Hạng D
18/12/10
2.038
2.498
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Tâm lý "ăn theo, tranh thủ" là phổ biến...và vì thế kéo theo hàng loạt hệ lụy..cả tham gia giao thông cũng vậy. AE ta lái xe, tốt nhất phải theo dẫn dắt của cái đầu & trái tim của chính mình thay vì theo người khác. Có như thế mới giử an toàn và không bị sập bẫy bởi các loại CHIM MỒI phổ biết tại địa phận tỉnh Đồng Nai.
 
Hạng B2
1/10/08
125
4
18
Chưa chắc là phân biệt đâu bác . Có 1 lần em cũng quẹo như thế , thấy XXX ra , em nghĩ trong đầu là tèo rồi . Em hạ kiếng xuống thì thấy chú XXX hỏi " anh đi đâu ?" . Em bảo tôi rẽ qua đường bên kia , thế là XXX gật đầu bảo anh đi đi
080402cool_prv.gif
. Thực tình là em cũng không biết có bảng cấm ở đây , và cũng chả hiểu XXX tại sao lại đi ra hỏi em nữa
21.gif
. Em chả quen ai và xe cũng không phải biển 60 nha bác
 
Hạng D
8/6/12
1.193
1.762
113
Do chưa biết khúc đường đó có phần chiều đường không, nên theo em :
1. Nếu rẽ trái vào đường có biển cấm rẽ (mà đường đó là đường 2 chiều) thì lỗi này là không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu ; mức xử phạt từ 100k - 300k theo điểm a khoản 1 điều 5 NĐ171.
2. Nếu rẽ trái vào đường có biển cấm rẽ (mà đường đó là đường 1 chiều ngược lại hướng rẽ vào) thì lỗi này là đi ngược chiều của đường 1 chiều; mức phạt từ 800k-1200k theo điểm b khoản 4 điều 5 NĐ171.
3. Nếu đã vi phạm vào mục 2 ở trên mà lùi xe ngược lại để chạy ra thì lỗi lùi xe ở đường 1 chiều; mức phạt từ 300k-400k theo điểm l khoản 2 điều 5 ND9171 (Riêng trường hợp của bác chủ có xác định theo lỗi này hay không là do cách diễn giải).
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
7/4/09
12.426
6.649
113
HCMC
www.flickr.com
Lần nào đi qua đây em cũng né vào đường song hành này. Ít ra cũng vượt được cả chục xe tải đang bò. Cuối đoạn đường song hành này được phép rẽ trái ra QL1. Do bác chủ rẽ trái sớm quá nên mới thấy biển cấm quẹo trái.
 
Hạng F
7/4/09
12.426
6.649
113
HCMC
www.flickr.com
TOAGT nói:
Do chưa biết khúc đường đó có phần chiều đường không, nên theo em :
1. Nếu rẽ trái vào đường có biển cấm rẽ (mà đường đó là đường 2 chiều) thì lỗi này là không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu ; mức xử phạt từ 100k - 300k theo điểm a khoản 1 điều 5 NĐ171.
2. Nếu rẽ trái vào đường có biển cấm rẽ (mà đường đó là đường 1 chiều ngược lại hướng rẽ vào) thì lỗi này là đi ngược chiều của đường 1 chiều; mức phạt từ 800k-1200k theo điểm b khoản 4 điều 5 NĐ171.
3. Nếu đã vi phạm vào mục 2 ở trên mà lùi xe ngược lại để chạy ra thì lỗi lùi xe ở đường 1 chiều; mức phạt từ 300k-400k theo điểm l khoản 2 điều 5 ND9171 (Riêng trường hợp của bác chủ có xác định theo lỗi này hay không là do cách diễn giải).


Bác này nắm luật kỹ nhểy
 
Hạng C
29/9/11
535
596
93
39
Joseph_Nguyen nói:
Lần nào đi qua đây em cũng né vào đường song hành này. Ít ra cũng vượt được cả chục xe tải đang bò. Cuối đoạn đường song hành này được phép rẽ trái ra QL1. Do bác chủ rẽ trái sớm quá nên mới thấy biển cấm quẹo trái.

Bác nói đúng đó. Ở đây e ko nói chuyện đúng sai (vì e biết e sai rồi ^_^). E chỉ thấy lạ là chiếc 60 chạy qua cả đám ấy một cách vô tư hồn nhiên nhưng e vừa ló ra là mấy ảnh nhìn liền.
 
Hạng D
18/12/10
2.038
2.498
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Kiểu này, nếu CHIM MỒI mang biển số 51, thì chắc rằng hàng loạt bác bị dính bẫy...chứ không riêng gì bác chủ..hehe. Thôi cứ xem đó là chim mồi để khỏi phải lăn tăn chuyện phân biệt vùng miền..lái xe nào cũng vậy bác, khổ như nhau, trừ các loại chim mồi, hoặc "có quan hệ đặc biệt, người nhà"...
Chuyện này, với SG thì lại khá rỏ, xe biển số tỉnh dễ bị ăn hiếp hơn là biển thành phố, nhất là mấy ông OS..xxx cũng khó ăn hiếp mấy ổng lém...hehe..