chiếc này em chưa thấy có ở Việt Nam, nhìn cũng đẹp ''phết'' mà khg thấy anh nào ''kết'':
Yamaha Raider 1800:
kiểu dáng chopper độ chính hãng, same với chopper furry của honda:
độ lại ''lần hai''
Yamaha Raider 1800:
kiểu dáng chopper độ chính hãng, same với chopper furry của honda:
độ lại ''lần hai''
smart_cowboy2610 nói:Bao nhiêu cc ạ?
chính xác là 1854 cc, giải nhiệt bằng gió(air cool). cái khoản này thì khg phù hợp với SG chút xíu nào!!!
saigon tiger nói:một member của Hog Saigon cũng mới về chiếc này, Nhìn Nghiền luôn:
HD-CVO
Bác Cọp chiếc này giống ở Hà Nội quá vậy bác
@kipking: chính xác đấy bác ạ, Nhập về Hanoi nhưng HOG Saigon Member mua đem vào Saigon rồi, Em khg lầm thì hôm khai trương Hardrock Cafe ở Kummo Plaza, xe này có đi khai trương khg biết nay còn đậu ở sảnh khg!!!
@smartcowboy261: xe đẹp thế ! bác ở Đồng Nai à!? theo em thì xe nào cũng ''đi đú'' với PKL được ạ, đều là xe 2 bánh cả, mà khg chừng đi chung đoàn, PKL còn phải ''đu theo'' mấy bác nữa chứ khg phải chơi đâu! xe nhỏ gọn chay luồn lách chiến lắm chứ!!!
Đội Harley Việt Nam lại có thêm xe to mới về này các bác:
Bộ đôi Harley Davidson CVO Street Glide về Việt Nam
Mỗi chiếc trị giá 31.000 USD ở Mỹ, CVO Street Glide là dòng xe đắt thứ hai của hãng môtô danh tiếng thế giới. Cặp đôi về Việt Nam mang gam đỏ.
CVO được viết tắt từ cụm "Custom Vehicle Operation", một chương trình "độ" từ chính hãng nhằm thỏa mãn nhu cầu tạo nên sự khác biệt của người chơi, giống như Mercedes với AMG trong lĩnh vực xe hơi.
Ở model 2010, CVO gồm 4 phiên bản sản xuất giới hạn là CVO Softaill Convertible, CVO Street Glide, CVO Fat Bob và CVO Ultra Classic Electra Glide với động cơ V-Twin được thay thế bởi động cơ Twin cam 110 làm mát bằng gió.
Bộ đôi CVO Street Glide trong showroom Sơn Tùng. Trong đó, bản CVO Ultra Classic Electra Glide đắt nhất với giá 36.000 USD. Đứng thứ hai là CVO Street Glide có giá xuất xưởng 31.000 USD.
Hai chiếc nhập về Việt Nam mang màu đỏ, một trong những màu nổi bật nhất của Harley. CVO Street Glide phát triển từ phiên bản thường, vốn nằm trong dòng Touring của hãng môtô danh tiếng. Nó được thửa thêm những trang thiết bị và công nghệ hàng đầu.
Động cơ là loại 1.802 phân khối Twin Cam 110, hai van trên mỗi xi-lanh có khả năng điều chỉnh độ mở. Động cơ làm mát bằng dung dịch với mô-men xoắn cực đại theo tiêu chuẩn của SEA là 156 Nm tại vòng tua 3.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.
Mức tiêu hao nhiên liệu theo cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ EPA là 7,35 lít cho 100 km trong thành phố và 5 lít đường trường.
Xe trang bị hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control), chống bó cứng phanh ABS, đầu CD.
(trích Nguồn từ VNexpress)
Bộ đôi Harley Davidson CVO Street Glide về Việt Nam
Mỗi chiếc trị giá 31.000 USD ở Mỹ, CVO Street Glide là dòng xe đắt thứ hai của hãng môtô danh tiếng thế giới. Cặp đôi về Việt Nam mang gam đỏ.
CVO được viết tắt từ cụm "Custom Vehicle Operation", một chương trình "độ" từ chính hãng nhằm thỏa mãn nhu cầu tạo nên sự khác biệt của người chơi, giống như Mercedes với AMG trong lĩnh vực xe hơi.
Ở model 2010, CVO gồm 4 phiên bản sản xuất giới hạn là CVO Softaill Convertible, CVO Street Glide, CVO Fat Bob và CVO Ultra Classic Electra Glide với động cơ V-Twin được thay thế bởi động cơ Twin cam 110 làm mát bằng gió.
Hai chiếc nhập về Việt Nam mang màu đỏ, một trong những màu nổi bật nhất của Harley. CVO Street Glide phát triển từ phiên bản thường, vốn nằm trong dòng Touring của hãng môtô danh tiếng. Nó được thửa thêm những trang thiết bị và công nghệ hàng đầu.
Động cơ là loại 1.802 phân khối Twin Cam 110, hai van trên mỗi xi-lanh có khả năng điều chỉnh độ mở. Động cơ làm mát bằng dung dịch với mô-men xoắn cực đại theo tiêu chuẩn của SEA là 156 Nm tại vòng tua 3.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.
Mức tiêu hao nhiên liệu theo cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ EPA là 7,35 lít cho 100 km trong thành phố và 5 lít đường trường.
Xe trang bị hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control), chống bó cứng phanh ABS, đầu CD.