Trích đoạn: lvinhthinh
Thân chào các anh chị.
Số là em vừa gặp phải 1 tình huống đáng lưu ý. Cách đây hơn 1 tháng, đang lái con Captiva trên đường về nhà, đến đọan có dãy phân cách cấm vượt, quan sát phía trứơc hoàn tòan trống trãi nên em cho xe vượt lên xe khách 52chỗ ngồi phía đang chạy phía trước (mình phạm luật nha)..bất ngờ, 01 honda xỉn rượu ngược chiều va vào xe em, gãy kiếng chiếu hậu,...còn người điều khiển thì....gãy xương đòn, chấn thương sọ não.lúc dừng xe lại, giữ nguyên hiện trường, gọi XXX và đưa người bị nạn đi cấp cứu. Thiệt tình, lúc đó em kg nghĩ đến việc phải đậu xe ngay ngắn vào phần lề của mình.
Em chạy chữa bằng mọi cách, cuối cùng nạn nhân thoát chết, bây giờ đã bình phục về nhà, mọi thứ liên quan đến gia đình nạn nhân em đều lo lắng êm xuôi. Tuy nhiên mọi thứ tường đã xong xuôi, nhưng cuối cùng lại vướng vào pháp lý,. tình hình hơi bị căng do tỷ lệ thương tật của người bị nạn rất cao nên nó liên quan nhùng nhằn đến ...hình sự. Tuynhiên, đến nay em đã bình yên trở lại, tai qua nạn khỏi.
Qua sự việc trên em xin chia sẽ chút kinh nghiệm cho những ai còn có lòng thương người và không màng đến chuyện thanh toán bảo hiểm về sau, khi xảy ra tai nạn ôtô mà phần lỗi thuộc về mình 100%.
khi xui rủi xảy ra sự cố, mình nên nằm lòng 1 điều là phải cứu chữa người bị nạn trước bằng tất cả khả năng của mình để đảm bảo an tòan cho họ. Quan trọng là "Không báo XXX" khi xảy sự cố, khẩn trương đưa người bị nạn đi cấp cứu thậm chí bằng ngay cả phương tiện của mình, tự dàn xếp là chủ yếu, để tránh phiền phức về khâu pháp lý sau đó. lo lắng lắm các bác àh, mất cả thời gian dài khg làm được việc gì cả.
Đó là kinh nghiệm non yếu của em, nếu có điều chi chưa đúng, các bác chỉ giáo thêm giúp em.
Chúc các bác tiệc cuối năm thật hoành tráng.!