Hạng C
21/4/08
837
4
18
Đất Thép, Củ Chi
chiếc này em chưa thấy có ở Việt Nam, nhìn cũng đẹp ''phết'' mà khg thấy anh nào ''kết'':
Yamaha Raider 1800:
chia sẻ hình ảnh offline phân khối lớn, mời các OS Riders tham gia nhé!!!

kiểu dáng chopper độ chính hãng, same với chopper furry của honda:
chia sẻ hình ảnh offline phân khối lớn, mời các OS Riders tham gia nhé!!!

độ lại ''lần hai''
chia sẻ hình ảnh offline phân khối lớn, mời các OS Riders tham gia nhé!!!
 
Hạng C
21/4/08
837
4
18
Đất Thép, Củ Chi
@kipking: chính xác đấy bác ạ, Nhập về Hanoi nhưng HOG Saigon Member mua đem vào Saigon rồi, Em khg lầm thì hôm khai trương Hardrock Cafe ở Kummo Plaza, xe này có đi khai trương khg biết nay còn đậu ở sảnh khg!!!
 
Hạng C
21/4/08
837
4
18
Đất Thép, Củ Chi
@smartcowboy261: xe đẹp thế ! bác ở Đồng Nai à!? theo em thì xe nào cũng ''đi đú'' với PKL được ạ, đều là xe 2 bánh cả, mà khg chừng đi chung đoàn, PKL còn phải ''đu theo'' mấy bác nữa chứ khg phải chơi đâu! xe nhỏ gọn chay luồn lách chiến lắm chứ!!!
 
Hạng C
21/4/08
837
4
18
Đất Thép, Củ Chi
Đội Harley Việt Nam lại có thêm xe to mới về này các bác:
Bộ đôi Harley Davidson CVO Street Glide về Việt Nam
Mỗi chiếc trị giá 31.000 USD ở Mỹ, CVO Street Glide là dòng xe đắt thứ hai của hãng môtô danh tiếng thế giới. Cặp đôi về Việt Nam mang gam đỏ.
CVO được viết tắt từ cụm "Custom Vehicle Operation", một chương trình "độ" từ chính hãng nhằm thỏa mãn nhu cầu tạo nên sự khác biệt của người chơi, giống như Mercedes với AMG trong lĩnh vực xe hơi.
Ở model 2010, CVO gồm 4 phiên bản sản xuất giới hạn là CVO Softaill Convertible, CVO Street Glide, CVO Fat Bob và CVO Ultra Classic Electra Glide với động cơ V-Twin được thay thế bởi động cơ Twin cam 110 làm mát bằng gió.
_MG_6062.jpg
Bộ đôi CVO Street Glide trong showroom Sơn Tùng. Trong đó, bản CVO Ultra Classic Electra Glide đắt nhất với giá 36.000 USD. Đứng thứ hai là CVO Street Glide có giá xuất xưởng 31.000 USD.
Hai chiếc nhập về Việt Nam mang màu đỏ, một trong những màu nổi bật nhất của Harley. CVO Street Glide phát triển từ phiên bản thường, vốn nằm trong dòng Touring của hãng môtô danh tiếng. Nó được thửa thêm những trang thiết bị và công nghệ hàng đầu.
Động cơ là loại 1.802 phân khối Twin Cam 110, hai van trên mỗi xi-lanh có khả năng điều chỉnh độ mở. Động cơ làm mát bằng dung dịch với mô-men xoắn cực đại theo tiêu chuẩn của SEA là 156 Nm tại vòng tua 3.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.
Mức tiêu hao nhiên liệu theo cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ EPA là 7,35 lít cho 100 km trong thành phố và 5 lít đường trường.
Xe trang bị hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control), chống bó cứng phanh ABS, đầu CD.
_MG_6062.jpg
_MG_6061.jpg
_MG_6068.jpg
_MG_6104.jpg
_MG_6103.jpg
_MG_6105.jpg
_MG_6063.jpg
_MG_6023.jpg
_MG_6071.jpg
_MG_6074.jpg
_MG_6077.jpg
_MG_6076.jpg
_MG_6083.jpg
_MG_6099.jpg
_MG_6091.jpg
_MG_6081.jpg
_MG_6094.jpg
_MG_6096.jpg
(trích Nguồn từ VNexpress)