Vào tiệm đồ chơi hỏi túi đuổi chuột treo trong khoang động cơ là lũ chuột không chơi ở đó nữaBác nào có kinh nghiệm xử lý vụ chuột cắn dây tín hiệu điện ở phần động cơ? Vào hãng cũng chỉ là hàn và nối lại. Nghe nói có chai xịt để tạo mùi để chuột sợ
- Tags
- honda crv
Bác so vậy có mà chết hết MPV, SUV. Dòng sedan nó có lợi thế nhất là cái độ êm ái và tiện khi ghé đ í t phát là vào xe mà.Xe của bà chị mình bản L, nhưng mình chạy là chính có giao lưu được hem? Mình đi Cẩm Ly 2.4G được 60k rồi chạy CRV thấy không êm bằng nhưng đồ chơi ngon, ít hao xăng đặc biết khoái cái android auto khi chỉ đường đến chỗ rẽ báo luôn khoảng cách còn lại trên đồng hồ hiện thị luôn.
Sau khi trải nghiệm e nó 10k km e có một số cảm nhận thế này:
1. Độ ồn: thật sự là ồn. Nhưng e không quan tâm nhiều lắm vì hay nghe nhạc.
2. Độ hoàn thiện tổng thành xe: Chưa thật sự hoàn thiện (gioăng kính cửa có biểu hiện cọ vào kính kêu cọt kẹt khi xe vào cua gấp hay xóc; gạt mưa gào như dùng bàn chải mà cọ kính vậy; một số chi tiết bị rỉ sớm theo hãng nói không sao e cho qua)
3. Tiêu thụ nhiên liệu: rất ổn. Tốn rất ít xăng.
4. Vận hành, tính năng: vô lăng thật lái; ga, phanh êm ái, phù hợp cho người lái phong cách điềm đạm không vù ga thốc ga kiểu tranh cướp đường trừ khi chạy ở sport vòng tua máy tự đẩy lên từ 2000rpm chạy rất phấn khích; cruise control dễ set, dễ dùng. Ổn định thân xe điện tử làm việc cực tốt (các bác cứ phang 60-80km/h vào trời mưa là thấy rõ nhất). Hệ thống đièu hòa cực ổn, e chỉ để auto cho nhàn. Các ổ usb, ổ điện rất tiện. Cửa xe ra vào thuận tiện (e đã đi CX5 cái cửa sau hơi vướng khi vào xe). Hệ thống phanh tay điện và hold brake rất hay và có vẻ sang chảnh. Chìa khóa thông minh rất thuận, chả phải lôi chìa ra ngoài bao giờ, cứ bỏ túi thôi. Tuy nhiên thỉnh thoảng chức năng keyless hoạt động kém nhạy, ra khỏi xe nhưng xe vẫn báo mấy tiếng bíp bíp (phải mở lại cửa sau và đóng lại nó mới tự khóa cửa).
5. Nội thất: cá nhân e thấy đẹp, sang trọng và có vẻ bền khi taplo là nhựa mềm (e ngoài Bắc nắng nóng mà để xe ngoài trời ốp da nhiều khi xót kinh khủng)
6. Riêng phần màn hình thì thật sự e không ưng: sau khi root, cái đủ các app e quyết định cho nó ra đi thay cái màn android vào. Vì cái màn theo xe chậm như một con rùa, cảm ứng kém nhạy, dùng như kiểu phải nịnh nó vậy.
1. Độ ồn: thật sự là ồn. Nhưng e không quan tâm nhiều lắm vì hay nghe nhạc.
2. Độ hoàn thiện tổng thành xe: Chưa thật sự hoàn thiện (gioăng kính cửa có biểu hiện cọ vào kính kêu cọt kẹt khi xe vào cua gấp hay xóc; gạt mưa gào như dùng bàn chải mà cọ kính vậy; một số chi tiết bị rỉ sớm theo hãng nói không sao e cho qua)
3. Tiêu thụ nhiên liệu: rất ổn. Tốn rất ít xăng.
4. Vận hành, tính năng: vô lăng thật lái; ga, phanh êm ái, phù hợp cho người lái phong cách điềm đạm không vù ga thốc ga kiểu tranh cướp đường trừ khi chạy ở sport vòng tua máy tự đẩy lên từ 2000rpm chạy rất phấn khích; cruise control dễ set, dễ dùng. Ổn định thân xe điện tử làm việc cực tốt (các bác cứ phang 60-80km/h vào trời mưa là thấy rõ nhất). Hệ thống đièu hòa cực ổn, e chỉ để auto cho nhàn. Các ổ usb, ổ điện rất tiện. Cửa xe ra vào thuận tiện (e đã đi CX5 cái cửa sau hơi vướng khi vào xe). Hệ thống phanh tay điện và hold brake rất hay và có vẻ sang chảnh. Chìa khóa thông minh rất thuận, chả phải lôi chìa ra ngoài bao giờ, cứ bỏ túi thôi. Tuy nhiên thỉnh thoảng chức năng keyless hoạt động kém nhạy, ra khỏi xe nhưng xe vẫn báo mấy tiếng bíp bíp (phải mở lại cửa sau và đóng lại nó mới tự khóa cửa).
5. Nội thất: cá nhân e thấy đẹp, sang trọng và có vẻ bền khi taplo là nhựa mềm (e ngoài Bắc nắng nóng mà để xe ngoài trời ốp da nhiều khi xót kinh khủng)
6. Riêng phần màn hình thì thật sự e không ưng: sau khi root, cái đủ các app e quyết định cho nó ra đi thay cái màn android vào. Vì cái màn theo xe chậm như một con rùa, cảm ứng kém nhạy, dùng như kiểu phải nịnh nó vậy.
Công nhận là root cái màn hình giờ dùng nó chán thật. Cụ thay màn giống màn cũ ko cho e xjn tấm ảnh xem sao? Độ ồn thì e thấy chấp nhận dc cụ ah. Đi Crv được cái rất nhàn, xe ngồi êm ái e đi chở người già và trẻ nhỏ có thâm niên say xe mà sau 127km vẫn khoẻ tươi. Các tiện ích khác dể sử dụng và tinh tế. Tuy nhiên e đi vẫn ít nên còn cảm nhận nhiều hơnSau khi trải nghiệm e nó 10k km e có một số cảm nhận thế này:
1. Độ ồn: thật sự là ồn. Nhưng e không quan tâm nhiều lắm vì hay nghe nhạc.
2. Độ hoàn thiện tổng thành xe: Chưa thật sự hoàn thiện (gioăng kính cửa có biểu hiện cọ vào kính kêu cọt kẹt khi xe vào cua gấp hay xóc; gạt mưa gào như dùng bàn chải mà cọ kính vậy; một số chi tiết bị rỉ sớm theo hãng nói không sao e cho qua)
3. Tiêu thụ nhiên liệu: rất ổn. Tốn rất ít xăng.
4. Vận hành, tính năng: vô lăng thật lái; ga, phanh êm ái, phù hợp cho người lái phong cách điềm đạm không vù ga thốc ga kiểu tranh cướp đường trừ khi chạy ở sport vòng tua máy tự đẩy lên từ 2000rpm chạy rất phấn khích; cruise control dễ set, dễ dùng. Ổn định thân xe điện tử làm việc cực tốt (các bác cứ phang 60-80km/h vào trời mưa là thấy rõ nhất). Hệ thống đièu hòa cực ổn, e chỉ để auto cho nhàn. Các ổ usb, ổ điện rất tiện. Cửa xe ra vào thuận tiện (e đã đi CX5 cái cửa sau hơi vướng khi vào xe). Hệ thống phanh tay điện và hold brake rất hay và có vẻ sang chảnh. Chìa khóa thông minh rất thuận, chả phải lôi chìa ra ngoài bao giờ, cứ bỏ túi thôi. Tuy nhiên thỉnh thoảng chức năng keyless hoạt động kém nhạy, ra khỏi xe nhưng xe vẫn báo mấy tiếng bíp bíp (phải mở lại cửa sau và đóng lại nó mới tự khóa cửa).
5. Nội thất: cá nhân e thấy đẹp, sang trọng và có vẻ bền khi taplo là nhựa mềm (e ngoài Bắc nắng nóng mà để xe ngoài trời ốp da nhiều khi xót kinh khủng)
6. Riêng phần màn hình thì thật sự e không ưng: sau khi root, cái đủ các app e quyết định cho nó ra đi thay cái màn android vào. Vì cái màn theo xe chậm như một con rùa, cảm ứng kém nhạy, dùng như kiểu phải nịnh nó vậy.
Không root thì nó vẫn chán vậy thôi. Cái màn theo xe chỉ có tác dụng nghe nhạc thôi chứ các chức năng khác chậm rì rì. Màn android e thay nó giống hệt cái màn đó nhưng màn hình rộnghơn, không có núm cứng.Công nhận là root cái màn hình giờ dùng nó chán thật. Cụ thay màn giống màn cũ ko cho e xjn tấm ảnh xem sao? Độ ồn thì e thấy chấp nhận dc cụ ah. Đi Crv được cái rất nhàn, xe ngồi êm ái e đi chở người già và trẻ nhỏ có thâm niên say xe mà sau 127km vẫn khoẻ tươi. Các tiện ích khác dể sử dụng và tinh tế. Tuy nhiên e đi vẫn ít nên còn cảm nhận nhiều hơn
Độ ồn e thấy chấp nhận dc nhưng đi vào đường nhám thì ong hết cả thủ, e chỉ chưa hài lòng về đèn thoiSau khi trải nghiệm e nó 10k km e có một số cảm nhận thế này:
1. Độ ồn: thật sự là ồn. Nhưng e không quan tâm nhiều lắm vì hay nghe nhạc.
2. Độ hoàn thiện tổng thành xe: Chưa thật sự hoàn thiện (gioăng kính cửa có biểu hiện cọ vào kính kêu cọt kẹt khi xe vào cua gấp hay xóc; gạt mưa gào như dùng bàn chải mà cọ kính vậy; một số chi tiết bị rỉ sớm theo hãng nói không sao e cho qua)
3. Tiêu thụ nhiên liệu: rất ổn. Tốn rất ít xăng.
4. Vận hành, tính năng: vô lăng thật lái; ga, phanh êm ái, phù hợp cho người lái phong cách điềm đạm không vù ga thốc ga kiểu tranh cướp đường trừ khi chạy ở sport vòng tua máy tự đẩy lên từ 2000rpm chạy rất phấn khích; cruise control dễ set, dễ dùng. Ổn định thân xe điện tử làm việc cực tốt (các bác cứ phang 60-80km/h vào trời mưa là thấy rõ nhất). Hệ thống đièu hòa cực ổn, e chỉ để auto cho nhàn. Các ổ usb, ổ điện rất tiện. Cửa xe ra vào thuận tiện (e đã đi CX5 cái cửa sau hơi vướng khi vào xe). Hệ thống phanh tay điện và hold brake rất hay và có vẻ sang chảnh. Chìa khóa thông minh rất thuận, chả phải lôi chìa ra ngoài bao giờ, cứ bỏ túi thôi. Tuy nhiên thỉnh thoảng chức năng keyless hoạt động kém nhạy, ra khỏi xe nhưng xe vẫn báo mấy tiếng bíp bíp (phải mở lại cửa sau và đóng lại nó mới tự khóa cửa).
5. Nội thất: cá nhân e thấy đẹp, sang trọng và có vẻ bền khi taplo là nhựa mềm (e ngoài Bắc nắng nóng mà để xe ngoài trời ốp da nhiều khi xót kinh khủng)
6. Riêng phần màn hình thì thật sự e không ưng: sau khi root, cái đủ các app e quyết định cho nó ra đi thay cái màn android vào. Vì cái màn theo xe chậm như một con rùa, cảm ứng kém nhạy, dùng như kiểu phải nịnh nó vậy.
Cái đèn thì mình chấp nhận được sau khi tìm hiểu về nó. Lúc đầu đọc chưa kỹ còn cãi nhau với kỹ thuật vì họ quảng cáo là đèn "tự động điều chỉnh góc chiếu sáng" mìh lại nghĩ nó như CX 5 là oánh lái đâu đèn liếc theo đó. Hóa ra không phải, chỉnh chọt một hồi là ưng ý. Nguyên tắc chỉnh là cho vệt sáng gần xe nhất của chế độ chiếu gần khớp đúng vào vệt sáng xa nhất của đèn gầm là ok. Tuy nhiên đèn này mà đi mưa, mù thì khóc luôn.Độ ồn e thấy chấp nhận dc nhưng đi vào đường nhám thì ong hết cả thủ, e chỉ chưa hài lòng về đèn thoi
Bác chỉnh kiểu j thế ah? bác hướng dẫn e cáiCái đèn thì mình chấp nhận được sau khi tìm hiểu về nó. Lúc đầu đọc chưa kỹ còn cãi nhau với kỹ thuật vì họ quảng cáo là đèn "tự động điều chỉnh góc chiếu sáng" mìh lại nghĩ nó như CX 5 là oánh lái đâu đèn liếc theo đó. Hóa ra không phải, chỉnh chọt một hồi là ưng ý. Nguyên tắc chỉnh là cho vệt sáng gần xe nhất của chế độ chiếu gần khớp đúng vào vệt sáng xa nhất của đèn gầm là ok. Tuy nhiên đèn này mà đi mưa, mù thì khóc luôn.
Em hướng dẫn rồi đó thôi. Bác vào hãng bảo họ chỉnh cho theo đúng như thế. Tự chỉnh cũng được vì mỗi đèn nó có 2 con ốc: 1 cái để chỉnh đèn sang trái hay phải và 1 cái chỉnh đèn cao thấp mà.Bác chỉnh kiểu j thế ah? bác hướng dẫn e cái
Xe bác có kêu lọc cọc khi hạ phanh tay ko ạ, e cứ vào D rồi hạ phanh tay nhả phanh chân là bị kêu lọc cọcCái đèn thì mình chấp nhận được sau khi tìm hiểu về nó. Lúc đầu đọc chưa kỹ còn cãi nhau với kỹ thuật vì họ quảng cáo là đèn "tự động điều chỉnh góc chiếu sáng" mìh lại nghĩ nó như CX 5 là oánh lái đâu đèn liếc theo đó. Hóa ra không phải, chỉnh chọt một hồi là ưng ý. Nguyên tắc chỉnh là cho vệt sáng gần xe nhất của chế độ chiếu gần khớp đúng vào vệt sáng xa nhất của đèn gầm là ok. Tuy nhiên đèn này mà đi mưa, mù thì khóc luôn.