Thứ này chả có gì cao siu và VN thừa sức làm... Dự là sau khi Os đăng bài thì bộ GTVT như bắt được vàng và đang hối hả viết dự án... Chỉ khổ là khổ thằng dân lại è cổ trả...
Này mà lắp ở Việt Nam, là nhiều tài xế u đầu lắm. Vì quen chạy tốc độ cao, tự dưng cái gờ nó nổi lên, thế nào cũng bung đầu lên nóc
Sợ nhất là khi gắn ở VN thì xe sau hun đít xe trước, rồi xe máy (2B) lao như tên thì có nước chết. tưng lên rớt xuống, nếu từng đi cross thì không sao, lở té thì mang hoạ cho mình thì không nói mà mang hoạ cho người khác ... Tôi chỉ mong làm sao giửa xe 2B với 4B cùng phạm lỗi thì phạt giống nhau, Thử áp dụng một thời gian thì có hiệu quả ngay
Cái này mà áp dụng Việt Nam, qua 1 đêm chỉ còn cái lỗ, đạo chích nó tháo về bán lại cho đầu mối ve chai vì có giá…
VN lắp làn xe máy cảm biến nó loạn mấtThật ra mà nói ở VN, ngoài đường xe máy chạy ẩu hơn oto, nên lắp cái này vào làn trong áp dụng cho xe máy hợp lý hơn.
Guanajuato City, Mexico
Lúc trước QL1A, đường 2 chiều không dãy phân cách cứng, gờ 2 bên so le. Thế là bên nào cũng lạng ra tránh gờ ...hihiChúng nó lại lượn ra làn ô tô.
Em có lần giật bắn mình vì xe máy ngược chiều nó lượn ra trước mũi ô tô mình chỉ vì để tránh mấy cái vạch giảm tốc.
Ở VN mà lắp gờ cho làn trong thì xe máy nó lại tràn ra làn ngoài, thôi thì để cả làn trong và làn ngoài cho nó lành !Thật ra mà nói ở VN, ngoài đường xe máy chạy ẩu hơn oto, nên lắp cái này vào làn trong áp dụng cho xe máy hợp lý hơn.