Chào các bác!
Em là Sale bên Mit. Lễ 30/4 vừa rồi có thuê em PS máy dầu 51F- 64284 đi Đà Lạt giá em nó là 1tr2 một đêm. Chả là xe này em mới giao cho khách tháng 3 mà lễ vừa rồi thì khách lại có việc nhà nên không dùng xe nên em thuê luôn em nó 3 đêm ( tối 29 lấy xe tối ngày 2 trả em nó về ). Sau lộ trình hơn 780 km từ Biên Hòa - Đà Lạt và đi chơi trong thành phố Đà Lạt cộng với 5 đứa bạn bắt đầu khởi hành từ 4h sáng đến 12h15 em có những cảm nhận như sau :
1. Mới đầu đề 3 ( 4h sáng 29 ) chưa quen xe lắm vì cũng ít đi số sàn ( đi chưa đúng số ) + xe chưa nóng máy nên đi hơi ồn và bị ù tai ( Lúc ù tai chỉ cần nuốt nước bọt phát là lại hết nên không thấy khó chịu ). Đi được một lúc bắt đầu quen xe và máy nóng lên đi cảm thấy bốc và êm hơn nhiều và thế là thẳng tuốt đến đèo Bảo Lộc. ( Từ ngã 3 Dầu giây đến đèo Bảo Lộc mà không thấy xxx )
2. Lúc leo đèo Bảo Lộc gặp mấy ông tải nặng nên đi như rùa đằng sau đít các ông ấy. Vì cũng là lần đầu leo đèo đi số cũng chưa chuẩn lắm nên những lúc bò sau các ông tải nặng thì nghe ồn và ù tai. Dịp lễ + xe tải nặng bò từ từ nên cứ phải số 1 vs số 2 liên tục nhưng mà công nhận xe leo đèo khỏe và sướng.
3. Qua đèo Bảo Lộc em cho em nó nghỉ ở trạm dừng chân TÂM CHÂU ( tầm 9h ). Ngồi ăn sáng uống cafe tới gần 10h thì thẳng tiến đến tp Đà Lạt. Lên cao tốc Liên Khương chạy số 5 cảm thấy êm ( nói êm như máy xăng cũng có thể chấp nhận được ). Lúc leo đèo Prenn để số 3 thấy xe leo đèo rất ok, vào mấy khúc cua các kiểu thì cũng ngọt lắm ( Mấy đứa ngồi trên xe thấy em đi hơi nhanh nên cũng hơi run )
4. Vào tp nhận phòng các kiểu xong cái là đi thăm quan mấy chỗ như Biệt thự Hằng Nga, Làng Cù Lần, Làng Đất Sét, Thung Lũng Vàng .... Đường đi từ thành phố lên Làng Cù Lần và Làng Đất Sét em thấy còn hấp dãn hơn so với đèo Bảo Lộc và Đèo Prenn ( đường hẹp hơn, cua gắt hơn nhưng em PS vẫn băng băng )
5. Tối ngày 1/5 Đà Lạt mưa to. Lúc chiều tính tối có 4 đứa bạn trên đó sáp nhập vào là 10 đứa đi bộ thành phố và chợ Đà Lạt ăn uống, mua sắm để sáng hôm sau về cho em nó đậu ở bãi nghỉ ngơi. Thế rồi lại phải lấy em nó ra đi ăn lẩu mà lần này là 10 đứa, em hạ băng sau cùng xuống sàn cho 4 đứa ngồi sau, 4 đứa ngồi hàng ghế thứ 2 còn lại em lái và 1 đứa kế bên ( Công dụng của chức năng gập ghế bằng sàn ). Trời mưa mà đường tp vẫn kẹt + chở 10 nên cứ phải số 1 là chính ( Cảm giác hơi mỏi và run chân )
Tóm lại sau chuyến đi này em được cảm nhận ẻm nó thật sự vì trước giờ chỉ thu nhận ý kiến từ khách hàng là chính. Xe chạy đúng số êm, bốc khi ra đường trường, leo đèo khỏe nhưng đi trong phố hơi ồn. À còn cái em thích em nó nữa là đi gần 800 km mà tốn cho em nó có 500k tiền dầu .
