Công nhận bác chịu chơi quá ! Con Ếch nhà mình XLS cuối 2007 (Cần số đã xuống sàn) Không phải tự khen chứ chạy đường trường là em ưng lắm về độ đầm , vượt xe khác cũng không thua ai , xăng ước chừng khoảng 8 lít . Chỉ không ưng dàn lạnh . Nội thất nghèo nàn quá ! Nhiều khi nghĩ để gom thêm lúa tìm con CR-V .Thấy bác độ dàn đèn phải nói
Công nhận bác chịu chơi quá ! Con Ếch nhà mình XLS cuối 2007 (Cần số đã xuống sàn) Không phải tự khen chứ chạy đường trường là em ưng lắm về độ đầm , vượt xe khác cũng không thua ai , xăng ước chừng khoảng 8 lít . Chỉ không ưng dàn lạnh . Nội thất nghèo nàn quá ! Nhiều khi nghĩ để gom thêm lúa tìm con CR-V .Thấy bác độ dàn đèn phải nói
Dàn lạnh Bác mún ưng ý liên hệ Bác Phan Tèo tư vấn giúp bác, lên xe Phan Tèo lạnh tê chym lun. Bác Tèo xài lốc lạnh của xe Cá Mập 16c độ qua, làm lun học gió băng sau lun, độ lạnh sâu vãi, bật lên lanh ngay.
Hôm trước về quê . Thằng bạn cầm lái de chiếc ESC của mình không thấy cây cột cờ cắm bên đường . Làm cây cột cờ bằng ống tuýp nằm rạp xuống như cọng cỏ . Minh hoảng hồn nhảy xuống xem có sứt mẻ gì không ? . Ối trời chiếc ESC nhà em không hề . Thằng bạn khen tấm tắc luôn : " Công nhận xe Mỹ cứng thật"
Bạn của bác không khen vội chắc cũng bị nằm rạp xuống như ống tuýp luônHôm trước về quê . Thằng bạn cầm lái de chiếc ESC của mình không thấy cây cột cờ cắm bên đường . Làm cây cột cờ bằng ống tuýp nằm rạp xuống như cọng cỏ . Minh hoảng hồn nhảy xuống xem có sứt mẻ gì không ? . Ối trời chiếc ESC nhà em không hề . Thằng bạn khen tấm tắc luôn : " Công nhận xe Mỹ cứng thật"
Bác Phan Tèo ở đâu nhỉ? Cho anh em học hỏi cái.Dàn lạnh Bác mún ưng ý liên hệ Bác Phan Tèo tư vấn giúp bác, lên xe Phan Tèo lạnh tê chym lun. Bác Tèo xài lốc lạnh của xe Cá Mập 16c độ qua, làm lun học gió băng sau lun, độ lạnh sâu vãi, bật lên lanh ngay.
ADV hoặc TBT để check và thay camera, nội thất liên quan đến da hay giả da thì ghé Tám may nệm cũng ở ADVCác bác cho em hỏi chỗ nào độ nội thất cho Esc ổn? Em mua xe cũ có sẵn camera de nhưng nó mới ngỏm, giờ chạy vô đâu check được, hãng thì bọn nó ngại động vào hệ thống điện.
Xe em vừa bị kẹt kiếng bên phụ, lần trước bị 1 lần vào hãng vệ sinh lại, đi được 4 tháng bị lại. Các Bác biết nơi nào trị dứt bệnh này ko ah, tks
Tuần trước tôi vừa vào SG Ford trị bệnh này, vừa nói bệnh thì các KTV cho biết do lỗi thiết kế, cơ cấu nâng kính bị lệch về phía sau 1 chút cho nên khi nâng kính sẽ làm tấm kính bị đẩy về phía trước làm rít và kẹt nếu lâu ngày. các KTV trị bằng cách khoan lỗ mới để gắn lại thì thấy kính lên xuống êm lại.Xe em vừa bị kẹt kiếng bên phụ, lần trước bị 1 lần vào hãng vệ sinh lại, đi được 4 tháng bị lại. Các Bác biết nơi nào trị dứt bệnh này ko ah, tks