thế thì dừng sát lề cho họ vượt rồi mình đi tiếp anh nhỉEm cũng thấy như bác, nhiều bác chạy QL14 thấy đoàn phía trước là ko dám vượt, chạy xe mà ko quan tâm đến biển báo mà chỉ quan tâm à đang "xếp hàng", nhiều lần em vượt toàn max speed ngay chốt (Mà riêng đối với đường này thì đúng thật vì thường trước chốt là vạch liền, tới gần chốt thì vạch đứt & hết cấm vượt, nên ngay chốt là vị trí quá tốt để vượt!)
Có mấy lần em ko có nhu cầu chạy nhanh, nên nép hẳn vào bên phải, thậm chí xi nhan phải, nhưng nguyên 1 đám phía sau cũng ko dám vượt, đúng là đám đông đáng sợ!
Cũng tính vậy chơi, mà ko lẽ mình dừng sát lề, đi tiếp, sau đó lại có thằng phía sau nữa thì em phải nàm xao ???thế thì dừng sát lề cho họ vượt rồi mình đi tiếp anh nhỉ
Trộm vía, đường này em max speed+4 nguyên tuyến và chưa có vấn đề với abcd bao giờ, ưu điểm tuyến: Vạch kẻ rõ ràng, biển báo rõ ràng và không hề có biển nào bị mất (QL1 hay có kiểu: đang chạy tự nhiên thấy biển hết khu đông dân cư, mà ko biết cái biển bắt đầu nó nằm ở đâu)
Em đi đà lạt ql20 cũng vượt, chạy 80 chỗ nào cho phép ầm ầm, 10 năm nay chưa bị vịn lần nào, đúng là coi tiktok nhiều quá cũng ko tốt
mấy anh "hữu" đa số mua bằng, chạy theo cảm tính không thèm nhìn vạch hay biển báo nên bị lụm rồi sinh ra cay cú quay tiktok lùa gà câu view, câu sự đồng cảm. Em chưa đi Măng Đen nhưng hay đi Đà Lạt, cũng hay bị xe tải nặng bò phía trước nhưng đến nơi cho vượt thì em vượt, chả bao giờ bị mất bánh mì cả
Mùng 2 mình từ Đồng Xoài đi Quy Nhơn cũng qua cung này xíu, đang lăn tăn là không biết nên từ Dak Nông rẽ xuống Khánh Hòa hay chạy lên Eaka xuống Tuy Hòa rồi về Quy Nhơn. Có anh nào mới đi khúc này không chia sẻ tình hình đường xá với nhé
Em đi đà lạt ql20 cũng vượt, chạy 80 chỗ nào cho phép ầm ầm, 10 năm nay chưa bị vịn lần nào, đúng là coi tiktok nhiều quá cũng ko tốt
mấy anh "hữu" đa số mua bằng, chạy theo cảm tính không thèm nhìn vạch hay biển báo nên bị lụm rồi sinh ra cay cú quay tiktok lùa gà câu view, câu sự đồng cảm. Em chưa đi Măng Đen nhưng hay đi Đà Lạt, cũng hay bị xe tải nặng bò phía trước nhưng đến nơi cho vượt thì em vượt, chả bao giờ bị mất bánh mì cả
QL20 mình chạy gần như hàng tháng. QL14 mình chay gần cả chục tour rồi chưa gặp rắc rối phiền muộn gì. Cũng chẳng thấy có gì bất ổn. Cứ đủ điều kiện thì xi nhan vượt thôi , không thấy chim cò mồi gì hết cả. Hai tuyến này xe tải chở năng nhiều lại đèo dốc nên chạy chậm có thể.
Mình cũng thấy trạm nhưng không bị gọi.
Nếu bị vẫy mà đúng lỗi thì đóng phạt, không đúng thì chiến thôi !!