http://mitsubishioto.com.vn/san-pham/mitsubishi-pajero-sport-4x2-mt
Em là Sale bên Mit. Lễ 30/4 vừa rồi có thuê em PS máy dầu 51F- 64284 đi Đà Lạt giá em nó là 1tr2 một đêm. Chả là xe này em mới giao cho khách tháng 3 mà lễ vừa rồi thì khách lại có việc nhà nên không dùng xe nên em thuê luôn em nó 3 đêm ( tối 29 lấy xe tối ngày 2 trả em nó về ). Sau lộ trình hơn 780 km từ Biên Hòa - Đà Lạt và đi chơi trong thành phố Đà Lạt cộng với 5 đứa bạn bắt đầu khởi hành từ 4h sáng đến 12h15 em có những cảm nhận như sau :
1. Mới đầu đề 3 ( 4h sáng 29 ) chưa quen xe lắm vì cũng ít đi số sàn ( đi chưa đúng số ) + xe chưa nóng máy nên đi hơi ồn và bị ù tai ( Lúc ù tai chỉ cần nuốt nước bọt phát là lại hết nên không thấy khó chịu ). Đi được một lúc bắt đầu quen xe và máy nóng lên đi cảm thấy bốc và êm hơn nhiều và thế là thẳng tuốt đến đèo Bảo Lộc. ( Từ ngã 3 Dầu giây đến đèo Bảo Lộc mà không thấy xxx )
2. Lúc leo đèo Bảo Lộc gặp mấy ông tải nặng nên đi như rùa đằng sau đít các ông ấy. Vì cũng là lần đầu leo đèo đi số cũng chưa chuẩn lắm nên những lúc bò sau các ông tải nặng thì nghe ồn và ù tai. Dịp lễ + xe tải nặng bò từ từ nên cứ phải số 1 vs số 2 liên tục nhưng mà công nhận xe leo đèo khỏe và sướng.
3. Qua đèo Bảo Lộc em cho em nó nghỉ ở trạm dừng chân TÂM CHÂU ( tầm 9h ). Ngồi ăn sáng uống cafe tới gần 10h thì thẳng tiến đến tp Đà Lạt. Lên cao tốc Liên Khương chạy số 5 cảm thấy êm ( nói êm như máy xăng cũng có thể chấp nhận được ). Lúc leo đèo Prenn để số 3 thấy xe leo đèo rất ok, vào mấy khúc cua các kiểu thì cũng ngọt lắm ( Mấy đứa ngồi trên xe thấy em đi hơi nhanh nên cũng hơi run )
4. Vào tp nhận phòng các kiểu xong cái là đi thăm quan mấy chỗ như Biệt thự Hằng Nga, Làng Cù Lần, Làng Đất Sét, Thung Lũng Vàng .... Đường đi từ thành phố lên Làng Cù Lần và Làng Đất Sét em thấy còn hấp dãn hơn so với đèo Bảo Lộc và Đèo Prenn ( đường hẹp hơn, cua gắt hơn nhưng em PS vẫn băng băng )
5. Tối ngày 1/5 Đà Lạt mưa to. Lúc chiều tính tối có 4 đứa bạn trên đó sáp nhập vào là 10 đứa đi bộ thành phố và chợ Đà Lạt ăn uống, mua sắm để sáng hôm sau về cho em nó đậu ở bãi nghỉ ngơi. Thế rồi lại phải lấy em nó ra đi ăn lẩu mà lần này là 10 đứa, em hạ băng sau cùng xuống sàn cho 4 đứa ngồi sau, 4 đứa ngồi hàng ghế thứ 2 còn lại em lái và 1 đứa kế bên ( Công dụng của chức năng gập ghế bằng sàn ). Trời mưa mà đường tp vẫn kẹt + chở 10 nên cứ phải số 1 là chính ( Cảm giác hơi mỏi và run chân )
Tóm lại sau chuyến đi này em được cảm nhận ẻm nó thật sự vì trước giờ chỉ thu nhận ý kiến từ khách hàng là chính. Xe chạy đúng số êm, bốc khi ra đường trường, leo đèo khỏe nhưng đi trong phố hơi ồn. À còn cái em thích em nó nữa là đi gần 800 km mà tốn cho em nó có 500k tiền dầu .
http://mitsubishioto.com.vn/san-pham/mitsubishi-pajero-sport-4x2-mt
Thế chủ xe 51F-642.84 có biết chú tải 10 người trên xe ko?Chào các bác!
Em là Sale bên Mit. Lễ 30/4 vừa rồi có thuê em PS máy dầu 51F- 64284 đi Đà Lạt giá em nó là 1tr2 một đêm. Chả là xe này em mới giao cho khách tháng 3 mà lễ vừa rồi thì khách lại có việc nhà nên không dùng xe nên em thuê luôn em nó 3 đêm ( tối 29 lấy xe tối ngày 2 trả em nó về ). Sau lộ trình hơn 780 km từ Biên Hòa - Đà Lạt và đi chơi trong thành phố Đà Lạt cộng với 5 đứa bạn bắt đầu khởi hành từ 4h sáng đến 12h15 em có những cảm nhận như sau :
1. Mới đầu đề 3 ( 4h sáng 29 ) chưa quen xe lắm vì cũng ít đi số sàn ( đi chưa đúng số ) + xe chưa nóng máy nên đi hơi ồn và bị ù tai ( Lúc ù tai chỉ cần nuốt nước bọt phát là lại hết nên không thấy khó chịu ). Đi được một lúc bắt đầu quen xe và máy nóng lên đi cảm thấy bốc và êm hơn nhiều và thế là thẳng tuốt đến đèo Bảo Lộc. ( Từ ngã 3 Dầu giây đến đèo Bảo Lộc mà không thấy xxx )
2. Lúc leo đèo Bảo Lộc gặp mấy ông tải nặng nên đi như rùa đằng sau đít các ông ấy. Vì cũng là lần đầu leo đèo đi số cũng chưa chuẩn lắm nên những lúc bò sau các ông tải nặng thì nghe ồn và ù tai. Dịp lễ + xe tải nặng bò từ từ nên cứ phải số 1 vs số 2 liên tục nhưng mà công nhận xe leo đèo khỏe và sướng.
3. Qua đèo Bảo Lộc em cho em nó nghỉ ở trạm dừng chân TÂM CHÂU ( tầm 9h ). Ngồi ăn sáng uống cafe tới gần 10h thì thẳng tiến đến tp Đà Lạt. Lên cao tốc Liên Khương chạy số 5 cảm thấy êm ( nói êm như máy xăng cũng có thể chấp nhận được ). Lúc leo đèo Prenn để số 3 thấy xe leo đèo rất ok, vào mấy khúc cua các kiểu thì cũng ngọt lắm ( Mấy đứa ngồi trên xe thấy em đi hơi nhanh nên cũng hơi run )
4. Vào tp nhận phòng các kiểu xong cái là đi thăm quan mấy chỗ như Biệt thự Hằng Nga, Làng Cù Lần, Làng Đất Sét, Thung Lũng Vàng .... Đường đi từ thành phố lên Làng Cù Lần và Làng Đất Sét em thấy còn hấp dãn hơn so với đèo Bảo Lộc và Đèo Prenn ( đường hẹp hơn, cua gắt hơn nhưng em PS vẫn băng băng )
5. Tối ngày 1/5 Đà Lạt mưa to. Lúc chiều tính tối có 4 đứa bạn trên đó sáp nhập vào là 10 đứa đi bộ thành phố và chợ Đà Lạt ăn uống, mua sắm để sáng hôm sau về cho em nó đậu ở bãi nghỉ ngơi. Thế rồi lại phải lấy em nó ra đi ăn lẩu mà lần này là 10 đứa, em hạ băng sau cùng xuống sàn cho 4 đứa ngồi sau, 4 đứa ngồi hàng ghế thứ 2 còn lại em lái và 1 đứa kế bên ( Công dụng của chức năng gập ghế bằng sàn ). Trời mưa mà đường tp vẫn kẹt + chở 10 nên cứ phải số 1 là chính ( Cảm giác hơi mỏi và run chân )
Tóm lại sau chuyến đi này em được cảm nhận ẻm nó thật sự vì trước giờ chỉ thu nhận ý kiến từ khách hàng là chính. Xe chạy đúng số êm, bốc khi ra đường trường, leo đèo khỏe nhưng đi trong phố hơi ồn. À còn cái em thích em nó nữa là đi gần 800 km mà tốn cho em nó có 500k tiền dầu .
