Mình mới làm 02 chuyến liền gần 2500km, vuợt qua hạn bảo trì 15k gần 1500km. Khi đem bảo trì có yêu cầu Đại lý Honda kiểm tra dùm gầm xe do đi nhiều địa hình có lội nước, đường xóc... Trước đây dùng xe Toyota mình mà yêu cầu như vậy là thấy Cố vấn ghi vào phiếu, sau đó KTV mở hết bánh ra, kiểm tra thắng, nhún... khá lâu. Nhưng ở Honda khi nhận xe cũng không thèm ghi thêm yêu cầu vào phiếu bảo trì mà chỉ nói là kiểm tra gầm là việc đương nhiên. Nhưng mình quan sát chỉ thấy các bạn KTV chỉ lấy mắt ngó, thậm chí còn chẳng thấy soi đèn. Sau khi mang về bên CSKH có điện thoại hỏi đóng góp ý kiến, mình nói lại y như trên thì bên KT Honda gọi lại biện luận họ có làm, có tick vào các mục kiểm tra...
Tóm lại là mình thấy KTV Honda làm việc chưa cẩn thận lắm. Không biết các bác có bị tình huống này chưa hay do mình gặp Cố vấn KT và KTV chưa tốt lắm !