Tập Lái
15/8/14
29
12
3
43
em rất "ghét" em này, hàng ngày đi buồn ngủ dã man.
bác j list hỏng vặt ntn em chưa thấy ?
 
Hạng B2
24/5/09
287
78
28
51
Chợ Thủ Đức
e đóng 120 cây mía trên cao tốc, đạp thắng cái xuống cái bụp 40, ghét ghê, phải chỉ xuống từ từ, hố hố
 
Tập Lái
23/12/11
4
7
3
Khoang ngồi sau chật chội lắm!
Em cực ghét xe khoang ghế sau có một khối to tướng ở giữa chỗ để chân. Rất nhiều khi đi 3 người ngồi đằng sau, người giữa cứ dạng háng ra suốt! Cực khó chịu!
 
Hạng B2
11/12/12
275
273
63
Với tầm tiền 1,5 - 1,7 tỏi thì em này là lựa chọn tốt. Hy vọng GLC ra sẽ có kiểu dáng đẹp hơn GLK.
 
Hạng B2
11/12/12
275
273
63
Khoang ngồi sau chật chội lắm!
Em cực ghét xe khoang ghế sau có một khối to tướng ở giữa chỗ để chân. Rất nhiều khi đi 3 người ngồi đằng sau, người giữa cứ dạng háng ra suốt! Cực khó chịu!
Bác nói đúng, nhưng dòng SUV là ko có bất tiện này (GLK là Corsever)
 
Hạng B2
9/10/05
145
102
43
50
Tôi đã từng sử dụng cả 2 em này, thật sự chưa tìm được em nào ngon hơn trong tầm tiền. Ưu điểm thì khỏi nói, nhưng khuyết điểm:

GLK300: cửa vặn kêu ọp ẹp không thể chỉnh hết, phuộc mau hư, tay lái một thời gian hơi chỉa chỉnh khó hết.

GLK250: cửa kêu như cũ, dây cua-ra kêu (cái này hen xui gặp thợ mát tay chỉnh góc đặt mô tơ phát điện là hết), tay lái ngon hơn đời trước, nhưng tăng tốc không thể bằng (thua xa) do hệ thống turbo.
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Ưu: cảm giác lái tốt, khá năng bám đường, tăng tốc tốt, là chiếc Mer 4matic rẻ nhất, ngon nhất trong tầm tiền nhờ hưởng lợi thuế NK phụ kiên chỉ bằng 1/3 so với xe nhập nguyên chiếc.
Nhược: nhiều hỏng vặt: cửa, phụt, tích hợp xinhan, cầu sau, puli ...
động cơ GLK250 tiết kiệm hơn nhưng ồn và ko mượt ở ga nhỏ khi loanh quanh thành phố so với GLK300.
Túm lại vẫn yêu GLK và chờ GLC lột xác kiểu như C mới W205.
Hỏng vặt nhiều ghê vậy sao bác?
 