http://mitsubishioto.com.vn/san-pham/mitsubishi-pajero-sport-4x2-mt
Ak cái đấy thì em chưa nóiThế chủ xe 51F-642.84 có biết chú tải 10 người trên xe ko?
Xe còn k bác?Có chiếc PS D AT đăng ký 1/2014 màu trắng ngọc trinh, xe trùm mền ít đi, màn hình, loa, ampli pioner, bh 2 chiều, đèn xenon.... Chính chủ bán luôn. Bác thích thì inbox em kiếm tiền cò.
Bán tỏi lời dữ.Xe còn k bác?
... Thứ 6 ngày 13.
dạo này xe mới cán mốc 44.400 km nhưng sao thấy khói nhiều, đi khám bệnh BS bảo phải vệ sinh Cổ hút và van ERG.
-Nội soi thấy muội khói đóng thành một lớp dày
- tháo ra vệ sinh thì nó dơ thế này đây.
- Mất gần 2h vệ sinh mới được thế này.
Gắn vào learing lại máy và tiếp tục vi vu với lỗ mũi nhẹ hơn.
các bác PSD khoảng 40k km nên vệ sinh cổ hút nhé, khuyên chân thành.
dạo này xe mới cán mốc 44.400 km nhưng sao thấy khói nhiều, đi khám bệnh BS bảo phải vệ sinh Cổ hút và van ERG.
-Nội soi thấy muội khói đóng thành một lớp dày
- tháo ra vệ sinh thì nó dơ thế này đây.
- Mất gần 2h vệ sinh mới được thế này.
Gắn vào learing lại máy và tiếp tục vi vu với lỗ mũi nhẹ hơn.
các bác PSD khoảng 40k km nên vệ sinh cổ hút nhé, khuyên chân thành.
Hiện giờ Có vài cách để không bị hay ít bị như thế này. Một trong những cách là giảm khoảng 10% công suất tối đa (xe mạnh hơn, nhưng ga chỉ lên khoảng 9/10 mức tối đa).
Chi phí khoảng 1,5 triệu. Xe đốt tốt hơn và giảm hẳn khói . Trả về 100% chỉ bằng một nút nhấn.
Chi phí khoảng 1,5 triệu. Xe đốt tốt hơn và giảm hẳn khói . Trả về 100% chỉ bằng một nút nhấn.
... Thứ 6 ngày 13.
dạo này xe mới cán mốc 44.400 km nhưng sao thấy khói nhiều, đi khám bệnh BS bảo phải vệ sinh Cổ hút và van ERG.
-Nội soi thấy muội khói đóng thành một lớp dày
- tháo ra vệ sinh thì nó dơ thế này đây.
- Mất gần 2h vệ sinh mới được thế này.
Gắn vào learing lại máy và tiếp tục vi vu với lỗ mũi nhẹ hơn.
các bác PSD khoảng 40k km nên vệ sinh cổ hút nhé, khuyên chân thành.