về chưa đổ xăng thêm lần nào, giờ vẫn báo còn chạy dc vài chục km nữa, tiết kiệm lắm các bác, có điều giàn lạnh em chưa thấy mát lắm khi chở 3 người
Thêm cái lẫy mở nắp bình xăng nằm ngay duới chân bất tiện quá - em đạp vào hoài à
Các bác lưu ý nhớ đổ xăng A95 nhé, tuyệt đối tránh xa xăng A92 để tránh bị hiện tượng róck máy.Thêm cái lẫy mở nắp bình xăng nằm ngay duới chân bất tiện quá - em đạp vào hoài à
Vì xăng A92 thì cây xăng nào cũng pha xuống còn A83 hết, còn A95 thì pha đỡ hơn.
Xe e Spark LS 2012. Các bác cho e hỏi chỉnh sao mà nó ra đồng hồ thế này ạ ? Mới chạy xe còn gà các bác chỉ giùm, thanks all !
Xe em đầy bình nó báo thế này ạ View attachment 204948
Trên đồng hồ có nut mode va trip đó bác .Xe e Spark LS 2012. Các bác cho e hỏi chỉnh sao mà nó ra đồng hồ thế này ạ ? Mới chạy xe còn gà các bác chỉ giùm, thanks all !
Xe em ko có nút Mode rồi. Chắc đời LS ko có chức năng này.
Trên đồng hồ có nut mode va trip đó bác .
Bác dán cách nhiệt tầm trung là vừa, dán loại mắc tiền quá cũng phí. Dán xong thấy khác hẳn, ngồi trong xe cũng không giống trong bể cá. Em dán cái Nanoceramic cũng vừa tiền, dùng cũng ok, bác chủ nhiệt tình.hê hê ODO của em mới dc có 400km, đổ đầy bình chạy được tầm gần 400km, từ lúc mua về chưa đổ xăng thêm lần nào, giờ vẫn báo còn chạy dc vài chục km nữa, tiết kiệm lắm các bác, có điều giàn lạnh em chưa thấy mát lắm khi chở 3 người
BÌnh thường em vẫn đổ 92, nhưng sau khi bảo dưỡng chủ gara bảo em nên đổ 95, hix, còn thêm câu này: "anh có cây xăng nên khuyên em vậy". thế nên giờ em toàn đổ 95 cho chắc.Các bác lưu ý nhớ đổ xăng A95 nhé, tuyệt đối tránh xa xăng A92 để tránh bị hiện tượng róck máy.
Vì xăng A92 thì cây xăng nào cũng pha xuống còn A83 hết, còn A95 thì pha đỡ hơn.
Đúng rồi bác cứ cố gắng 95. em 1 lần giữa rừng cao su ở gia kiệm long khánh ko có cây petro phải đổ tư nhân chỉ có 92, chạy đường về buồn và xót xe luôn. HicBÌnh thường em vẫn đổ 92, nhưng sau khi bảo dưỡng chủ gara bảo em nên đổ 95, hix, còn thêm câu này: "anh có cây xăng nên khuyên em vậy". thế nên giờ em toàn đổ 95 cho chắc.