Túm lại dán phim xịn là rất xứng đáng đồng tiền bác ạ, với 10 năm sử dụng thì thoải mái khấu hao. Bảo vệ riêng tư cũng rất tốt, chỉ có điều là muốn gọi ai đứng gần xe thì cũng phải mở cửa kính lò đầu ra thì người ta mới nhìn thấy được.Không biết có bác nào để ý về thay đổi sau khi dán 3M.
Trước khi dán, khi đi ra nắng trưa, các bác sờ kính thì ko thấy nóng( dù bên trong rất nóng )
Sau khi dán thì nhiệt độ nó cản lại ngay gương nên gương sẽ nóng ( bên trong sẽ không nóng )
em nói vậy bác giáp thấy đúng ko ạ
- Tags
- honda city top 2017
Em tuần sau cũng dắt ông anh em lên dán gói crystall luôn full cr20, Xe ông anh em Ford ecosport đỏ đô hứa hẹn sẽ rất là đẹpTúm lại dán phim xịn là rất xứng đáng đồng tiền bác ạ, với 10 năm sử dụng thì thoải mái khấu hao. Bảo vệ riêng tư cũng rất tốt, chỉ có điều là muốn gọi ai đứng gần xe thì cũng phải mở cửa kính lò đầu ra thì người ta mới nhìn thấy được.
Chào bạn! Đọc qua bài viết của bạn thêm phần tự tin khi quyết định lấy city top làm phương tiện đi lại, đến T12 minh mới lấy xe. Để tăng thêm hiệu quả của phương tiện, bạn cho minh xin địa chỉ sơn phủ gầm, dán phim cách nhiệt, chống ồn. Cảm on bạn.
TOP là quá tuyệt rồi bácChào bạn! Đọc qua bài viết của bạn thêm phần tự tin khi quyết định lấy city top làm phương tiện đi lại, đến T12 minh mới lấy xe. Để tăng thêm hiệu quả của phương tiện, bạn cho minh xin địa chỉ sơn phủ gầm, dán phim cách nhiệt, chống ồn. Cảm on bạn.
Về hệ thống điều hoà xe hơi điều khiển bằng điện tử thì tôi không biết (vì chưa có xe để... phá). Còn hệ thống điều hoà thông thường thì nó hoạt động hế này:
- Nút A/C chỉ là công tắc bật lốc lạnh (tất nhiên nếu bật A/c mà nút quạt để ở O thì nó cũng kg chạy lốc). Khi lốc lạnh chạy, lạnh dàn lạnh sẽ được làm lạnh đến nhiệt độ thiết kế và 1 rờ le sẽ tự động ngắt mạch. Khi nhiệt độ dàn lạnh tăng lên thì rờ le lại đóng mạch để lốc lạnh chạy tiếp.
Như vậy, dàn lạnh luôn được làm lạnh ở một nhiệt độ nhất định nào đó và đây chính là độ lạnh tối đa mà quạt gió có thể thổi vào khoang xe.
- Còn cơ chế điều khiển độ lạnh/nóng trong xe thì hoàn toàn bằng cơ (nên thường làm bằng cần gạt , núm xoay cho khoẻ):
Ở trung tâm taplô sẽ có một hộp trộn không khí và thường đặt quạt hút gió ở đây.
+ Gió lạnh từ dàn lạnh sẽ được quạt hút theo đường ống nối từ dàn lạnh đến hộp trộn không khí.
+ Gió nóng cũng sẽ được hút từ dàn nóng đến (dàn nóng thực ra là một đường ống nước nóng tuần hoàn lấy từ nước làm mát của khoang máy).
Tại hộp trộn không khí sẽ có một tấm cửa lắc qua lắc lại (điều khiển theo cần gạt nhiệt độ) theo kiểu đóng dần bên cửa lạnh thì mở dần bên cửa nóng và ngược lại. Tuỳ thuộc tỷ lệ khí lạnh/nóng được trộn với nhau trong hộp sẽ cho ta nhiệt độ nhất định và sẽ được thổi qua các cửa gió trên táp lô... vào khoang xe.
Phần hơi thừa do đóng mở cánh cửa sẽ được tuần hoàn quay lại vòng sau.
Như vậy , Nhiệt độ trong xe phụ thuộc vào việc điều chỉnh cần nhiệt độ hơn là cái nút A/C. Có bật hay tắt A/C mà cần điều khiển nhiệt độ để ở chế độ sấy nóng nhất thì gió nóng vẫn vào khoang xe và cảm thấy nóng nhất. Ngược lại , nếu để ở chế độ lạnh nhất thì cũng chỉ đạt được độ lạnh tối đa có trong dàn lạnh, kg thể lạnh hơn được nữa > Nếu tắt A/c và để cần gạt ở chế độ lạnh nhất thì nhiệt độ thổi từ cửa gió sẽ cân bằng với nhiệt độ tự nhiên trong xe.
Chính vì nguyên lý này nên khi kiểm tra độ lạnh họ phải đặt nhiệt kế ngay tại cửa gió. Còn nhiệt độ các vị trí khác trong xe tuỳ vào độ rộng, ô cửa kính , ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp....
Em nhặt được bài này bên otofun cho các bác đọc tham khảo, vậy là suy luận của em về cái điều hòa ô tô đợt trước là hợp lý @@.
- Nút A/C chỉ là công tắc bật lốc lạnh (tất nhiên nếu bật A/c mà nút quạt để ở O thì nó cũng kg chạy lốc). Khi lốc lạnh chạy, lạnh dàn lạnh sẽ được làm lạnh đến nhiệt độ thiết kế và 1 rờ le sẽ tự động ngắt mạch. Khi nhiệt độ dàn lạnh tăng lên thì rờ le lại đóng mạch để lốc lạnh chạy tiếp.
Như vậy, dàn lạnh luôn được làm lạnh ở một nhiệt độ nhất định nào đó và đây chính là độ lạnh tối đa mà quạt gió có thể thổi vào khoang xe.
- Còn cơ chế điều khiển độ lạnh/nóng trong xe thì hoàn toàn bằng cơ (nên thường làm bằng cần gạt , núm xoay cho khoẻ):
Ở trung tâm taplô sẽ có một hộp trộn không khí và thường đặt quạt hút gió ở đây.
+ Gió lạnh từ dàn lạnh sẽ được quạt hút theo đường ống nối từ dàn lạnh đến hộp trộn không khí.
+ Gió nóng cũng sẽ được hút từ dàn nóng đến (dàn nóng thực ra là một đường ống nước nóng tuần hoàn lấy từ nước làm mát của khoang máy).
Tại hộp trộn không khí sẽ có một tấm cửa lắc qua lắc lại (điều khiển theo cần gạt nhiệt độ) theo kiểu đóng dần bên cửa lạnh thì mở dần bên cửa nóng và ngược lại. Tuỳ thuộc tỷ lệ khí lạnh/nóng được trộn với nhau trong hộp sẽ cho ta nhiệt độ nhất định và sẽ được thổi qua các cửa gió trên táp lô... vào khoang xe.
Phần hơi thừa do đóng mở cánh cửa sẽ được tuần hoàn quay lại vòng sau.
Như vậy , Nhiệt độ trong xe phụ thuộc vào việc điều chỉnh cần nhiệt độ hơn là cái nút A/C. Có bật hay tắt A/C mà cần điều khiển nhiệt độ để ở chế độ sấy nóng nhất thì gió nóng vẫn vào khoang xe và cảm thấy nóng nhất. Ngược lại , nếu để ở chế độ lạnh nhất thì cũng chỉ đạt được độ lạnh tối đa có trong dàn lạnh, kg thể lạnh hơn được nữa > Nếu tắt A/c và để cần gạt ở chế độ lạnh nhất thì nhiệt độ thổi từ cửa gió sẽ cân bằng với nhiệt độ tự nhiên trong xe.
Chính vì nguyên lý này nên khi kiểm tra độ lạnh họ phải đặt nhiệt kế ngay tại cửa gió. Còn nhiệt độ các vị trí khác trong xe tuỳ vào độ rộng, ô cửa kính , ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp....
Em nhặt được bài này bên otofun cho các bác đọc tham khảo, vậy là suy luận của em về cái điều hòa ô tô đợt trước là hợp lý @@.
Chào bạn! Đọc qua bài viết của bạn thêm phần tự tin khi quyết định lấy city top làm phương tiện đi lại, đến T12 minh mới lấy xe. Để tăng thêm hiệu quả của phương tiện, bạn cho minh xin địa chỉ sơn phủ gầm, dán phim cách nhiệt, chống ồn. Cảm on bạn.
Như anh Thành bên Xế Cưng có hay nói "không có xe nào là tốt nhất, chỉ có xe phù hợp với bạn nhất" và mình thấy rất chuẩn. Nhìn thấy nhu cầu cần cách âm của bạn thì bạn cần lưu ý là tầm tiền này cách âm cũng như giảm xóc ở mức độ vừa phải. Mình cũng bổ sung thêm một điểm yếu của City mình vừa biết là lên cao tốc chạy 100km/h cảm giác tay lái không thật lắm, vẫn còn thua Huyndai Accent mới, và tất nhiên là hơn hẳn Vios 2018 rồi. Nếu "cố" được thì quất Altis 1.8E CVT là hàng ghế sau êm ái ít rung lắc nhất. Còn mua City thì em sẽ chọn dòng CVT rồi làm lại 20 triệu là ngon lành. Phủ gầm bác làm đâu cũng được, riêng phim cách nhiệt thì cố luôn cái gói Crystaline cho nó đỡ phải làm đi làm lại, vì cách nhiệt dùng rất bền, phải tầm 10 năm mới cần thay lại nên đầu tư cho đáng. Mà bác ở vùng nào vậy ?
Về hệ thống điều hoà xe hơi điều khiển bằng điện tử thì tôi không biết (vì chưa có xe để... phá). Còn hệ thống điều hoà thông thường thì nó hoạt động hế này:
- Nút A/C chỉ là công tắc bật lốc lạnh (tất nhiên nếu bật A/c mà nút quạt để ở O thì nó cũng kg chạy lốc). Khi lốc lạnh chạy, lạnh dàn lạnh sẽ được làm lạnh đến nhiệt độ thiết kế và 1 rờ le sẽ tự động ngắt mạch. Khi nhiệt độ dàn lạnh tăng lên thì rờ le lại đóng mạch để lốc lạnh chạy tiếp.
Như vậy, dàn lạnh luôn được làm lạnh ở một nhiệt độ nhất định nào đó và đây chính là độ lạnh tối đa mà quạt gió có thể thổi vào khoang xe.
- Còn cơ chế điều khiển độ lạnh/nóng trong xe thì hoàn toàn bằng cơ (nên thường làm bằng cần gạt , núm xoay cho khoẻ):
Ở trung tâm taplô sẽ có một hộp trộn không khí và thường đặt quạt hút gió ở đây.
+ Gió lạnh từ dàn lạnh sẽ được quạt hút theo đường ống nối từ dàn lạnh đến hộp trộn không khí.
+ Gió nóng cũng sẽ được hút từ dàn nóng đến (dàn nóng thực ra là một đường ống nước nóng tuần hoàn lấy từ nước làm mát của khoang máy).
Tại hộp trộn không khí sẽ có một tấm cửa lắc qua lắc lại (điều khiển theo cần gạt nhiệt độ) theo kiểu đóng dần bên cửa lạnh thì mở dần bên cửa nóng và ngược lại. Tuỳ thuộc tỷ lệ khí lạnh/nóng được trộn với nhau trong hộp sẽ cho ta nhiệt độ nhất định và sẽ được thổi qua các cửa gió trên táp lô... vào khoang xe.
Phần hơi thừa do đóng mở cánh cửa sẽ được tuần hoàn quay lại vòng sau.
Như vậy , Nhiệt độ trong xe phụ thuộc vào việc điều chỉnh cần nhiệt độ hơn là cái nút A/C. Có bật hay tắt A/C mà cần điều khiển nhiệt độ để ở chế độ sấy nóng nhất thì gió nóng vẫn vào khoang xe và cảm thấy nóng nhất. Ngược lại , nếu để ở chế độ lạnh nhất thì cũng chỉ đạt được độ lạnh tối đa có trong dàn lạnh, kg thể lạnh hơn được nữa > Nếu tắt A/c và để cần gạt ở chế độ lạnh nhất thì nhiệt độ thổi từ cửa gió sẽ cân bằng với nhiệt độ tự nhiên trong xe.
Chính vì nguyên lý này nên khi kiểm tra độ lạnh họ phải đặt nhiệt kế ngay tại cửa gió. Còn nhiệt độ các vị trí khác trong xe tuỳ vào độ rộng, ô cửa kính , ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp....
Em nhặt được bài này bên otofun cho các bác đọc tham khảo, vậy là suy luận của em về cái điều hòa ô tô đợt trước là hợp lý @@.
Điều hòa cơ thì em đồng ý với bác. Còn điều hòa điện tử thì không rõ ra sao, đọc tốn thời gian phết mà chưa thấy ai trả lời cho rõ ràng thuyết phục cả.
Cái này phải thử chỉnh trên TOP xem coi nhiet độ cao nhất của nó là nhiêu độ C, nếu chỉnh lên được trên 33 độ C lên tới 40 độ thì có khả năng y chang nhau.Điều hòa cơ thì em đồng ý với bác. Còn điều hòa điện tử thì không rõ ra sao, đọc tốn thời gian phết mà chưa thấy ai trả lời cho rõ ràng thuyết phục cả.
còn ko chỉnh được lên cao độ C thì có thể nó hoạt động y chang máy lạnh ở nhà.
Như anh Thành bên Xế Cưng có hay nói "không có xe nào là tốt nhất, chỉ có xe phù hợp với bạn nhất" và mình thấy rất chuẩn. Nhìn thấy nhu cầu cần cách âm của bạn thì bạn cần lưu ý là tầm tiền này cách âm cũng như giảm xóc ở mức độ vừa phải. Mình cũng bổ sung thêm một điểm yếu của City mình vừa biết là lên cao tốc chạy 100km/h cảm giác tay lái không thật lắm, vẫn còn thua Huyndai Accent mới, và tất nhiên là hơn hẳn Vios 2018 rồi. Nếu "cố" được thì quất Altis 1.8E CVT là hàng ghế sau êm ái ít rung lắc nhất. Còn mua City thì em sẽ chọn dòng CVT rồi làm lại 20 triệu là ngon lành. Phủ gầm bác làm đâu cũng được, riêng phim cách nhiệt thì cố luôn cái gói Crystaline cho nó đỡ phải làm đi làm lại, vì cách nhiệt dùng rất bền, phải tầm 10 năm mới cần thay lại nên đầu tư cho đáng. Mà bác ở vùng nào vậy ?
Cảm ơn các ý kiến đóng góp của bạn, minh trọn gói cách nhiệt cao nhất, quan điểm của minh có thể ko làm cung một lúc, nhưng đã làm phải trọn vẹn nhất, tất cả phục vụ mình. Minh ở 1122, đường 30/4, Vũng tàu cạnh lữ đoàn 171 HQ
Chỉnh sửa cuối: