Một cầu êm hơn.. Bác sẽ cảm nhận nó là cái xe êm nhất trong đám SUV.Em đã chốt ford everest bản titan 1 cầu 4x2. Xin phép cho em hỏi là độ ồn của 1 cầu so vs 2 cầu thì thế nào ạ ? E chưa lái thử 1 cầu nhưng đã lái thử 2 cầu thì thấy tiếng máy dội vô khoang lái ồn quá lúc đề ba, còn sau đó thì đi rất ok. Vậy 1 cầu thì có ồn như vậy ko các bác hay giảm bớt tiếng ồn hơn, với nếu đi lâu cỡ 3 4 năm trở lên thì máy có ồn nhiều hơn ko ?
Một cầu êm hơn.. Bác sẽ cảm nhận nó là cái xe êm nhất trong đám SUV.
Vâng vậy e cũng yên tâm rồi, cám ơn bác.
Chạy mt dịch vụ hả bác. E đang lăn tăn mt hay at.Em chỉ biết nó êm ái nhất trong đám SUV hiện tại.
Em chạy bản Ambiente MT.
Sợ bác ghiền hơn đấyXe cách âm tốt ko bác? Em đang đi sedan hạng D cách âm tốt, sợ chuyển qua chiễc này máy dầu nó cách âm ko tốt thì chán, bác cho xin ý kiến nhé
Em chạy gia đình bác ui. Quan điểm của em SUV phải MT mới chất.Chạy mt dịch vụ hả bác. E đang lăn tăn mt hay at.
Em cũng thích thế. Mà người nhà nói mt ít người đi nên hơi lăn tăn.Em chạy gia đình bác ui. Quan điểm của em SUV phải MT mới chất.
Bác post lại loạt bài về triệu chứng nhức đầu khi lai Everest hộ tôi cái. Gần đây nhà tôi có nhiều việc nên phải lái xe chạy ngoài đường suốt ngày, cứ về đến nhà là thấy 1/2 đầu bên trái hơi căng căng, nhức đầu nhẹ. Tôi dùng mọi biện pháp xoa bóp, xoa dầu nóng các kiểu thì thấy bớt. Và tôi bắt đầu để ý: khi leo lên xe là ở trạng thái khỏe mạnh, từ từ thấy 1/2 đầu trái bắt đầu nặng dần, và tôi chợt nghĩ đến trường hợp của bác, tôi lục tìm miếng băng keo 2 mặt dán lên cái micro dấu dưới tấm che nắng bên tài thì thấy cơn nặng đầu nó nhẹ dần, buông chiếc xe ra thì giờ nó chỉ còn khó chịu khoảng 5% so với mấy ngày trướchttp://knfiltersvietnam.com/san-pham/loc-gio-kn-ford-everest-2015-2018-may-dau-ma-kn-33-3086/
2K km đầu tiên cũng có cảm nhận giống anh.
Nhưng giờ quen rồi, thấy OK; Xe chạy quá bốc từ 40km/h trở đi.
Có 1 số vấn đề khó chịu nhưng phải chấp nhận:
- Chuyển số trên vô lăng, đi đường núi nhiều mà chuyển số ở cần số đúng là khó chịu; Đặc biệt lúc hãm số;
- Lắc kinh như anh nói: Đi lâu cũng quen, thích nữa vì ôm cua cực ổn; Tuy nhiên điều này làm hàng ghế thứ 3 dễ say.
Trừ phụ nữ ra, lái xe điEm chạy gia đình bác ui. Quan điểm của em SUV phải MT mới chất.
https://www.otosaigon.com/threads/t...oi-ford-everest-bi-turbo-2018-cua-em.8897161/Bác post lại loạt bài về triệu chứng nhức đầu khi lai Everest hộ tôi cái. Gần đây nhà tôi có nhiều việc nên phải lái xe chạy ngoài đường suốt ngày, cứ về đến nhà là thấy 1/2 đầu bên trái hơi căng căng, nhức đầu nhẹ. Tôi dùng mọi biện pháp xoa bóp, xoa dầu nóng các kiểu thì thấy bớt. Và tôi bắt đầu để ý: khi leo lên xe là ở trạng thái khỏe mạnh, từ từ thấy 1/2 đầu trái bắt đầu nặng dần, và tôi chợt nghĩ đến trường hợp của bác, tôi lục tìm miếng băng keo 2 mặt dán lên cái micro dấu dưới tấm che nắng bên tài thì thấy cơn nặng đầu nó nhẹ dần, buông chiếc xe ra thì giờ nó chỉ còn khó chịu khoảng 5% so với mấy ngày trước
Nó xuất hiện tiếng veve mơ hồ, lúc có lúc không, gây đau tai trái.
Có nhiều xe bị nhưng họ đã có 1 số cách xử lý như sau:
Nguyên nhân chính xác là không phải do cái Micro này nọ.
- 1 anh trên otosaigon Ra hãng reset lại hệ thống; đã nói với em là ok rồi.
- 1 anh trên Face team Everest + nói: Nguyên nhân là để các đồ linh tinh trong hộc đồ của cánh cửa bên Tài tạo ra rung động, xung kích nên gây ra tiếng ve ve gây nhức đầu, em đã áp dụng cái này và hiệu quả: