em vua lay con Escape 2.3 XLS cach day 2 tuan, cung do xang test thu.
Em moi chay long vong 245km thoi.
Hom qua, do xang vo (30 lit), đồng hồ xăng báo đến vạch thứ 3. chạy hon 60km, xang xuong gan 1/6 ~ 5lit.
Tinh ra, khoảng gần 9L/100KM.
Em moi tinh so so vay thoi, de bua nay di xa 1 chuyen roi test chinh xác luôn.
Em moi chay long vong 245km thoi.
Hom qua, do xang vo (30 lit), đồng hồ xăng báo đến vạch thứ 3. chạy hon 60km, xang xuong gan 1/6 ~ 5lit.
Tinh ra, khoảng gần 9L/100KM.
Em moi tinh so so vay thoi, de bua nay di xa 1 chuyen roi test chinh xác luôn.
nck_kool nói:Em nhờ bác xedap mà chẳng hiểu bác ý công cán đâu chẳng trả nhời
Sory bác.Mấy hôm nay em dọn về nhà mới nên không có thời gian Online bác ơi.Sáng nay em mới vào hộp thư,Có gì em sẽ Check giúp bác.
Chắn bùn như các bác nói ở trên nếu ko nhầm thì mua ở cửa hàng gia huy, tuy nhiên cái này là của Innova, ko phải của Escape. Chắn bùn nguyên bản trên các đời xe 2007 (đời đèn ống), đơn giản lắm, nó chỉ có 2 lỗ bắt vào thôi. Em sẽ nghiên cứu mua hai chắn bùn của các dòng xe khác, nhất là xe hàn quốc lắp vào, vì đồ của nó tương đối rẻ. Nhà em lại ở gần Đỗ Ngọc Du-hà nội.....
TKM nói:cái Escape mới này mấy giàn lạnh vậy mấy bác? nếu chỉ có 1 giàn lạnh thì nó có hốc gió cho hàng ghế sau ko?
01 giàn thôi bác ơi, xe nhỏ 5 chỗ mà....Hai giàn như Ỉn hay Santafe thì phải là 7 chỗ cơ!!
windysmile nói:TKM nói:cái Escape mới này mấy giàn lạnh vậy mấy bác? nếu chỉ có 1 giàn lạnh thì nó có hốc gió cho hàng ghế sau ko?
01 giàn thôi bác ơi, xe nhỏ 5 chỗ mà....Hai giàn như Ỉn hay Santafe thì phải là 7 chỗ cơ!!
vậy nó có cửa gió cho hàng ghế sau ko bác?
Bữa CN đi chơi, lên xe bật máy lạnh chả thấy mát gì cả. Sáng hôm sau ra SG Ford kiểm tra thì phát hiện là cái vòng chỉnh độ nóng lạnh bị tuôn. Cái vòng ấy như là đồ mã vậy đó, thường dùng tới mà Ford không làm cho chắc chắn, mấy ông thợ rửa xe rồi lau taplo đụng tới đụng lui làm tuôn luôn cái vòng đó, báo hại chỉnh hoài không lạnh trong khi lốc vẫn làm việc tốt. Các bác chú ý cái này nhé.
trungnghia nói:Bữa CN đi chơi, lên xe bật máy lạnh chả thấy mát gì cả. Sáng hôm sau ra SG Ford kiểm tra thì phát hiện là cái vòng chỉnh độ nóng lạnh bị tuôn. Cái vòng ấy như là đồ mã vậy đó, thường dùng tới mà Ford không làm cho chắc chắn, mấy ông thợ rửa xe rồi lau taplo đụng tới đụng lui làm tuôn luôn cái vòng đó, báo hại chỉnh hoài không lạnh trong khi lốc vẫn làm việc tốt. Các bác chú ý cái này nhé.
cái nút nhựa bự chỉnh nhiệt độ ở giữa phải không bác? 10 chiếc bị hết 10, phải tháo cái nút đó ra cho các bác ford gia ôcgn lại mới xài tạm được
Nút nhỏ chỉnh hướng gió cũng vài ngày là bứt luôn đó bác. công nhận ba cái nút nhựa làm chán thiệt.