4 số chay cũng ngon chứ có gì đâu bác ơi.kts.hai nói:Em chuẩn bị rước em này mà vẫn còn lăn tăn tí hộp số tự động 4 cấp
em nghe 1 bác đang đi escape 2011 nói là khi muốn vượt xe khác thì phải có trớn, chứ đạp ga để vượt liền thì có cãm giác nó bị khựng lạitruongsonk300 nói:4 số chay cũng ngon chứ có gì đâu bác ơi.kts.hai nói:Em chuẩn bị rước em này mà vẫn còn lăn tăn tí hộp số tự động 4 cấp
bác toàn nghe kể ko hà, mượn xe ai chạ thử 1 vòng là biết liền hà....kts.hai nói:em nghe 1 bác đang đi escape 2011 nói là khi muốn vượt xe khác thì phải có trớn, chứ đạp ga để vượt liền thì có cãm giác nó bị khựng lạitruongsonk300 nói:4 số chay cũng ngon chứ có gì đâu bác ơi.kts.hai nói:Em chuẩn bị rước em này mà vẫn còn lăn tăn tí hộp số tự động 4 cấp
sượng là do nó về số , nó thua 6 số là khi chạy sang số cảm giác k mượt thôi cứ ko ản ưởng gì tới chuyện vượt cả, bác vo thớt bọn em vừa nha trang về là biết esc nó yếu như thế nào, SG-NT 6hkts.hai nói:em nghe 1 bác đang đi escape 2011 nói là khi muốn vượt xe khác thì phải có trớn, chứ đạp ga để vượt liền thì có cãm giác nó bị khựng lạitruongsonk300 nói:4 số chay cũng ngon chứ có gì đâu bác ơi.kts.hai nói:Em chuẩn bị rước em này mà vẫn còn lăn tăn tí hộp số tự động 4 cấp
kts.hai nói:em nghe 1 bác đang đi escape 2011 nói là khi muốn vượt xe khác thì phải có trớn, chứ đạp ga để vượt liền thì có cãm giác nó bị khựng lạitruongsonk300 nói:4 số chay cũng ngon chứ có gì đâu bác ơi.kts.hai nói:Em chuẩn bị rước em này mà vẫn còn lăn tăn tí hộp số tự động 4 cấp
Tớ đang ếch, chia sẻ 1 chút về vụ này.
Do đây là hộp số tự động 4 cấp nên khi muốn tăng tốc nhanh, ép ga quá, nó không kịp chuyển số nên khựng 1 chút rồi sau đó nó sẽ vọt lên ngay. Nếu đi quen xe thì chỉ cần liếc qua đồng hồ vòng tua máy, thấy tốc độ vòng tua vừa vượt qua 2000rpm thì nhả nhẹ chân ga rồi nhấp lại, lúc đó nó sẽ chuyển số ngay và vọt lên, cam giác khựng sẽ qua rất nhanh. Người nào đi nhuyễn thì còn không cảm thấy cảm giác khựng này nữa. Mình đã thử vài lần lấy OK nhưng nhiều khi vội, quen chân không để ý thì vẫn bị khựng.
Khi muốn vượt xe khác hoặc khi lên dốc cao, các bác nhấn nút "O/D off" (nằm trên cần số), thì khỏi băn khoăn gì cả.
Bác Lucky vừa vượt vừa liếc vòng tua máy e nguy hiểm quá.
Còn không thì các bác cứ để vậy, nhấn ga mà vượt, xe nó khựng lại một chút, vòng tua máy vọt lên 5-6.000, rồi xe nó vọt. Thế mới thật là "Yomost".
Bác Lucky vừa vượt vừa liếc vòng tua máy e nguy hiểm quá.
Còn không thì các bác cứ để vậy, nhấn ga mà vượt, xe nó khựng lại một chút, vòng tua máy vọt lên 5-6.000, rồi xe nó vọt. Thế mới thật là "Yomost".