"bảo hiểm gây khó dễ", phù, bác nói mình mới giật mình, đúng là nó ảnh hưởng trực tiếp tới khoang máy thật. Chắc cũng không dám làm, để tìm cách khác giảm nhiệt thôi. ko thì mấy hôm trời nắng, mua 5 đá, để trước 2 cái hốc gió phía sau vậyEm thấy Honda vô trách nhiệm vụ máy lạnh City thật, làm sao mà phải để người dùng tự độ chế để khắc phục, lỡ có sự cố gì như cháy xe bảo hiểm lấy cớ để không đền bù thì sao.
Thà như option gắn thêm vào các công tắc chờ sẵn thì không sao, nhưng độ chế thêm vật liệu vào khoang máy nhiều khi bảo hiểm gây khó dễ.
Các bác City nên kiện hãng chứ để vậy hoài không được đâu.
- Tags
- honda city top 2017
Đúng là máy lạnh City hơi yếu, giữa trưa nắng 38 độ mà bật max gió vẫn hầm, phải ngồi tầm hơn 10p mới bắt đầu đỡ đỡ, nhưng em nghĩ tính ra ngồi trong xe vẫn còn hạnh phúc hơn đi xe máy gấp nhiều lần, nên chuyện đó em nghĩ không thành vấn đề bác ah. Chủ yếu xe mới thì tránh vọc vạch vào khoang máy để dễ bảo hành, sau này khi có kinh nghiệm rồi thì tha hồ vọc cũng chả muộn
Vậy nguyên nhân làm cho điều hòa City không hiệu quả là sao hả các bác cao nhân, ý em là root cause ấy. Chứ hãng lớn như Honda mà lại thiết kế điều hòa lởm như vậy phải để người dùng tự khắc phục sao ?
do cái giàn nóng của xe không có quạt gió mà dùng gió trời để làm mát, sát bên cái giàn nóng là cái két nước giải nhiệt điều hòa, 2 cái này nó ko nằm gần nhau mấy, không gian cũng không đủ kín, nên nếu chạy nhanh thì gió trời thổi vào giàn nóng, giải nhiệt cho cái két nước, chạy chậm thì thôi rồi....Vậy nguyên nhân làm cho điều hòa City không hiệu quả là sao hả các bác cao nhân, ý em là root cause ấy. Chứ hãng lớn như Honda mà lại thiết kế điều hòa lởm như vậy phải để người dùng tự khắc phục sao ?
lấy cái bảo ôn bọc lại thì sẽ tạo được không gian kín cho 2 cái giàn đó, giải nhiệt hiệu quả hơn. em kiểm tra tổng quát xe ngoài Phuocs Thành, hỏi về cái vụ độ dàn nóng và vụ City máy lạnh ko lạnh, thì nhân viên đó họ không hiểu, không biết.
Đúng là máy lạnh City hơi yếu, giữa trưa nắng 38 độ mà bật max gió vẫn hầm, phải ngồi tầm hơn 10p mới bắt đầu đỡ đỡ, nhưng em nghĩ tính ra ngồi trong xe vẫn còn hạnh phúc hơn đi xe máy gấp nhiều lần, nên chuyện đó em nghĩ không thành vấn đề bác ah. Chủ yếu xe mới thì tránh vọc vạch vào khoang máy để dễ bảo hành, sau này khi có kinh nghiệm rồi thì tha hồ vọc cũng chả muộn
Em vừa được trải nghiệm thú vị : xe phơi nắng từ 10-12h trưa nắng gắt, em có hạ cửa kính xuống trước khi rời xe. Khi lên xe em mở cửa, bật gió ngoài tối đa (chưa bật điều hòa), sau khi thổi hết gió nóng ra ngoài em bật điều hòa tối đa và để gió trong, chạy chừng 300m là mát. Tuy nhiên các bác phải chịu khó ồn một chút, và cũng phải công nhận là khi để tay chỗ cửa gió không thấy lạnh buốt, chỉ là lạnh thôi, công suất máy điều hòa em City này cần cải thiện hơn, chắc khi nào em đi nhiều em sẽ độ cái quạt.
chào các Bác !!! EM la Dũng Honda oto Cộng Hòa !! các Bác cần gì thì cứ liên hệ với em nha 0909873710(24/24) Dũng .
Không liên quan lắm, nhưng sau khi nghiên cứu, tui thấy thanh giằng (Strut bar) nếu được gắn vào sẽ làm cho xe an toàn hơn khi đi đường cao tốc hay đường đèo dốc như Đà Lạt và các đèo miền Trung. Khổ nỗi là hàng vừa hiếm vừa đắt, hàng của Ultraracing đòi giá 3.300.000đ, một cây khác giá 1.850.000đ, mà nó chỉ là 1 thanh thép đơn giản. Có bác nào nghiên cứu vụ này hay nguồn hàng tốt hơn không?
Xin chào Bác Tamquy và chúc mừng Bác đã cưới được vợ 2 như ý. Làm quen với Bác khi nào có dịp xuống VT mình giao lưu, ví quê Vợ cả mình ở Bà Rịa.
Bài review của bác khá kỹ và chân thật. Mình lấy xe cũng tầm gần cuoi 2017 giống Bác, chỉ có điều chỉ ngắm nghía i10m hoặc morning thôi xong lai đi chạy thử city và cuối cùng thì chọn M3. nói thật mình k khoái dàn lạnh của city, ghét nhất là chỉnh trên màn cảm ứng. đang tập trung lái sao mà nhìn được.
cuoi cung chọn M3 cũng cảm thấy hài lòng. khi nao có dịp chạy xuống VT mời Bác ly cafe giao lưu.
Chúc 1 ngày tốt lành.
Bài review của bác khá kỹ và chân thật. Mình lấy xe cũng tầm gần cuoi 2017 giống Bác, chỉ có điều chỉ ngắm nghía i10m hoặc morning thôi xong lai đi chạy thử city và cuối cùng thì chọn M3. nói thật mình k khoái dàn lạnh của city, ghét nhất là chỉnh trên màn cảm ứng. đang tập trung lái sao mà nhìn được.
cuoi cung chọn M3 cũng cảm thấy hài lòng. khi nao có dịp chạy xuống VT mời Bác ly cafe giao lưu.
Chúc 1 ngày tốt lành.
Không liên quan lắm, nhưng sau khi nghiên cứu, tui thấy thanh giằng (Strut bar) nếu được gắn vào sẽ làm cho xe an toàn hơn khi đi đường cao tốc hay đường đèo dốc như Đà Lạt và các đèo miền Trung. Khổ nỗi là hàng vừa hiếm vừa đắt, hàng của Ultraracing đòi giá 3.300.000đ, một cây khác giá 1.850.000đ, mà nó chỉ là 1 thanh thép đơn giản. Có bác nào nghiên cứu vụ này hay nguồn hàng tốt hơn không?
Em chưa nghiên cứu chỗ này, không biết là thiết kế có để sẵn chỗ để gắn không bác. Em vừa tính mua mấy cái cục nhựa để leo núi, trông đơn giản mà 1 bộ giá 1tr5, cái gì mà liên quan đến chịu lực là nó đắt à.
Nó chế tạo riêng cho từng loại kể cả Honda City thì chắc chắn có chỗ gắn rồi bác, nhiều người đã gắn thì ai cũng khen rất hiệu quả. Theo kiến thức của tui thì nó có hiệu quả khi lái và tăng độ bền cho 2 phuộc nhún trước. Theo 1 bác chuyên làm xe trên FB thì 2 bánh sau của Honda City có gắn ở dưới hàng ghế sau rồi.Em chưa nghiên cứu chỗ này, không biết là thiết kế có để sẵn chỗ để gắn không bác. Em vừa tính mua mấy cái cục nhựa để leo núi, trông đơn giản mà 1 bộ giá 1tr5, cái gì mà liên quan đến chịu lực là nó đắt à.
https://www.otosaigon.com/threads/c...ho-toyota-vios-yaris-innova-fortuner.3475535/
https://www.coozauto.com.my/ultra_r...t-strut-bar-front-tower-bar-2-points?limit=20
Chỉnh sửa cuối: