Dạ mấy cái xịt đó em không làm ạ , em khẳng định là bác chỉ cần 5tr cho cái khoang máy là hiệu quả lắm rùi .
Cách âm khoang máy dán từ phía trong cabin hay phía trong khoang máy bác?Dạ mấy cái xịt đó em không làm ạ , em khẳng định là bác chỉ cần 5tr cho cái khoang máy là hiệu quả lắm rùi .
Hôm trước xe mình bị lệch lái về bên phải vào Mitsubishi Hải phòng căn chỉnh bằng máy 3D thấy OK rồi. Chỉ có thấy hơi lăn tăn là tại sao chi phí căn chỉnh này khách hàng phải chịu mà lại không nằm trong chí phí bảo hành của hãng các bác nhỉ?
Số bác Trường cho không gọi được ạ.
Nói thật với các bác hôm nay hơi bị bực mình với Vinastar moto.
Gọi dsố của bác Trường cho thì báo không liên hệ được. Không biết do không nộp tiền điện thoại hay Hãng bỏ người trực.
Gọi vào số 18001514 là số tổng đài chăm sóc khách hàng thì được máy báo là để lại lời nhắn sau tiếng Bíp. Sau đó thì lại nói là hộp tin đã đầy không thể nhận thêm tin nhắn
Vinastar moto chăm sóc khách hàng như cái beep ấy.
Bác nào có số của TGĐ Vinastar moto cho em xin em gọi điện nói chuyện với.
Nói thật với các bác hôm nay hơi bị bực mình với Vinastar moto.
Gọi dsố của bác Trường cho thì báo không liên hệ được. Không biết do không nộp tiền điện thoại hay Hãng bỏ người trực.
Gọi vào số 18001514 là số tổng đài chăm sóc khách hàng thì được máy báo là để lại lời nhắn sau tiếng Bíp. Sau đó thì lại nói là hộp tin đã đầy không thể nhận thêm tin nhắn
Vinastar moto chăm sóc khách hàng như cái beep ấy.
Bác nào có số của TGĐ Vinastar moto cho em xin em gọi điện nói chuyện với.
Chỉnh sửa cuối:
Em gọi số này 0903999141 tâm sự hoài với bác trực kĩ thuật bên đó mà , họ trả lời rất nhiệt tình và cẩn thận mà bác, thậm chí họ còn chủ động liên lạc với bên đại lý nơi bác đang sửa chữa để tư vấn kĩ thuật . Xe em bữa trước trục lái bị kêu họ cũng tìm cách phối hợp với AMC Khánh Hội thay cho em miễn phí. Bác cứ bình tĩnh , liên lạc trong giờ hành chính nhé.Số bác Trường cho không gọi được ạ.
Nói thật với các bác hôm nay hơi bị bực mình với Vinastar moto.
Gọi dsố của bác Trường cho thì báo không liên hệ được. Không biết do không nộp tiền điện thoại hay Hãng bỏ người trực.
Gọi vào số 18001514 là số tổng đài chăm sóc khách hàng thì được máy báo là để lại lời nhắn sau tiếng Bíp. Sau đó thì lại nói là hộp tin đã đầy không thể nhận thêm tin nhắn
Vinastar moto chăm sóc khách hàng như cái beep ấy.
Bác nào có số của TGĐ Vinastar moto cho em xin em gọi điện nói chuyện với.
Các bác nào có kinh nghiệm chỉ hộ em cách mở ghế hàng thứ 2 cho người ngồi hàng thứ 3 dễ dàng, giờ mỗi lần đều phải nhờ người khác mở hộ chứ không tự chui ra khỏi hàng ghế sau được.
Các bác nào có kinh nghiệm chỉ hộ em cách mở ghế hàng thứ 2 cho người ngồi hàng thứ 3 dễ dàng, giờ mỗi lần đều phải nhờ người khác mở hộ chứ không tự chui ra khỏi hàng ghế sau được.
Bác ngồi hàng ghế 3, dùng một ngón tay nâng cái móc lên, là lập tức cả cái ghế bung ra và xếp gọn về phía trước.
Chỉnh sửa cuối: