HELOOOO CÁC BÁC,
Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết cũng thông một phần rồi, hôm qua e test thử tuyến này để đi Bảo Lộc, các bác có thể cân nhắc sau này đi BL , DL nhé.
Lộ trình theo QL 20 từ Q9 - Trung tâm BL (Hồ Đồng Nai) , tổng chiều dài là 181km, đi đúng tốc độ, cao tốc chỉ chạy tầm 100km
- Nếu đi khung giờ 19h, 20h thì thời gian đúng 3 tiếng (ko dừng, hoặc dừng mua nước, hoặc đi đái) : tâm lý thoải mái, quá ok, có hay k có cao tốc cũng mặc. (bỏ qua lễ nhé)
- Nếu đi khung giờ ban ngày (thường thì e đi sau cơm trưa, sáng) thì hết 4 tiếng : hơi ức chế các khu nội thị vì phải đi chậm, bò sau xe tải, lên đèo, xuống đèo xác định bò chậm
Lộ trình mới : Q9 -> cao tốc Long Thành - Dầu Giây -> rẽ phải vào cao tốc Phan Thiết (sau khi qua trạm dừng chân trên cao tốc) -> lối thoát cao tốc ở Xuân Tâm , xuân Lộc -> QL 1A -> DT 766 qua Bình Thuận -> DT 713 -> Đèo tà Pứa -> QL20 - Bảo Lộc
- Thời gian xuất phát 9h30 tới vincom Bảo Lộc là 12h30
- Đoạn DT 766 qua Đồng Nai & Bình Thuận : Buồn vì ít xe, chán vì chỉ đi đều đều 60 bù lại ko bị ức chế bởi xe đi trước, ko phải tăng/giảm tốc độ
- Đoạn đèo Tà Pứa hơi xấu với ổ gà nhiều, sedan đi bình thường nhưng chạy chậm 20km/h, đây là đoạn ức chế nhất, nếu ko vì đoạn này thì đổi lộ trình thay QL 20 dc rồi
- Hết đèo , qua địa phân Lâm Đồng là đường nhựa ngon lành, đạp 80 vô tư
- Chi phí : 78 tiền cho 2 khúc cao tốc, sau này sẽ tăng do đoạn Phan Thiết nay chưa thu phí
Nên bỏ Ql20 hay ko ? ->Nếu đi ban tối thì chả có lí do gì bỏ QL20, nếu đi ban ngày cũng ko quá ức chế để bỏ QL20, còn đối với các ngày lễ thì đây là lộ trình có thể cân nhắc.
Đoạn này rẽ phải vào cao tốc Phan Thiết.
Cao tốc Phan Thiết
Đoạn đường ổ gà chừng 3km
Đèo Bảo Lộc buổi trưa vắng
Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết cũng thông một phần rồi, hôm qua e test thử tuyến này để đi Bảo Lộc, các bác có thể cân nhắc sau này đi BL , DL nhé.
Lộ trình theo QL 20 từ Q9 - Trung tâm BL (Hồ Đồng Nai) , tổng chiều dài là 181km, đi đúng tốc độ, cao tốc chỉ chạy tầm 100km
- Nếu đi khung giờ 19h, 20h thì thời gian đúng 3 tiếng (ko dừng, hoặc dừng mua nước, hoặc đi đái) : tâm lý thoải mái, quá ok, có hay k có cao tốc cũng mặc. (bỏ qua lễ nhé)
- Nếu đi khung giờ ban ngày (thường thì e đi sau cơm trưa, sáng) thì hết 4 tiếng : hơi ức chế các khu nội thị vì phải đi chậm, bò sau xe tải, lên đèo, xuống đèo xác định bò chậm
Lộ trình mới : Q9 -> cao tốc Long Thành - Dầu Giây -> rẽ phải vào cao tốc Phan Thiết (sau khi qua trạm dừng chân trên cao tốc) -> lối thoát cao tốc ở Xuân Tâm , xuân Lộc -> QL 1A -> DT 766 qua Bình Thuận -> DT 713 -> Đèo tà Pứa -> QL20 - Bảo Lộc
- Thời gian xuất phát 9h30 tới vincom Bảo Lộc là 12h30
- Đoạn DT 766 qua Đồng Nai & Bình Thuận : Buồn vì ít xe, chán vì chỉ đi đều đều 60 bù lại ko bị ức chế bởi xe đi trước, ko phải tăng/giảm tốc độ
- Đoạn đèo Tà Pứa hơi xấu với ổ gà nhiều, sedan đi bình thường nhưng chạy chậm 20km/h, đây là đoạn ức chế nhất, nếu ko vì đoạn này thì đổi lộ trình thay QL 20 dc rồi
- Hết đèo , qua địa phân Lâm Đồng là đường nhựa ngon lành, đạp 80 vô tư
- Chi phí : 78 tiền cho 2 khúc cao tốc, sau này sẽ tăng do đoạn Phan Thiết nay chưa thu phí
Nên bỏ Ql20 hay ko ? ->Nếu đi ban tối thì chả có lí do gì bỏ QL20, nếu đi ban ngày cũng ko quá ức chế để bỏ QL20, còn đối với các ngày lễ thì đây là lộ trình có thể cân nhắc.
Đoạn này rẽ phải vào cao tốc Phan Thiết.
Cao tốc Phan Thiết
Đoạn đường ổ gà chừng 3km
Đèo Bảo Lộc buổi trưa vắng