Mặc dù sắp sửa bước qua thế hệ hoàn toàn mới với tên gọi “GLC”, nhưng Mercedes-Benz GLK đang là một trong những chiếc xe thành công nhất của nhà “Mer” tại Việt Nam, cho đến thời điểm hiện tại chiếc xe vẫn là mục tiêu săn đón của rất nhiều khách hàng.[pagebreak][/pagebreak]
Ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2009, Mercedes-Benz GLK gây tranh cãi bởi kiểu dáng vuông vức vốn không mấy hợp nhãn với người Việt. Tuy nhiên qua thời gian với chất lượng cùng cảm giác lái khá "ổn" so với giá tiền đã giúp GLK có một chỗ đứng trong làng xe SUV cao cấp.​
Phiên bản GLK250 là phiên bản bổ sung được ra mắt tại Việt Nam năm 2013, bên cạnh GLK300 và GLK220 CDI, phiên bản này dù không được Mercedes ra mắt với truyền thông nhưng ngay lập tức được khách hàng đón nhận.​
Khác với dòng xe GLK300 được hãng xe Đức phân phối từ năm 2009, phiên bản GLK250 được xem là một lựa chọn kinh tế vừa phải vì chiếc xe được trang bị động cơ tăng áp 4 xy lanh 2.0 lít, cho công suất khá ấn tượng vào khoảng 208 mã lực và momen xoắn 350 Nm, ngang bằng với mẫu A250. Sức mạnh này cũng chỉ thua kém chút ít so với động cơ V6 (231 mã lực) trên GLK300 trước đó. GLK250 mới vẫn được trang bị hệ truyền động 4 bánh 4MATIC và hộp số tự động 7G-TRONIC.​
Nếu so về khả năng tăng tốc giữa GLK300 và GLK250, giữa hai chiếc xe này dường như không quá chênh lệch. GLK250 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 7,9 giây, trong khi đó GLK300 chỉ cần 7,6 giây.​
Với sức mạnh vừa đủ, GLK250 không chỉ thoả mãn người lái bởi khả năng tăng tốc mà còn rất tiết kiệm nhiên liệu. Trải nghiệm thực tế trong chuyến du lịch Phan Thiết, GLK250 chỉ tiêu tốn khoảng 7,5 lít/ 100 km hỗn hợp, một con số lý tưởng đối với một chiếc SUV hạng sang. Chính vì điều này mà từ khi phiên bản GLK250 ra đời, Mercedes-Benz Việt Nam cũng ngừng sản xuất GLK300.​
Đối với khách hàng ưa chuộng phong cách thể thao, Mercedes-Benz còn có thêm bản GLK250 AMG. Khác biệt giữa GLK250 và GLK250 AMG nằm ở các tùy chọn option. Cả 2 phiên bản đều có một số điểm chung như: bậc lên xuống bằng hợp kim nhôm, chụp ống xả kép mạ chrome tích hợp với cản sau, giá để đồ bằng hợp kim nhôm trên nóc xe, ốp bảo vệ cản trước & sau mạ chrome, ốp bệ cửa sau mạ chrome, nẹp dưới cửa sổ bên mạ chrome, nẹp thân xe mạ chrome...​
GLK250 phiên bản AMG có gói trang bị ngoại thất thể thao AMG gồm: cản trước, cản sau thiết kế thể thao AMG; lưới tản nhiệt 2 nan mạ chrome với logo ngôi sao 3 cánh ở chính giữa; mâm xe thể thao AMG 19-inch 5 chấu.​
Gói trang bị nội thất thể thao gồm: ốp nội thất bằng nhôm vân màu tối; tay lái đa chức năng 3 chấu bọc da nappa với phần nắm tay đục lỗ; bảng đồng hồ dạng ống màu anthracite, nền màu trắng & màn hình TFT 4.5-inch; ốp cửa xe bằng da ARTICO với các đường chỉ chéo trang trí; bàn đạp thể thao ốp thép không gỉ.​
Mercedes-Benz GLK250 được trang bị các danh sách dài về tiện nghi khác tương tự như “đàn anh” GLK300 trước đó, nhưng bổ sung thêm nhiều tính năng đáng giá như hệ thống tiết kiệm nhiên liệu ECO Start/ Stop, cần số trên vô lăng Direct Select, hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động, bộ nhớ 3 vị trí ghế cho ghế trước, cốp sau đóng mở bằng điện, …​
Khả năng vận hành của dòng xe Mercedes-Benz GLK nói chung được các chủ xe đánh giá rất cao và nhiều người nhận xét đây là chiếc xe “đáng tiền” nhất của hãng xe Ngôi sao ba cánh. Một trong những ưu điểm đó là khả năng cách âm tốt, vô lăng phản ứng nhanh nhạy, chính xác, khả năng đi địa hình khá tốt với hệ thống 4MATIC, đầm chắc ở tốc độ cao, tầm nhìn thoáng đãng cho người lái.​
Ngoài khác biệt một chút về khả năng tăng tốc, cảm giác lái cũng như khả năng vận hành, an toàn của GLK250 gần như tương đồng với phiên bản GLK300.​
Nhờ được lắp ráp tại Việt Nam, Mercedes-Benz GLK có giá bán tốt nhất trong phân khúc, trong khi các đối thủ khác (được nhập khẩu trực tiếp) đều có giá cao hơn 2 tỷ đồng, GLK chỉ dao động từ 1,5 - 1,7 từng phiên bản, trong khi tính năng và tiện nghi nhiều hơn các dòng khác.​
Một số hình ảnh của chiếc Mercedes-Benz GLK250 mà diễn đàn OS tiếp cận:
View attachment 208169
Mercedes-Benz GLK250 sở hữu nhiều chi tiết được mạ chrome như cụm cản trước, đèn sương mù,...

View attachment 208174
Kiểu dáng vuông vức đậm chất SUV ban đầu không được khách hàng đón nhận...

View attachment 208176
...Tuy nhiên nhờ khả năng vận hành tốt cùng mức giá hợp lý, GLK nhanh chóng trở thành chiếc xe bán chạy trên thị trường.

View attachment 208166
Khoang hành lý rộng rãi với nút bấm đóng mở cốp bằng điện (màu đỏ).

View attachment 208186
Cụm động cơ 2.0L 4 xy lanh tăng áp khá đầy đặn trong khoang máy.

View attachment 208173
Nội thất sang trọng với ghế ngồi và táp-lô bọc da màu nâu, viền chỉ trắng.

View attachment 208185
Viền trắng của ghế giúp xe có cảm giác thể thao hơn.

View attachment 208171
Việc đưa cần số lên vị trí sau vô lăng giúp khu vực cũ trở thành nơi chứa đồ cá nhân hữu ích.

View attachment 208178
Hai ghế phía trước chỉnh điển với bộ nhớ 3 vị trí thuận tiện.

View attachment 208179
Vô lăng đồng màu với nội thất, tích hợp các nút bấm chức năng.

View attachment 208187
Khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt với 7,5 lít/ 100km (đường trường 90%).

View attachment 208183
Phiên bản AMG thường chỉ được trang bị la-zăng 17", tuy nhiên nhờ lốp dày mang lại khả năng cách âm rất tốt và vận hành êm ái.

View attachment 208167
Hàng ghế sau là một trong những nhược điểm vì không gian hạn chế, lưng ghế ngã ít gây mỏi khi đi đường xa.

View attachment 208188
Hốc gió điều hoà dạng tròn dễ sử dụng.

View attachment 208166 View attachment 208167 View attachment 208168 View attachment 208169 View attachment 208170 View attachment 208171 View attachment 208172 View attachment 208173 View attachment 208174 View attachment 208175 View attachment 208176 View attachment 208177 View attachment 208178 View attachment 208179 View attachment 208180 View attachment 208181 View attachment 208182 View attachment 208183 View attachment 208184 View attachment 208185 View attachment 208186 View attachment 208187 View attachment 208188 View attachment 208189 View attachment 208190 View attachment 208191 View attachment 208192
Trên đây chỉ là những cảm nhận cá nhân, còn các bác, nhất là những người đang sử dụng hay đã từng sở hữu GLK đánh giá chiếc xe thế nào về cả ưu và nhược ? hãy chia sẻ cảm nhận của mình ở bên dưới.

Qua tinh te, đẹp..
co du mau, các Bác can them chi tiết ve xe va hình anh.