Bác máu quá, xe nào mới ra mua liền cũng kèm lạc mà! Nhưng hiện tại hình như Kona đang KM khá nhiều. Seltos và Kona cùng phân khúc, bác mua chi thêm, sao không lên SantaFe hay Sorento(nghe nói cũng sắp về) luônvâng, em đi bản turbo, em cũng ưng Kia Seltos. nếu ra chắc mua thêm =)) . em mua Kona từ khi nó mới ra mắt thị trường Việt Nam luôn á, phải bỏ ra 20 củ để lấy tiền liền
Mạnh dạn đi cụ, e cũng lần đầuEm tối nay đi về Thanh Hoá ăn tết. Hào hứng quá
Coi tình hình sao, nếu lên có khi lên X5Bác máu quá, xe nào mới ra mua liền cũng kèm lạc mà! Nhưng hiện tại hình như Kona đang KM khá nhiều. Seltos và Kona cùng phân khúc, bác mua chi thêm, sao không lên SantaFe hay Sorento(nghe nói cũng sắp về) luôn
về động cơ thì mạnh khỏi bàn rồi, bản tiêu chuẩn với đặc biệt máy 2.0 khoảng 150 mã lực, turbo thì máy 1.6T 177 mã lực mà xác có 1 tấn 3. cách âm tốt, chỉ có hơi ù ồn do lốp mỏng, lazan lại to, nhưng bù lại chắc xe, cảm giác lái tốt. Đi đường êm thì ù ồn cũng hết, đường xấu thì xe nào cũng ồn thôiE hay di đường trường mới chết, bác cho thêm vài càm nhận ve cách âm, độ êm, vọt với, tầm năm sau e đổi ạ
Bác set Cruise Control mà đặt sẵn chân ở phanh sẽ tạo thói quen k tốt, dễ sai phản xạ gây nhầm chân ga chân phanh khi k dùng Cruise Control, hơn nữa gây mỏi cổ chân.
Bác nên đặt nhẹ chân lên bàn đạp ga, khi cần sẽ xoay sang phanh, sau này thành bản năng, không lo nhầm nhọt.
Bác nên đặt nhẹ chân lên bàn đạp ga, khi cần sẽ xoay sang phanh, sau này thành bản năng, không lo nhầm nhọt.
E thấy để ở phanh hợp lý hơn. E cũng quen vậy rồiBác set Cruise Control mà đặt sẵn chân ở phanh sẽ tạo thói quen k tốt, dễ sai phản xạ gây nhầm chân ga chân phanh khi k dùng Cruise Control, hơn nữa gây mỏi cổ chân.
Bác nên đặt nhẹ chân lên bàn đạp ga, khi cần sẽ xoay sang phanh, sau này thành bản năng, không lo nhầm nhọt.
Sẽ có lúc bác không nhớ mình đang chạy CC và sẽ nhầm chân ga chân phanh, nên nhớ khi chạy CC khi dí thêm ga thì xe sẽ vọt quá tốc độ CC mà bác đã set.E thấy để ở phanh hợp lý hơn. E cũng quen vậy rồi
Hoặc khi bác không chạy CC mà vẫn thói quen như khi đã set CC thì càng nguy hiểm. Bởi vậy bác nên rèn lại thói quen, kể cả khi set CC thì chân vẫn đặt lên chân ga, khi cần hãm tốc sẽ xoay chân sang bàn đạp phanh.
Xe đi mà bị ồn và ù là mệt mỏi và căng thăng nhất. Đã ồn và ù thì cách âm tốt gì nữa??về động cơ thì mạnh khỏi bàn rồi, bản tiêu chuẩn với đặc biệt máy 2.0 khoảng 150 mã lực, turbo thì máy 1.6T 177 mã lực mà xác có 1 tấn 3. cách âm tốt, chỉ có hơi ù ồn do lốp mỏng, lazan lại to, nhưng bù lại chắc xe, cảm giác lái tốt. Đi đường êm thì ù ồn cũng hết, đường xấu thì xe nào cũng ồn thôi
Xe đi mà bị ồn và ù là mệt mỏi và căng thăng nhất. Đã ồn và ù thì cách âm tốt gì nữa??
Các bác cho em so sánh độ ồn giữa EcoSport và Kona với ạ