Sau thời gian Vỡ mật sẽ trở về .... ủ mật, vì phải đi bảo dưỡng bảo trì, nhưng nói chung Escape e thấy chạy êm ái và rất bốcTamagochi nói:vuongtrungduong nói:Xe mới cũng giống như vợ mới cưới, cái gì cũng good hết. Sau thời kỳ trăng mật sẽ là...dập mật. Không có ngoại lệ. Chúc cho thời kỳ trăng mật của bác được kéo dài, hehe.
Sau thời kỳ dập mật sẽ là ... vỡ mật. He he nhưng mà cứ sướng cái đã. Cảm nhận ban đầu thế là Okie rồi.
Em hỏi tí, Escape công tắc mở AC có 2 hướng tăng quạt, lấy gió trong hay ngoài, nếu mình chỉ nhấn vô không xoay qua hướng nào hết thì nó lấy gió trong hay ngoài vậy bác. Hôm rồi qua Ford SG hỏi 1 anh kỹ thuật thì anh ấy trả lời là lấy cả trong lẫn ngoài nhưng em dự là không phải
Vị trí theo như Bác tả thì xe em lấy gió trong.vnuh nói:Em hỏi tí, Escape công tắc mở AC có 2 hướng tăng quạt, lấy gió trong hay ngoài, nếu mình chỉ nhấn vô không xoay qua hướng nào hết thì nó lấy gió trong hay ngoài vậy bác. Hôm rồi qua Ford SG hỏi 1 anh kỹ thuật thì anh ấy trả lời là lấy cả trong lẫn ngoài nhưng em dự là không phải
vnuh nói:Em hỏi tí, Escape công tắc mở AC có 2 hướng tăng quạt, lấy gió trong hay ngoài, nếu mình chỉ nhấn vô không xoay qua hướng nào hết thì nó lấy gió trong hay ngoài vậy bác. Hôm rồi qua Ford SG hỏi 1 anh kỹ thuật thì anh ấy trả lời là lấy cả trong lẫn ngoài nhưng em dự là không phải
Ở vị trí giữa, nút AC cho gió trong và tốc độ quạt nhỏ nhất .
Bác nào biết FE cảnh báo qua tín hiệu chuông khi xe nổ máy nhưng cửa chưa đóng kín không nhỉ? FE có đèn báo nhưng thỉnh thoảng hay quên.
van.leviet nói:Bác nào biết FE cảnh báo qua tín hiệu chuông khi xe nổ máy nhưng cửa chưa đóng kín không nhỉ? FE có đèn báo nhưng thỉnh thoảng hay quên.
Cửa ko đóng kín nó đâu có chuông đâu bác Bác muốn mod hả [:O]
itmanvn 4 nói:Cửa ko đóng kín nó đâu có chuông đâu bác Bác muốn mod hả [:O]
Đúng rồi bác. Có cách nào mod không nhỉ?
Bác này chạy giống iêm, mà em chơi tua 7000 ko à, em thích chơi gia tốc như motor hôm nào độ quả pô cho cảm giác tí,chứ đường trường dìu xe đi tua 2000-3000 tối đa.Oto_Pleiku nói:Khi muốn vượt xe khác hoặc khi lên dốc cao, các bác nhấn nút "O/D off" (nằm trên cần số), thì khỏi băn khoăn gì cả.
Bác Lucky vừa vượt vừa liếc vòng tua máy e nguy hiểm quá.
Còn không thì các bác cứ để vậy, nhấn ga mà vượt, xe nó khựng lại một chút, vòng tua máy vọt lên 5-6.000, rồi xe nó vọt. Thế mới thật là "Yomost".