em cũng nhìn nhau trìu mến lắm, tại do em xì tiền ra nên mấy ảnh trìu mến hẳnMình chạy cung đường này 2 lần nhưng thấy bình thường. Gặp nhiều trạm nhưng xe chạy qua... 4-6 mắt nhìn nhau ... trìu mến !! . Mình luôn chạy theo biển, set Cruise Control giới hạn + 2km. Không lấn làn, không vượt ẩu.
Anh chủ cảnh báo là rất cần cho những người ít chạy xe hơi đường dài. Riêng mình nghĩ nếu CAGT họ canh tốt như trong bài thì chạy trên đường yên tâm hơn !!
- Tags
- kinh nghiệm lái xe ql14
bắn nhiều pha ẩu lắm các bác có lỡ bị dính phải ktra, có lần em đạp lên 66 mà bắn kiểu gì lên 80km, em đang rảnh nên đứng cãi nhau hăng lắm
quy tắc đá đèn như thế nào các bác..vì mình đi hay thấy có bác đá 1 cái (nhiều) -2 cái (ít) và 3 cái (nhiều)..nên mình không hiểu
Mình đi QL 14 thì phải tuân thủ tuyệt đối biển báo và vạch kẻ đường, ban ngày ít thấy CA nhưng ban đêm thì nhiều vô kể (mình đi năm 2019).
Đây là kinh tế trọng điểm của tỉnh nhé, em đi công việc 5 ngày loanh quanh BMT, cam thì lắp đầy toàn tp luôn + chốt ngày chốt đêm, nói chung lên vùng này các bác phải dùng hết 6 giác quan + ông bà độ thì may ra không bị tốn bánh mì kkkkk
ae ít đi BMT -Đắt Lắc . cứ Set 50 mà chạy suốt tuyến may ra thoát . chứ chạy theo biển báo thế nào nào cũng chết .
- 2 tỉnh đó chỉ có mổi con đường QL 14 để kiếm banh mì về nuôi cả phòng cả sở . nên có bao nhiêu quân đổ ra đường hết .
- 2 tỉnh đó chỉ có mổi con đường QL 14 để kiếm banh mì về nuôi cả phòng cả sở . nên có bao nhiêu quân đổ ra đường hết .
Lâu lắm không chạy con đường này, thèm ghê