Đặt cọc đi bác nói chung là tầm đó em nó ok.cam giác đạp full chân lúc mới lấy ra đã lắm bácmình đang lăn tăn em nó quá,mấy bác đi rồi cho em cái cảm nhận,ok mai em đi cọc luôn,định rước em nó về có đi lại và dịch vụ,vậy có ổn ko mấy bác?
hi bác,mình thì chỉ nhắm mỗi em nó thôi,mà còn cái vụ máy dầu nó có ồn quá hay ko,bác cho vài cảm nhậnĐặt cọc đi bác nói chung là tầm đó em nó ok.cam giác đạp full chân lúc mới lấy ra đã lắm bác
Không ồn lắm đâu ạ, bản thân em chạy cũng được gần 4 năm và vẫn đi hằng ngày.hi bác,mình thì chỉ nhắm mỗi em nó thôi,mà còn cái vụ máy dầu nó có ồn quá hay ko,bác cho vài cảm nhận
Cá biệt có 1 Bác đi gần 5 năm, hiện có người hỏi thuê xe. Bác ấy lại tiếp tục kiếm mua thêm một chiếc PSD AT nữa để tiếp tục vi vu vì bảo nghiện mất rồi.
Cty bác ấy có cả LX 570 nhưng vẫn hài lòng với PS.
Chiếc nào cũng ồn như nhau bác riết thành quen thôi là hết ồnhi bác,mình thì chỉ nhắm mỗi em nó thôi,mà còn cái vụ máy dầu nó có ồn quá hay ko,bác cho vài cảm nhận
cảm ơn bác,mình đang ngắm cái dầu,định mai cọc còn xe em xem rồi hài lòng em nó nhưng có vài cái chắc cần,như dvd,ghế da nữaKhông ồn lắm đâu ạ, bản thân em chạy cũng được gần 4 năm và vẫn đi hằng ngày.
Cá biệt có 1 Bác đi gần 5 năm, hiện có người hỏi thuê xe. Bác ấy lại tiếp tục kiếm mua thêm một chiếc PSD AT nữa để tiếp tục vi vu vì bảo nghiện mất rồi.
Cty bác ấy có cả LX 570 nhưng vẫn hài lòng với PS.
Chạy thử hài lòng rồi mua bác, đừng vội. Ghế da thì chỉ có máy xăng, máy dầu trước giờ vẫn là nỉ. Tiếc là PS D sau này không còn AT, DVD và giàn lạnh chỉnh điện.cảm ơn bác,mình đang ngắm cái dầu,định mai cọc còn xe em xem rồi hài lòng em nó nhưng có vài cái chắc cần,như dvd,ghế da nữa
Chào các bác, em mới lấy PSG 2AT và rất rất hài lòng với em này: êm, đầm, ôm cua chắc nịch, tăng tốc tốt, máy lạnh tốt, thiệt tình ngồi lái không thấy mệt. Vừa rồi em có thử canh xăng, cách của em là đổ 2 lần đầy bình:
- đường hỗn hợp (cả trong SG và leo đèo đi Bảo Lộc): 12,8l / 100 km
- đường hỗn hợp (cả trong SG và đi Bạc Liêu): 11,4l / 100km
- đường dài (từ Bạc Liêu đi SG) 9,8l / 100km
Em chưa có độ đẽo sâu gì hết vì sợ ảnh hưởng đến bảo hành. Chỉ mới gắn VC và CC. Hiện tại thì chỉ thấy đèn không được sáng khi đi buổi tối, không biết các bác có giải pháp gì tăng sáng hiệu quả và kinh tế nhất cho xe của em.
Nhân tiện, hội xì-phuột của mình có lịch sanh hoạt gì không vậy?
- đường hỗn hợp (cả trong SG và leo đèo đi Bảo Lộc): 12,8l / 100 km
- đường hỗn hợp (cả trong SG và đi Bạc Liêu): 11,4l / 100km
- đường dài (từ Bạc Liêu đi SG) 9,8l / 100km
Em chưa có độ đẽo sâu gì hết vì sợ ảnh hưởng đến bảo hành. Chỉ mới gắn VC và CC. Hiện tại thì chỉ thấy đèn không được sáng khi đi buổi tối, không biết các bác có giải pháp gì tăng sáng hiệu quả và kinh tế nhất cho xe của em.
Nhân tiện, hội xì-phuột của mình có lịch sanh hoạt gì không vậy?
Chỉnh sửa cuối:
Hội xì phuộc hoạt động với lịch bất thường như đúng tên gọi. Với trình chạy dưới 10L thì mấy ông trong hội xì phuộc phải khóc thét. Bác PM cho em số đt em add vào hội nhé. P/S nên mua thêm cục pin dự phòng cho đt.Chào các bác, em mới lấy PSG 2AT và rất rất hài lòng với em này: êm, đầm, ôm cua chắc nịch, tăng tốc tốt, máy lạnh tốt, thiệt tình ngồi lái không thấy mệt. Vừa rồi em có thử canh xăng, cách của em là đổ 2 lần đầy bình:
- đường hỗn hợp (cả trong SG và leo đèo đi Bảo Lộc): 12,8l / 100 km
- đường hỗn hợp (cả trong SG và đi Bạc Liêu): 11,4l / 100km
- đường dài (từ Bạc Liêu đi SG) 9,8l / 100km
Em chưa có độ đẽo sâu gì hết vì sợ ảnh hưởng đến bảo hành. Chỉ mới gắn VC và CC. Hiện tại thì chỉ thấy đèn không được sáng khi đi buổi tối, không biết các bác có giải pháp gì tăng sáng hiệu quả và kinh tế nhất cho xe của em.
Nhân tiện, hội xì-phuột của mình có lịch sanh hoạt gì không vậy?
Em đã PM số đt cho bác. Cảm ơn bác nhiều. Em nghĩ em đủ điều kiện vào hội xì-phuột vì em mới bảo hành 1 cây phuột sau chuyến Bảo Lộc heheHội xì phuộc hoạt động với lịch bất thường như đúng tên gọi. Với trình chạy dưới 10L thì mấy ông trong hội xì phuộc phải khóc thét. Bác PM cho em số đt em add vào hội nhé. P/S nên mua thêm cục pin dự phòng cho đt.
Em chủ yếu chạy đà, nương chân ga và sử dụng CC nếu đoạn đường thích hợp ( cao tốc, đoạn đường vắng).
Mua mới luôn, kinh thậtEm đã PM số đt cho bác. Cảm ơn bác nhiều. Em nghĩ em đủ điều kiện vào hội xì-phuột vì em mới bảo hành 1 cây phuột sau chuyến Bảo Lộc hehe
Em chủ yếu chạy đà, nương chân ga và sử dụng CC nếu đoạn đường thích hợp ( cao tốc, đoạn đường vắng).