Hạng B2
17/6/11
483
346
63
HCM City
Trãi nghiệm được chuyến đi như thế rất hoành tráng, được tổ chức một cách chuyên nghiệp, anh em OS ngưỡng mộ. Nhưng mà nói không phải chê, bác Thanhgia 53 tuổi mà trông thanh niên thế chứ lị, em hơn 40 mà có khi còn lão hơn bác, kakaka.
Thank Gianglee
 
Hạng B2
17/6/11
483
346
63
HCM City
Ắc quy trên Sò của mình của Delkor Hàn Quốc, nhưng không phải loại Deep Cycle.
Ăc quy chết bất tử là chuyện bình thường, ngay cả ắc quy mới hoặc của hãng nổi tiếng. gặp đường dằn xóc liên tục hoặc chấn động mạnh là mấy cái lắc trong bình có thể bị rơi ra. Trường hợp đèn còi đầy đủ nhưng đề không nổi là do lắc bị chai, áp đủ nhưng dòng không đủ để kéo bộ đề.
Xe mình cũng bị 1 lần, mình lấy ắc quy UPS 12V/7AH ra đấu vào đề ngọt xớt. Ắc quy có thể phóng dòng đến vô cực bất kể nó có dung lượng thấp hay cao, nếu các bác đấu từ xe khác vào mà đề không nổi là do cái ắc quy của bác bị ngắn mạch (đoản mạch) bên trong nên gỡ nó ra khỏi mạch trước khi đấu.
Mình có cùng ý kiến với bác Thành, phải chi Sò dầu có phiên bản 4WD.
@naquan ơi có sò dầu 4WD ra nhớ cho mình biết nhé Thank...
 
Hạng B2
17/6/11
483
346
63
HCM City
99 khúc cua con đường dẫn vào trại nền Everest....có độ cao 5200m so với mực nước biển
Chia sẻ của thành viên Otosaigon về Kia Sorento sau chuyến Caravan Tây Tạng dài 16.000 km
Chia sẻ của thành viên Otosaigon về Kia Sorento sau chuyến Caravan Tây Tạng dài 16.000 km
Chia sẻ của thành viên Otosaigon về Kia Sorento sau chuyến Caravan Tây Tạng dài 16.000 km
 
Hạng B2
17/6/11
483
346
63
HCM City
Chỗ này cùng 1 góc chụp mà cố nghệ sĩ Bác Phạm Khắc đã viết " Có hàng ngàn con suối như vầy cùng đổ về 1 dòng sông thì biết đâu là cội nguồn của sông mê kong" Trong ký sự cội nguồn sông mê kong.
Chia sẻ của thành viên Otosaigon về Kia Sorento sau chuyến Caravan Tây Tạng dài 16.000 km
 
  • Like
Reactions: hungloco and cdang