E dự là cháy bóng túi khíThông thường bật công tắc khởi động thì sẽ có 6 tiếng chuông kêu bíp bíp, nhưng sáng nay bật công tắc thì ko phát ra tiếng kêu này, xe vẫn khởi động và chạy bình thường, hóng các chuyên gia vào chia sẻ. @thanhbk01
sáng nay mở công tắc lại bing boong đủ 6 tiếng, chắc là cầu chì chập chờn quá!E dự là cháy bóng túi khí
Xe Escape 2012 của mình chạy khoảng 100km ,máy nóng thì cần sang số rất nặng ( dù đã đạp thắng hết cỡ) .Xe của các bác có bị giống vậy không ? sao nó lại bị như vậy ,nhờ tư vấn .Thanks.
Đang chạy sang số chi bácXe Escape 2012 của mình chạy khoảng 100km ,máy nóng thì cần sang số rất nặng ( dù đã đạp thắng hết cỡ) .Xe của các bác có bị giống vậy không ? sao nó lại bị như vậy ,nhờ tư vấn .Thanks.
ý bác ấy nói là khi máy nóng (chạy được quáng đường 100km)Đang chạy sang số chi bác
Chỉ có dừng chỗ dốc, xe trôi sau khi đã về P thì sau đó vô số mới khó. Đạp đạp thắng mấy nhát thì dễ hơn týý bác ấy nói là khi máy nóng (chạy được quáng đường 100km)
Ngừng rồi chạy tiếp đó Bác . Từ P sang D hoặc R thì cảm thấy cần sang số nặng !Đang chạy sang số chi bác
Dừng -> N -> Thắng tay mạnh -> PNgừng rồi chạy tiếp đó Bác . Từ P sang D hoặc R thì cảm thấy cần sang số nặng !
Bác như trên thử xem còn bị ko
Đây là quy trình dừng xe và trả về P mà lẫy trong hộp số không bị kẹt. Nếu bác @daothanhtan không về N trước, kéo thắng tay mạnh, đạp mạnh thắng rồi sang P thì xe sẽ hơi bị trườn chút xíu do có thể mặt đường không bằng phẳng, lẫy trong hộp số sẽ nhảy nhẹ làm kẹt lẫy nên lúc bác bắt đầu chạy xe thì sang số hơi cứng.Dừng -> N -> Thắng tay mạnh -> P
Bác như trên thử xem còn bị ko